___Viết xong chap 2 của cặp này tôi cảm thấy thật là rất áy náy-.- , thật luôn đấy ạ .-.
___Ad viết H chỉ để ở mức giải trí và có chút gây hài .-. , và tất nhiên là cũng trong phạm vi lành mạnh ...
___ Thấy bạn comment vậy khiến tôi cảm thấy mình đã kiểu như đầu độc trí óc các bạn bằng hình ảnh bạo lực vậy .-. , thấy bạn comment vậy khiến cả sáng , trưa , chiều hôm sau tôi cứ suy nghĩ mãi .-. , nói thật là rất áy náy luon .-. , ad thật lòng đấy ạ .-.
___H là để mang lại chút giải trí và hưng phấn , đem lại cảm giác nhất thời ... các bạn thử tưởng tượng xem cái hình ảnh mà bạn comment kia vừa viết trong đầu xem ... Xem nó ghê rợn tới mức nào ? Có còn gì gọi là hưng phấn nữa không ạ ? Kiểu như bị hưng phấn quá dẫn tới hành xác ấy ạ , ad cực kỳ, cực kỳ ghét thể loại đó và tất nhiên đó là ý kiến riêng của ad không có ý nói xấu các bạn có sở thích đó ...
___Ad không hề trách gì bạn comment cả .-. , dù sao bạn cũng là người đọc , ad rất tôn trọng , hai là ad là người viết và phải có trách nghiệm về tác phẩm của mình .-. , mong bạn comment và cũng như bạn đọc khác thứ lỗi .-. , nếu cần thiết ad sẽ xóa cái chap 2 đó đi ạ .-....
___Chap thứ 3 này ad sẽ thức đêm viết coi như chuộc tội với các bạn vậy ... Mong các bạn thứ lỗi ...
______________________________________
... Vẫn áy náy lắm ... tất cả là tại con valhein_ldkn cứ bắt tao viết :)))))
______________________________________
___ Đã hơn 2 năm kể từ lần cuối Allain bị Veera mê hoặc , Allain không biết đã đi đến nhà Thorne bao nhiêu lần nữa ...
___ Nhưng lần nào Allain định giải thích cho Thorne , nhưng chỉ cần nghe giọng Allain là Thorne đã liền gắt và đuổi anh đi ...
___ Anh căm thù Veera vì vụ đó , đã hai năm rồi chưa gặp thẳng mặt Thorne ...
___ Đôi khi anh chỉ thấy Thorne ra ngoài khi trời tối , mối khi anh đuổi theo là Thorne lại chạy đi , mọi người lúc đó ai cũng nhìn Allain , Allain lại đành phải dừng lại ...
___Nhưng không làm mà đòi có ăn thì hơi khó với Thorne , điều đó vẫn bắt anh phải ra ngoài đi làm bình thường ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romansa~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...