Nakroth X Yorn

2.1K 36 24
                                    


___" Hãy ngoan ngoãn cúi đầu trước thanh gươm phán quyết của ta khi ta quay trở lại ! "-Nakroth ... Vị thần mang ngôi vị phán xét ... đã hét lên những lời sấm rền trước khi bị phong ấn ...

___Yorn là người đã tận tay tiến hành việc dụ và phong ấn Nakroth

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___Yorn là người đã tận tay tiến hành việc dụ và phong ấn Nakroth ...
___ Đó quả là một việc khó khăn khi dụ Nakroth ... Yorn đã phải ... chuốc thuốc Nakroth và khiến Nakroth làm tình với Yorn :p
___Nhân cơ hội khi Nakroth đã mệt và kiệt sức , Yorn liền yểm bùa phong ấn lên Nakroth ... Nhận ra mình đã bị lừa , Nakroth chống cự rất quyết liệt ... Yorn cũng không ngờ đấy là lúc Nakroth đã kiệt sức ...
___Nhưng sau cùng , Nakroth vẫn bị bắt và hóa đá tới tận bây giờ ... Lí do Nakroth bị như vậy cũng khá là bất ngờ ... Mọi người không hề đồng ý với cách xử lý man rợ của Nakroth ... Sai một li , đi một đầu ...
___Ấy vậy mà 1000 năm sau , Nakroth trước khi hóa đá , anh đã giải phóng thú cưng , cũng như là thú cưỡi của mình ... Lôi lân ra ngoài ... Nó cũng có ý chí và suy nghĩ như Nakroth nên đã sớm tìm ra cách hóa giải phong ấn ...

______________________________________

___" Long soái !!!"-Một người lính trong giáp phục trắng xen vàng chạy vào với khuôn mặt hớt hải ...
___" Có việc gì ? "-Yorn bình tĩnh thản nhiên hỏi ...
___Yorn ngồi trên một ngai vàng , xung quanh là những mỹ nhân người hầu , anh đưa tay chống một bên má xong đưa mắt mệt mỏi nhìn tên lính kia hớt hải mà thất vọng ...
___" Nakroth ... Lôi Quang Đấng ... Hắn đã quay trở lại !!! "-Nhắc đến hai chữ Nakroth còn khiến người lính kia sợ hãi hơn ...
___Còn Yorn ư ? Anh giật mình , ngồi thẳng dậy , hai tay tựa vào thành ghế , lòng đã có chút sợ hãi ...
___" Hắn ở đâu ?"-Yorn trở nên nghiêm giọng ...
___" Trước ... cổng Thần Sứ ... "-Người lính bỗng nhiên ôm lấy tim mình , anh đã giao chiến với Nakroth , anh đã được Nakroth cho cơ hội đến và bẩm báo với Yorn ... Yorn đứng dậy cũng là lúc người lính đó chết ...

______________________________________

___Nakroth bước đi chậm rãi trong điện Quang Sứ , nơi đây đã từng là nơi làm việc của anh ... Nakroth dừng lại khi bước qua hết thềm điện ...

 Nakroth dừng lại khi bước qua hết thềm điện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ