Xeniel X Bright

1.8K 20 3
                                    

___" Anh Xeniel !!! "-Tulen bước ra từ phòng Bright và chạy tới chỗ Xeniel ...
___" Anh có mún biết tui vừa làm gì hong ?~"-Tulen có vẻ rất thích khi kể lại chuyện ban nãy anh làm với Bright ...
___Xeniel chỉ nhíu mày ... Tulen biết điều đó nên cố tình kể ra để Xeniel nghe cho tức :)
___" Kỳ thực là tôi không có hứng thú gì với hành động sa đọa này ... "-Xeniel mỉm cười đặt tay lên vai Tulen ...
___" Tôi không tin ..."-Tất nhiên là Tulen sẽ không tin người mà hôm nào cũng hóng mấy chap mới liên quan tới đam mỹ và bách hợp như Xeniel :))))
___" Thì sao ? Tôi đọc cho vui thôi ... "-Xeniel rất thích đọc sách và các tác phẩm văn học thay vì cắm mắt vào điện thoại tìm niềm vui giải trí ...
___" Nói chung là tôi không tin đâu ... Hihi ... "-Tulen cười nhẹ nhàng ...
___ Đúng là Xeniel có ghen nhưng không nhiều , một con hủ như anh làm sao mà bỏ lỡ hình ảnh thực mà hai người kia vừa hành động được ...
___" Thánh điện đang bị vấy bẩn ... "-Xeniel nhíu mày , quá nhiều hành động dâm dục đang xuất hiện tại nơi đây ...
___" Tất cả là do ... Ý thức của bọn họ ... Nhưng điều gì dẫn tới những hành động ấy cơ chứ ?"-Xeniel rời đi , anh vừa bước đi trên hành lang , vừa suy ngẫm về điều mà anh thấy Tulen và Bright đã làm ...

 Nhưng điều gì dẫn tới những hành động ấy cơ chứ ?"-Xeniel rời đi , anh vừa bước đi trên hành lang , vừa suy ngẫm về điều mà anh thấy Tulen và Bright đã làm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___" Hóa ra sau lưng mình luôn có nhiều điều đã thay đổi đến vậy ..."-Xeniel dừng chân ở phòng Bright , nơi mà ban nãy anh và Illumia chứng kiến cảnh trần tục của hai người kia ...
___" Ngoài chiến trường đẫm máu ra ... "-Xeniel ngẫm nghĩ mãi trong đầu

 "-Xeniel ngẫm nghĩ mãi trong đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___" Tình yêu đồng tính ?Hm ... Nghe cũng thú vị mà ?"-Xeniel khẽ nhíu mày , anh thường không suy nghĩ nhiều về một vấn đề nhỏ ... Ấy vậy mà hôm nay quan niệm này lại khiến anh phải thay đổi ...
___" Nhưng ... Ta vẫn chỉ thích nó hơn qua việc đọc ... "-Xeniel rảo bước về phòng ...
___Căn phòng của Xeniel là một căn phòng ngăn nắp , mùi căn phòng tràn ngập mùi bùa thanh tẩy , phòng Xeniel chẳng khác gì cái thư viện ...
___Nhiều tác phẩm được xếp gọn theo trình tự một cách hoàn hảo ... Theo màu sắc , kích thước và trình tự thời gian ra mắt ...
___Xeniel có thói quen vừa uống trà vừa đọc sách , anh đi vào trong và đặt một ấm nước , chuẩn bị sẵn một gói trà hoa nhài vào trong cái tách làm bằng sứ ...
___Trong lúc đợi thì anh tranh thủ ra viết nhật ký và dọn dẹp đống chăn màn sáng nay được triệu tập vội nên đi nhanh và chưa có thời gian gấp chúng lại ...
___ Thời gian làm xong vừa khít với thời gian ấm nước sôi một cách hoàn hảo ...
___" Có khi nào mình đã nghiêm khắc với bản thân mình không nhỉ ?"-Xeniel bỗng nảy ra câu hỏi này trong đầu ...
___Anh cầm tách trà đặt xuống bàn và ngồi cạnh chiếc ghế sofa dài màu trắng ... Trong thoáng chốc lại khiến Xeniel cảm thấy cô đơn ...
___Xeniel quá quen với việc này nên không cảm thấy lạ gì , anh giở quyển sách mà mình đang đọc dở ngày hôm qua ... Anh đã đánh dấu cẩn thận bằng mẩu giấy cạnh bìa sách ...
___Tuy cái bìa quyển truyện chỉ có màu trắng và tiêu đề của quyển truyện , trông thật chẳng cuốn hút tẹo nào ... Ấy vậy mà chất lượng của quyển sách khiến khó ai mà chối từ được ...
___Anh đọc đã hơn nửa quyển , phân nửa còn lại để dành đọc nốt cho giết thời gian ...Tác phẩm mà anh đang đọc là một tác phẩm liên quan tới đam mỹ , thỉnh thoảng có vào đoạn nói tới " hành động đưa đẩy " và lại khiến cho Xeniel sầu não ... Anh không có người yêu hay người thương ...
___Xeniel liền đọc nhanh qua đoạn đó rồi được một lúc thì bỗng có tiếng gõ cửa xen ngang không gian tĩnh lặng đó ...
___Xeniel ra mở cửa , tất nhiên đó là Bright ... Xeniel tính đóng cửa từ từ và nhẹ nhàng ... Vì giờ anh không muốn đón tiếp ai cả ...

[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ