___Iggy sớm muộn rồi cũng đã trở thành quốc vương của một ngai vàng nhỏ ... Nhỏ không hẳn là nhỏ nhưng ma lực bóng tối mà cậu sở hữu ... Cũng gần như là đủ để càn quét một thị trấn ...
___Phía dưới Iggy có kha khá đầy tớ , theo chân Iggy , người thì bị cậu ta thấy có năng lực nên bắt về lợi dụng sức mạnh , người thì tự nguyện theo chân cậu ta vì ngưỡng mộ và có niềm tin vào thế lực bóng tối hơn ánh sáng ...
___Iggy là con trai nhưng với dáng hình , mái tóc khá giống con gái , ánh mắt hớp hồn như sự kết hợp của Sinestrea và Dextra ... Dù hai người họ không liên quan gì tới Iggy ...___Keera thuộc học viện Carano theo dòng thời gian quay lại khá xa về trước ... Trong xào huyệt của Lorion đã bại trận bởi D'arcy đứng lên chống lại ... Sephera đã tìm thấy Keera ... Đó là những gì mà Sephera quay lại và tìm thấy đứa con nuôi sau này của mình ... Nhưng cô quên chưa kể rằng ... Ở trong cái góc phòng ngày hôm đó ... Có một vật thể lạ ... Như là cánh bướm ... Nhưng hình thù của nó lại thật là lạ , cả khuôn mặt quỷ như in lên cái đôi cánh đó ...
___Nhưng lúc đó Sephera không quan tâm ... Điều mà cô quan tâm lúc đó ... Là một cô bé tóc tím pha hồng đang dụi đầu vào lòng mình mà gọi mẹ ... Sephera rời đi , trên tay ẵm trọn đứa bé còn nhỏ lúc bấy giờ ...
___Sephera rời đi khá xa nơi trú ẩn ... Cánh bướm đó bỗng dưng rơi xuống sàn ... Nhưng nó lại từ từ đứng lên cùng với làn khói đen bốc lên xung quanh cùng với ánh mắt thù hận trong bóng tối ...
___Nó từ từ tiến lại chỗ ngồi của Lorion và yên vị trên đó , sinh vật đó đưa tay lên môi , dáng ngồi gác chân giống hệt Lorion , tay mân mê nhưng chiếc nhẫn lấp lánh trên bàn tay trắng nõn rồi từ đâu những tia điện từ trường ánh lên mờ mờ hình ảnh Lorion phía sau cậu ... Iggy ... Học trò thứ 3 của Lorion ...___" Ta là độc nhất ... "-Iggy lúc này đang ngồi trên ngai vàng cùng với đám người mà cậu đã cất công đi tìm và thu phục ... Những kẻ phản kháng ư ? Nhìn đống xác mà phía sau căn biệt thự kia đi ... Nạn nhân cả đấy ...
___Nhưng cái độc nhất trong mắt của Iggy ấy ... Vẫn có phần chưa đạt được ... Nhất là khi hai học viên của pháp sư nam châm kia , vẫn còn đang tung hoành khắp trên chiến trường Athanor ...
___Iggy sớm muộn cũng biết đến Keera và D'arcy , Iggy tất nhiên là cũng không thuộc dạng khờ khạo, nhìn lần đầu cũng đủ biết đó là người quen , đồng thời là kẻ địch năm xưa , dấu hiệu thì quá rõ ràng , D'arcy có vệt năng lượng gần mắt , Keera thì sở hữu bộ tóc hồng xoăn lên ở gần phía đuôi tóc ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV Gay ] - Đam Mỹ LQ ( H+ )
Romance~Đọc không cần vote cũng được ... Miễn là bộ truyện và cách viết của mình có thể giải trí cho các bạn ... ~Nếu như bạn thấy hứng thú về bộ truyện thì có thể lưu vào trong danh sách đọc của mình để theo dõi ... ~Truyện có nhiều cảnh H có thể không ph...