Yrra's
Saturday ngayon at walang pasok. Makakapagchill ako ngayong araw dahil marami ng bagay-bagay ang aking pinoproblema.
Napapansin ko lng na hindi umuwi si bruha dito kagabi, baka nasa parents nya kaya di na ako nag-abalang tawagan sya.
Mas lalo kaming naging close ni Stacey dahil sa kanyang sense of humor at may pagkakalog din ang babaeng yun. Para ko na nga siyang kapatid eh. Minsan ang sweet ng mga gestures nya towards me kaya ako napagkakamalang nag cheat daw kay bruha.
ampf ang tanga ko talaga bat ko pa kasi sinabi na fiance ko sya?
Maraming naging curious sa namamagitan samin pero di ko sila sinagot dahil malamang sa malamang magtatanong pa yan.
Inaamin kong namimiss ko na yung bangayan at asaran naming dalawa.
I sigh.
Napag-isipan kong matulog muna baka magyaya ang mga kaibigan kong gumala mamayang gabi.
~~~
6 pm na pagkagising ko at agad nag-unat. Sakto namang nag ring ang phone ko kaya agad kong tinignan ang caller at sinagot and it's Abby.
"hi what's up?" I asked Abby.
"huy! bar tayo mamaya sama mo na din si Stace para masaya" excited na saad nya.
Wala naman akong masyadong magawa at matagal na rin nung nag bar kami.
"sige maghahanda lng and i'll call her na" tugon ko dito.
"gege sa TFB (The First Bar) tayo" she said and hang up.
Agad ko namang tinawagan si Stacey about sa gala namin tonight.
"hey, we have gala tonight sama ka ha? yes or yes lng choices mo, ge bye see you there"
"teka--" magproprotesta sana sya ng binabaan ko na ng phone.
Nag-ayos na ako at dumiritso sa bar na pag-aari ata nung Matt na unggoy. Wala kaming ibang choice kasi nga malapit lng yung bar sa location naming magkakaibigan.
Nang makarating ako sa place ay agad kong nakita si Jenn na nag-order ng drinks.
"hey, asan sila?" agad kong tanong sakanya.
"baka mamaya pa, alam mo naman yung si Stace mabagal kumilos, mas lalo pa yung isa" napailing na saad nya.
Oo nga palaging late yung mga yun basta may gala hayss itong si Abby ewan ko ba, sya kayang nag-aya tas sya pa yung late.
jusq po!
Kaya we waited for a minute at nag chika-chika lng kami about sa kanila ni Abby.
"so ano na? may progress na ba kayo ni Abby?" I asked.
Pero ang gaga biglang ngumiti tas namumula pa ang pisngi.
"a-actually ano, may sasabihin kami sa inyu pagdating nlng nila" napakamot pa sya sa kanyang ulo.
"hmmm okay" tango ko sakanya.
Maya-maya ay dumating na din ang dalawa habang tumtawa pa.
"hi guys sorry late kami hihi" Abby said habang naka peace sign.
"tchh" sabay naming palatak ni Jenn.
"sanay nanaman kayo kaya okay lng" balewalang sabi ni Stacey tsaka umupo sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Euphoric Feeling
FanfictionREMINDERS!!! This is a girlxgirl story kung ayaw mong magbasa ng ganitong kwento, edi wag. In this story kailangan mo maging open minded at kung homophobic man ikaw ay wag mo ng basahin pa dahil sigurado akong hindi ito ka aya-aya sa iyong utak at m...