Kathryn Dwayne Suarez - known as hot chick ng university. 18. First year college student and taking Business Administration Program. Lahat ay napapaibig sa kaniyang taglay na kagandahan since na sa kanya na ang lahat, maganda, mayaman, matangkad, sexy at ano pa ngunit napaka sungit.
Yrra Ghale Villanueva - 18 at fist year college student parehong course na kinuha ni Kathryn. Perpekto kumbaga, isa lamang siya sa mga simpleng estudyante pero famous siya sa university na kaniyang pinapasukan.
Elle Ghaley Villanueva - Nag-iisang kapatid ni Yrra. Kung maganda ang ate maganda rin ang bunso, mana-mana lang yan. Mabait rin katulad ng kaniyang ate kaya siya ang no. 1 fan nito.
Maria Abegail Gaviola - bestfriend ni Yrra, maganda rin at sexy. Siya ang kalog sa magkakaibigan at tila happy go lucky ang peg niya. Ang hiling nga lang kumain pero di naman tumataba.
Jenn Isabelle Gonzales - Isa din siyang bestfriend ni Yrra, mas matino kausap pero minsay may pagka kalog din, tapos medyo tahimik, maganda na sexy pa.
Hillary Jane Suarez - Pinsan at matalik na kaibigan ni kathryn, partners in crime sila kung tawagin.
Iris Dela Vega - Matalik na kaibigan ni Kathryn. Madaldal pero siya ang pinaka maarte sa grupo.
Mark Zack Jackson - Gwapo at maraming babae ang naghahabol. Kasama siya sa grupo nila Kathryn siya lang ang nag-iisang lalaki at parang kuya na ang turing nila sa kaniya dahil ito'y maalaga
Matthew Dale Lopez - Isang basketball player, heart throb kung tawagin. Childhood friend at matagal na siyang may pagtingin kay Kathryn.
Roman Ghael Villanueva - Father of Yrra Ghale Villanueva and Elle Ghaley Villanueva. Not-so-strict
Ester Yrra Villanueva - Sweet at mapag-arugang nanay nina Yrra and Elle.
Keeth Suarez - Serious but mapagmahal na ama ni Kathryn.
Dwyne Suarez - Maalaga ngunit maypagka supladang nanay ni Kathryn.
BINABASA MO ANG
Euphoric Feeling
FanfictionREMINDERS!!! This is a girlxgirl story kung ayaw mong magbasa ng ganitong kwento, edi wag. In this story kailangan mo maging open minded at kung homophobic man ikaw ay wag mo ng basahin pa dahil sigurado akong hindi ito ka aya-aya sa iyong utak at m...