Tachi X Hayate

2.8K 58 37
                                    

___" Thằng khốn đó ... " - Tachi vừa ngã , hai người đồng đội của anh đỡ anh dậy ...

___Bộ ba hậu duệ Long Thần đã có mặt tại đây ... Cớ sao lại khó khăn khi bắt một tên phản bội vậy ...

___" Anh không sao chứ ? Tachi ? "- Tachi là tên anh , mảnh ghép cuối của nhóm hậu duệ Long Thần ... Anh là một sát thủ ... Đúng hơn cả hai người còn lại cũng là sát thủ ... Airi và Aoi ... Người vừa đỡ anh dậy là Airi ... Nhưng vừa đứng dậy , họ lại phải chạy tiếp ... Truy sát Hayate ...

___Aoi giữ chân Hayate lại rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___Aoi giữ chân Hayate lại rồi ... Từng móng vuốt , đang cào bay đi những chiếc phi tiêu nhanh như chớp lao tới ... Nhưng chẳng được lâu , cô bé đã bị Hayate hạ gục sát ván ... Vừa định xuống tay , Chiếc phi tiêu cỡ lớn đã lao tới và hất Hayate lên cao ...

___" Hắn ra tay ngay với cả một đứa trẻ ..."-Tachi nhìn Hayate nhíu mày mà căm giận ... Nhưng ánh mắt sắc lẹm ... Hayate có để ý ...

___" Người mới sao ?"-Airi và Aoi anh có biết từ trước rồi ... Nhưng còn Tachi thì ... Anh chưa gặp bao giờ ... Thân phận cậu ta ra sao thì anh không quan tâm ... Chỉ biết chiếc trượng trên tay anh ta có một năng lực ghê gớm ... Mỗi lần tung chiêu là rừng cây rậm rạp đều bị gần như quét sạch ... Hayate mệt ... Chán với cảnh luôn phải rút sâu về trong rừng mới giải quyết được mấy tên truy nã mình ...

___Anh định đứng lại , muốn thử một phen đối đầu với cái tên Tachi đó ... Nhưng hai cô nàng đồng minh của Tachi cứ lao lên lấy mất cơ hội đối đầu của anh với Tachi ... Hayate không giận , chỉ mỉm cười ...

___" Giục tốc bất thành ... "- Hayate ngã người ra sau rồi biến mất ... Phía sâu trong rừng ...

___" Em thấy hắn ta rồi !!!" - Aoi lao vào sâu trong rừng tối thui như mực đó ... Tachi đứng lại ... Airi cũng vậy ... Nhưng chỉ một lúc ... Cô lại chạy theo Aoi , lo sợ vì tính mạng của em ... Tachi vẫn đứng đó ... Anh có một cảm giác ... Cảm giác Hayate vẫn ở đây ...

___Làn gió bất thường bỗng thổi lạnh sống lưng Tachi ...

___" Tiểu tặc phương nào ... ?"-Như cái cảm giác đó ... Hayate vẫn ở đây ...

___" Tachi ... Làng Sương mù ..."- Giọng Tachi khàn khàn , vừa cay vừa lạnh

___" Danh hiệu ?"

___" Nanh rồng ... " - Airi là hồn , Aoi là vuốt , còn Tachi là nanh ...

___" Ngươi đạt được danh hiệu Hanzo chưa ?"- Hayate hỏi , Hanzo là một giải thưởng cao quý nhất của làng , trăm năm có một ... Hayate là một trong những người hiếm hoi nhận được giải thưởng đó ...

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ