Thorne X Bright

1.7K 21 31
                                    

___" Chẳng có gì ... Chẳng có gì cả ... Lại thất bại rồi ... "-Buồn ... Mệt nữa ...
___Chẳng còn gì lại ngoài vùng đất trống không mà lực lượng ám hoàng phải anh đến ...
___Ngừng một đoạn ... Anh ngồi xuống ... Nhấc trong kính hình tròn ra khỏi mắt và dụi ... Gió cát ở đây thổi mạnh thật đấy ...

___" Sao mày khôn vậy cu ? Chọn toàn cái khó đâu đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___" Sao mày khôn vậy cu ? Chọn toàn cái khó đâu đâu ... "-Mũi nhọn chọc vào mông anh ...
___" Trật tự ... Gáy nữa là tao bán mày sang Trung Quốc đấy !!!"-Anh đeo lại kính và khẽ nhìu mày ... Công việc mày giờ lại quá sức với anh rồi ... Anh tính sẽ nghỉ thêm một thời gian ... Trong vòng tay ấy ... Hơi ấm ấy ... Và sự an ủi nhẹ nhàng của Allain ...
___" Về đi ... Tao chán chán rồi ... "-Trừ khi có kẹo thì Dex sẽ đổi ý ... Nhưng khổ nỗi ... Nãy khi đi qua tiệm tạp hóa thì người ta lại đóng cửa mất rồi ... Chán nản và thất vọng ... Anh sẽ chờ đợi ...
___Anh đang chờ thứ gì đó mà chính mình cũng chẳng biết nữa ... Nằm xuống nơi cát lạnh mà nắng chiếu như muốn đốt mọi thứ ở phía dưới ... Anh sẽ đợi Allain đi tìm mình ... Mà thôi ... Đợi Allain chắc anh sẽ hóa thành bộ xương khô ở đây quá ... Lạnh ở dưới mà nóng ở trên ... Có chăn và gối ở đây nữa thì tuyệt ... Thorne đặt Dex lên đầu ...
___" Cho cát lên cho bớt đen chân kìa mày ..."-Dex dùng cái đuôi và khều khều cát lên người Thorne ...
___" Uh ... Vậy hả ? "-Thorne cười và giả vờ không biết
___" Uhm ... Tao chỉ giữ mày giúp thằng Allain thôi ..."
___" Vậy luôn hả ?"-Thorne ngước lên nhìn Dex ...
___" A ... Có người tới kìa ... "-Dex chợt dừng cái đuôi của nó lại ...
___" Ah ... Mày xem xem đó là ai ..."
___" Đéo biết ... Allain hay sao ấy ... Đ*t mẹ để tao gọi nó !!!!!"-Dex cũng muốn về để được ăn kẹo ...
___" SUỴT !!! Đ*T MẸ CÂM MỒM !!! Mục tiêu cũng có tóc xám trắng đấy ! Cẩn thận !"-Vừa nói tay Thorne ra hiệu im lặng , tay dìm chìm Dex xuống cát ...
___ Giờ Dex và Thorne đã nhận ra ... Cát ở đây nó không mát tự nhiên , trước mặt họ là một lâu đài ... Nó tàng hình , dần hiện ra trước sự nhận diện của gã đàn ông lạ mặt kia ... Thorne sẽ chờ ... Anh xem hắn làm gì tiếp theo ...
___" Rồi đợi tới lúc nó kích hoạt bom hạt nhân xong mày với vào à thằng ngáo này !!!!!!"
___" Suỵt !!!"-Thorne ra hiệu ...
___" Suỵt cái gì mà suỵt !!!"-Dex không chịu ngồi yên đây đâu :)))
___" Chào anh ~ Em đứng đây ... TỪ CHIỀUUUUUUUUUUUUU !!!!!!!!!!!!!!!!!! YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!!!!!!"-Thỏ trông thật creepy trong dạng dảk mode :))

 TỪ CHIỀUUUUUUUUUUUUU !!!!!!!!!!!!!!!!!! YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!!!!!!"-Thỏ trông thật creepy trong dạng dảk mode :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ