"Vù vù ..." Tiếng gió thổi kèm theo sức nóng chảy mồ hôi đít trên cái sa mạc chết người ... :v
Azzenka ngồi đó ,trên chiếc ghế bằng cát mềm mại do hắn tự tạo nên rồi bắt đầu nghĩ về kỉ niệm ngày xưa ...
~~~Azzenka flash back~~~
Azzenka xuất thân từ một gia đình nghèo khó trong vùng sa mạc khô khan này ,mọi thứ đối vs gia đình azzenka đều rất khó khăn về khoản lương thực ( vì ở sa mạc mà :3 )
Trong lúc giúp gia đình tìm cách trồng cây trên sa mạc :) azzenka đã gặp murad (lúc này azzenka chưa có sức mạnh gì hết ).Azzenka và murad hơn kém nhau 1 tuổi ( azz :20 , mu:19 ) nên cx ko gặp nhiều trở ngại trong việc làm quen .Murad mới chuyển tới đây vài ngày , ko bt là có người sống ở đây nên đã mời gia đình azzenka về lâu đài của mình sinh sống.Cuộc sống của azzenka đã khá hơn trước đó vì nơi đây cậu đc dạy học ,thức ăn đầy đủ ,đc giao lưu vs nhiều bn bè .Trong số đó có murad là thân nhất ...
Trong một chuyến đi thám hiểm khai phá công trình kim tự tháp ở gần đó ,kim tự tháp vàng óng ,bóng lên vẻ uy nghi ,tráng lệ nhưng ...
Azzenka :"ey cu , đi xem cái kim tự tháp chuẩn bị đc khám phá kia ko ?":3
Murad:"nhưng em bị ba mẹ cấm cho ra ngoài nên em ko đi đc đâu ,anh đi một mình đi ":)
Azzenka:"đi một tí ròi về ":3
Murad:"một tí hay nhiều tí hả ?"-.-
...
"Thoi đc ròi"-Murad said
"Nhưng mà làm sao quá đc đám lính canh ?" Mu nói tiếp
Azzenka:"dễ mà :3 ,dùng chiêu 1 của chú đi , ta có thể đi xuyên tường :3"
Murad:"ok"
Mu và azz phóng một mạch tới kim tự tháp cổ.Họ dừng bước trước cổng suy nghĩ xem nên vào ko ,sau một hồi tranh luận ,họ đã quyết định là sẽ vào xem một chút ...Nhưng đó là một sai lầm mà cả azzenka,murad,tác giả và người đọc đã lường được trước :3 . Cánh cổng bỗng nhiên đóng sầm lại bên trong có rất nhiều kí tự cổ nên ko ai trong 2 người đọc đc . Bất mãn và thất vọng ,cả 2 người chuyển sang cãi vã .
Mu:" biết thế tui ở cmn nhà ):3 "
Az:"ai bắt chú đi đâu ):3 "
Mu:" thế ai khiến anh dụ dỗ tui ):3"
Azzenka lườm lườm murad: OK! Tôi đi đường tôi còn chú đi đường chú , đường ai nấy đi he :v"
Mu: "OK !! "- Giận dỗi bỏ đi-
Azz:"OK !!"
Murad vừa đi vừa hậm hực "azzenka ngốc ,kim tự tháp ngốc ,... ):3"
Rồi anh chợt nhớ ra là mình vẫn còn 1 tàn ảnh đao ở lâu đài ,chỉ cần kích hoạt 1 lần nx là có thể về đó ( 1s trong game = 1h ở đó :3 ) sau đó anh hớt hải đi tìm azzenka nhưng anh đã sa vào một hố bẫy đầy gai nhọn và buộc phải dùng chiêu 1 để quay trở lại lâu đài. Sau khi trở về ,anh đi tìm cha mẹ kể lại câu chuyện ,cha anh lập tức sai người đi tìm azzenka nhưng cánh cửa kim tự tháp ko xi nhê dù chỉ một chút .
Quay lại vs azzenka ,anh lang thang tìm đường ra , ở đây giống như cái mê cung chết người vậy .ko ít lần anh gần như toi mạng vì bẫy ở đây . Đi đến cuối kim tự tháp , azzenka bước vào căn phòng chứa đầy bụi bặm , rồi azzenka chợt nghe thấy tiếng trầm hơi gằn giọng một chút .
"Khá khen cho nhà ngươi ,vượt qua đc nhiều bẫy như vậy đúng là ko dễ mà vẫn giữ đc nguyên mạng ...Ta đã trông coi nơi này đã quá 1000 năm rồi ,ta muốn đc tự do ..."
"Là sao ?"-azzenka hỏi
"Ta cần người thay thế "-căn phòng vang lên tiếng nói dù ko có 1 bóng người trừ anh."
"Vậy ngươi muốn gì ?! "-azzenka hỏi tiếp
"muốn ngươi thế chỗ ta "-căn phòng lại vang lên
"Không ,ta ko muốn ,ta còn gia đình ,bạn bè và người thân nx ,ta chưa muốn chết "-azzenka sợ sệt đáp
"Ai bảo là ngươi sẽ chết hở ?ta sẽ cho ngươi sức mạnh để cai quản nơi đây ,đồng ý ko ?"
"Ko,ta muốn về nhà ,ko ở đây nx đâu ! " azzenka trả lời và dần dần tiến lùi lại.
"Ngươi sẽ có sức mạnh ,đc khác biệt ,đc tôn trọng , ko muốn sao ?"
"Ta đã nói ko là ko mà !" Azzenka dứt khoát trả lời.
"ĐỒ NGỐC , NGƯƠI KO NHẬN RA SAO ??! ĐÂY LÀ MỘT CÁI MÊ CUNG CHẾT NGƯỜI ,KO LỐI THOÁT,CHỈ CÓ CÁI CHẾT LÀ CON ĐƯỜNG DUY NHẤT "-căn phòng vang vọng lên khiến đầu óc của azzenka bị choáng váng
"Chết sao ?... Ta sợ chết lắm !!cho ta sống !!!"-azzenka sợ hãi trả lời. (Người thường ai chẳng sợ chết :3)
"Nếu chấp nhận sức mạnh của ta ,ngươi sẽ có con đường sống ,đồng ý ko ?"
"Ok ta đồng ý"-azzenka đáp
Nói xong , bụi trong căn phòng hợp lại thành một thân hình con người ,bước tới azzenka và đưa cho azzenka chiếc đèn lồng màu xanh lá
và nói "giữ gìn nó cẩn thận nhé " rồi lấy tay xoa đầu azzenka xong biến mất. Kẻ đó đưa cho azzenka thêm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng chiếc lồng đèn ,azzenka cx từ đó mà bt thêm nhiều hơn về ma thuật .
Azzenka niệm chú khiến cho kim tự tháp tan thành cát ,ở ngoài là bố của murad ,thuộc hạ của ông và con trai ông ... Murad . Murad vừa vui mừng ,vừa bất ngờ khi azzenka toàn mạng bước ra .
"Sao anh có thể ra ngoài đc vậy ?"-Murad hỏi.
Azzenka kể lại cho mọi người nghe về câu chuyện của anh . Nghe xong câu chuyện ,ai cũng ko khỏi ngạc nhiên vì không những thoát chết mà anh còn có đc sức mạnh .
~End Flash Back~
"Thế định ngồi đây mãi à ?"-murad
"Ko ,đang ngồi hóng gió "-azzenka
"Nóng chảy mồ hôi đít thì mát quá he :v"-murad
"Kệ tui ):3 "-azzenka
"Sắp tới em sẽ có chuyến đi tới vương quốc Okka ,nơi có vị vua arthur cái trị. Muốn đi cùng ko ?:3"
"Okka ?:)? Óc cá ?:)? Thoi đc ròi tôi sẽ đi cùng chú ."-azzenka
"Quyết vậy nhé !^^"-murad
Tới cổng của vương quốc ,hình ảnh đầu tiên mà 2 người thấy đó là thành lũy dày đặc ,nhiều lính canh.
Lính canh 1 :"các ngươi là ai !? Mau trình giấy tờ !".
Murad làm theo lời của tên lính ,đưa cho hắn giấy tờ cần thiết và họ đã qua đc đám lính canh. Nơi đây người dân rất thân thiện ,đón tiếp nông hậu 2 người con trai. Đến vua arthur cũng mở tiệc chào đón 2 người họ . Trên đường tới lâu đài họ đã gặp phải một tên cướp :FENNIK ,nhanh như cắt hắn giật chiếc túi vắt chéo vai của murad (trong túi có đao thần ). Azzenka và murad tức tốc đuổi theo . Nhưng ko có đao thần , murad ko thể làm đc gì cả . Azzenka chặn được đầu fennik nhưng hắn quá nhanh và dùng ná cao su bắn một phát vào đầu azzenka khiến anh choáng váng. Azzenka giận dữ gầm lên :"Ngươi !! Ngươi sẽ phải trả giá khi dám trêu đùa với Azzenka !!!" Nói xong, anh niệm chú khiến cáo nhà ta bị hoá đá . "Đáng đời!" Azzenka nói mỉa và giao nộp cho Arthur khi đến nơi . Murad chợt ôm lấy azzenka và nói :"Ái chà , anh đã giúp em lấy lại thần khí , cảm ơn anh yêu nhiều nhe ^^".
Từ "anh yêu" khiến cho azzenka đỏ mặt trả lời :"không có gì!..."
Đường vào lâu đài cũng không quá xa . Đến nơi, họ nhờ mấy tên lính canh tống fennik vào ngục nhưng họ nói đó là người" ăn cắp rất lương thiện "và đã thả "nó" đi khiến azzenka tức chết :) (fennik thường chôm chỉa của người giàu và chia cho người nghèo :)).
Vào trong lâu đài , đập vào mắt 2 anh là hình ảnh tòa lâu đài uy nghi ,tráng lệ ko kém gì lâu đài của murad . Arthur sai người chỉ cho 2 anh phòng của mình .
"Chắc 2 người đã mệt rồi lắm nhỉ" - arthur .
Azzenka bỗng tức giận nói :"Này cái công lý phán xét của ông lạ nhỉ ?"
Arthur ngơ ngác hỏi :"là sao huh ?"
"Ko bắt cướp lại còn thả đi ):3"-azzenka said.
Murad kể lại cho Arthur nghe .Bỗng" Ahhh" lên một tiếng ròi nói :" Đó ko phải là cướp bình thường :3 . Hắn rất có lương tâm , chỉ cướp của nhà giàu và ko bao giờ cướp của người nghèo . Tôi đã tra hỏi hắn sau khi tự tay mình bắt cậu ta . Tôi đã tra hỏi toàn dân ,họ đều đồng ý thả fennik đi . Chứ hắn ko xấu xa như vậy đâu ! (chắc thế :v) ".
Sau đó 2 người họ đi đến phòng của mình và sắp xếp đồ đạc. Sau đó người hầu mời 2 người tới dự bữa tiệc chào đón 2 anh. Bữa tiệc ở đó đông đủ những tầng lớp quý tộc và một số thường dân :3. Sau khi đã ổn định đc vị trí , Arthur lên sân khấu và giới thiệu về Murad sau đó là azzenka.
Sau khi giới thiệu xong, Arthur đã mời mọi người dùng bữa . Murad nghe nói rượu ở đây rất nổi tiếng nên anh đã ngỏ lời muốn thử vị của nó...nhưng đó là một sai lầm :)... Murad sau khi nếm thử 3-4 chén đã suýt lăn ra đất ngủ (vì say) nhưng azzenka đã đỡ được anh và cõng về phòng :3
"Đm thằng này nặng vl :)" - azzenka vừa nghĩ vừa cõng murad. Còn murad thì kiểu "đây là đâu ,tôi là ai :)". Về đến phòng ,azzenka đặt nhẹ vị quàng tử của chúng ta xuống giường :). Định đi lấy quần áo thay nhưng bị murad nắm tay lại.
"Em yêu anh... azzenka..."-murad mặt đỏ lựng.
"Lol què gì zậy ?:)? Má thằng gay :)" - azzenka nói xong liền hất tay nhưng lại bị murad nắm lại và kéo anh xuống giường:) ( các bn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo rồi đóa ):)))
"Đm thằng gay này , m say quá rồi đó "-azzenka .
"Tôi ...chưa say..."-murad said :)
"Thôi ông im pẹ mồm rồi ngủ đi :)"-azzenka ko giấu nổi cảm xúc mà đỏ mặt.
"Anh cũng yêu em mà ,đúng không ?:)" -murad khẽ cười .
"Nopee "- azzenka cợt nhả :).
"Không yêu cũng phải yêu! ."-nói xong ,murad xoay người azzenka xuống dưới còn anh thì nằm trên azzenka.
"ÁÁÁ , tau là trai thẳng mà :)"-azzenka đỏ mặt hét lên. Vì phòng của murad là phòng dành riêng cho hoàng tử nên đã được cách âm và cách nhiệt.
"Anh là của riêng em ,azzenka..." -murad nói.
"Đùa thế đủ rồi đóa ,xuống khỏi người tôi nhanh."-giọng azzenka trở nên nghiêm nghị.
"Ko xuống đó thì làm thao :)"- murad dùng giọng trẻ con :). Nói xong ,anh đặt nụ hôn đầu đời của mình lên môi azzenka . Azzenka cũng rất bất ngờ:"Ư...Ư...buông tui ra...um...um...". Nụ hôn đầu đời của 2 người nên ko có 1 chút kinh nghiệm nào nên cả 2 đã buông ra để lấy hơi.
"Làm trò gì vậy hả thằng gay ?"azzenka tức giận.
"Bình tĩnh nào ,chỉ là một nụ hôn thôi mà :)"murad mỉm cười nói .
"Ngươi điên rồi murad"- azzenka nói.
"Đúng vậy , tôi điên khi yêu anh"-nói xong, murad lại đè xuống hôn azzenka tiếp . Nhưng lần này thì anh không chống lại murad . Anh cứ để lưỡi murad tung hoành trong miệng mình. Bản thân azzenka cũng muốn murad làm thế này với mình lâu rồi nên ...
"Nhẹ thôi !" Azzenka khẽ nói . Nhưng murad lại làm mạnh bạo hơn ,tức quá ,azzenka xoay người đè murad xuống , cắm thẳng cái đó đang cương cứng của mình vào lỗ hậu của murad. Murad rên lên "Ứ...ứ...yamete....sướng quá...ứ...ứ...". "Em dâm quá đó murad "- azzenka thúc mạnh hơn khiến cho murad rên to hơn. Azzenka cứ nhấp liên tục cho tới khi anh ra. ( không giỏi viết H)
Rồi cả 2 cùng dọn dẹp căn phòng sạch sẽ như chưa có gì xảy ra .
~~~Hôm sau~~~
"Hôm qua em say quá ,em có làm gì sai thì anh bỏ qua cho em nhé !"-Murad.
"Anh mới cần phải nói câu đó vì hôm qua , anh đã biến em thành của riêng anh rồi :)"- nói xong ,azzenka hôn lên má murad khiến cả 2 đỏ mặt . Rồi cả hai cùng khoác vai nhau tiếp tục chuyến tham quan vương quốc...
~~~ End ~~~P/s:~ad viết truyện hơi giông dài , mong mọi người thông cảm !^^
~~~Thanks for reading !~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...