___Nóng ... Là thứ đang ngự trị trên đất sa mạc nóng đến bỏng chân này ... Murad ... Anh không chịu nổi hắn ta nữa , thay vì nghe hắn lải nhải mấy chuyện tình của hắn và Zephys làm anh đau đầu ... Murad vứt hắn xuống mà đấm cho mấy phát vào miệng ... Không phải Murad ghét gì hắn ta đâu ... Nhưng cái tính lắm miệng hắn học được của Zephys thì thật phiền toái ...
___" Sao mày không chịu ngậm miệng lại hả ???"-Murad mệt ... Năm , sáu tiếng đi trên sa mạc nóng như lửa đốt này ...
___" Này ! Thả tao ra ... Đừng có bịt miệng tao lại ... Ummm !!! "-Nakroth chẳng kịp nói gì thêm thì Murad đã lấy tấm khăn vải ở trên đầu anh xuống mà bịt miệng Nakroth lại ...
___" Thằng khốn ... "-Murad chẳng nói gì thêm nữa mà lại tiếp tục đi ... Đi và đi ...
___Nhưng đi mãi ... đi mãi rồi mà vẫn chưa thấy lối về và phía xa xa anh thấy bãi biển ...
___" Nhầm đường rồi hả thằng đần ?~"-Cái giọng nghe muốn tức điên lên của Nakroth làm cho Murad không chịu được nữa ...
___ Hai người tái ngộ tại nơi đây cũng vì một lí do hi hữu thôi ... Trong trận hỗn chiến của cung điện ánh sáng và lực lượng sa đọa ... Nakroth chạm mặt Murad , Nakroth nhanh hơn nên cứ được thể mà trêu đùa Murad ... Nên cứ thể họ đuổi nhau đến tận sa mạc này cho tới khi năng lượng của Nakroth cạn kiệt mà gục xuống trước Murad ...___Hiện tại thì hai người đang ở rìa cuối của sa mạc , nơi đó họ có thể thấy biển ... Mà muốn quay lại thì chỉ có quay đầu lại ... Mà quay lại thì ... Murad cũng chẳng tính đến nữa ... Anh sẽ nằm nghỉ ở đây ... Một lát ...
___" Này thằng kia ... Tao khát ... Tìm nước cho tao ... Nhanh ... "-Nakroth đẩy đẩy Murad ...
___" Đéo ... "-Murad vừa mệt vừa nóng nên rất khó chịu ...
___" Ừ thì chuyện của tao và Zephys ấy mà ... "-Naroth lại bắt đầu kể ...
___" Câm miệng lại ... "-Murad nằm quay ra và bóp miệng ...
___" Khi tao nằm trên còn em ấy ở dưới ..."-Nakroth cười như thể Murad đã trúng mánh của hắn vậy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...