Richter X Errol

2.1K 36 9
                                    


___" Rượu ... Ở đây ngon khum chịu được !!!"-Richter đặt mạnh cốc xuống bàn , ba đời nhà chủ quán gặp mặt Richter ở đây rồi ...
___Richter đơn thuần chỉ là một thợ săn quỷ đời đầu ... Cách đây 300 năm về trước , khi Richter còn đi chinh chiến ở những phương xa ... Cùng với đội của anh ...Càn quét gần như là hết lũ yêu quái tồn tại ở thủa sơ khai ... Nhưng tháng năm trôi qua , thời gian cũng ngày càng trôi qua theo ... Đồng đội của anh cũng chẳng thể nào ở bên anh mãi được ... Không phải là do họ từ bỏ công việc ... Mà đó là vấn đề tuổi tác của họ ...

___Họ không thể nào theo bước Richter được nữa , già yếu , chỉ còn cách về những chốn yên bình đằng sau tiền tuyến mà ở ẩn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___Họ không thể nào theo bước Richter được nữa , già yếu , chỉ còn cách về những chốn yên bình đằng sau tiền tuyến mà ở ẩn ... Richter không già đi ... 300 năm đã trôi qua ... Đồng đội của anh đa chết hết ... Để lại anh lại một mình trong quán rượu mà ngồi đơn độc thay vì những tiếng cụng ly kêu vang cả quán như trước kia ... Richter buồn ... Anh cũng muốn đi theo họ ... Nhưng chảy trong huyết mạch của Richter ... Một dòng máu bất tử mà do tổ tiên anh để lại , nói nghe có vẻ mơ hồ , cứ đơn giản nghĩ là cái đặc biệt ấy nổi lên trong Richter và làm anh bất khả diệt ...
___Thì nói vậy cũng chẳng ai tin , trong quán rượu ai cũng nghĩ anh là kẻ khùng , cơ bản cũng là vì khuôn mặt của Richter cũng chỉ như nhười 35 tuổi ... Chứ đâu giống một lão già đã gần 1000 tuổi ? Richter kể cho họ nghe về chiến tích của mình , những gì anh đã đạt được trong gần một nghìn năm qua ấy ... Thì họ vẫn giữ câu nói đó về anh thôi ... Một kẻ thần kinh ... Khoác lác ...
___Sau cùng cũng chỉ có một người duy nhất tin anh mà thôi ... Anh chủ quán ... Richter thỉnh thoảng kẹt tiền mỗi tháng nên nợ nhiều ... Quyển sổ nợ ấy truyền từ đời này qua đời khác ... Anh thấy Richter nợ số tiền nợ từ 200 năm trước tới giờ cũng khá lớn ... Nhưng nợ lâu thế thì anh chủ quán nhìn gia cảnh của Richter cũng thương nên bỏ qua ...
___" Howard ... Cho tôi nợ thêm hôm nay ..."-Richter gục đầu xuống bàn rượu ...
___" Ok... Nốt lần này thôi nhé ~ "-Anh chủ quán nói vậy thôi chứ anh cũng không nỡ đòi Richter ... Nói gì thì nói chứ ... Richter vẫn luôn đứng ra trước nhưng hành động xấu xa ... Cùng binh đoàn diệt quỷ thế hệ thứ 2 góp mặt trong cuộc chiến chống Lực Lượng Sa Đọa ...

___" Ahhh !!! " - Chợt bên ngoài ... Một tiếng hét thảm thiết của ... Lính hoàng gia thì phải ... Bởi Richter nghe tiếng vũ khí rơi kèm âm thanh sắt chạm vào giáp nghe quen lắm ... Anh mặc kệ ... Chắc chúng lại bắt ai trốn thuế đây mà ...
___" Ahhhh !!! Hắn ta là quái vật !!! Rút lui thôii !!!"-Nghe hai từ quái vật , thanh kiếm trong bao của Richter bỗng sáng lên như sẵn sàng cho cuộc săn này rồi ... Anh nhấp ngụm cuối ngụm rượu cay ... Có vẻ như sinh nhật hôm nay anh vẫn một mình rồi ...
___Ra đến bên ngoài ... Một khung cảnh thì lộn xộn hơn bao giờ hết ... Một cuộc thu thuế của Gildur ... Nhưng lính hoàng gia thì đi đâu hết ... Anh chỉ thấy ... Máu tươi tưới lên những mặt hàng của người dân nơi đây ...
___" Yahhhhhhhhhhh !!!!!!!!!"-Chợt từ trên cao ...

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ