Special Chapter

588 15 5
                                    

Warning: This chapter contains mature contents so please if you're not comfortable reading the erotic part just skip and if you're not in legal age then do not read the part na hindi dapat basahin sa edad mo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kathyrn's


Ilang months ang lumipas ng ikasal kami ni Villanueva sa New Zealand. We chose New Zealand because of it's scenery. Lahat ng mga kaibigan namin ay dumalo, including Matt. He's now engaged to someone na and I can really see that my childhood friend is happy with that girl. Nagsorry na din siya sa lahat ng ginawa niyang katarantaduhan kaya ayun I forgive naman.

Mark and Stacey are planning na rin to marry while Hillary is courting Iris. hahaha I thought walang patutunguhan yung dalawang yun kasi nga torpe tong pinsan ko.

Pina-handle ni dad sa akin lahat ng business namin dito sa Pinas with the help of my cousins and iisa lng naman ang Suarez at Villanueva kaya hindi kami masyadong nahihirapan.

After naming magpakasal ay napagpasyahan naming magpa IVF at naging successful naman ang process and we decided that Yrra will bear the child and thankfully pumayag siya.

"arghhhhhh Suarez ano ba! gutom na ako asan na ba yung pagkain huh?!" sigaw niya mula sa taas kaya dali-dali akong kumilos at kumuha ng pagkain.

"ahhh s-sorry love natagalan" I said nervously. Nakakatakot kaya siya pag galit. My parents said normal lng daw yan pag nagbubuntis kaya grabe ang pasensya ko.

Minsan nga naiinis na ako sakanya dahil panay cravings niya at ang mas malupit sa madaling araw pa, pagkatapos ako ang mahihirapang hanapin ang mga pagkaing gusto niya pero kailangan ko lng talaga ng mahabang pasensya kung di, naku naku may world war na magaganap dito.

"ano ba! kanina pa ako nagsasalita dito eh tas di ka man lng nakikinig? ano may mahal ka na bang iba ha?! iba na ba iniisip mo ha? di mo na ba ako maha--" agad kong pinutol ang kanyang sinasabi at siniil ng halik.

sorry na nangaakit kasi yung mga labi niya eh.

Ramdam ko ang pagkagulat niya, hindi pa rin nawawala yung kilig na nararamdaman namin ngayon at hinding hindi ito mawawala hanggang kami'y tumandang magkasama.

"I love you Yrra higit pa sa akala mo at mas lalo ko kayong mamahalin ng magiging anak natin" I said between our kisses at kitang kita ko ang pamumula ng kanyang pisngi.

"I want you" I whispered.

"ehh gutom a-ako eh" I can feel that she's shy.

"you can eat me tho" I smirked.

"di ba makakasama kay baby?" she asked.

"I think di naman ata dahil wala namang sinabi si doc na di tayo puedeng magtalik" I naughtily smiled at her.

"s-sure ka ba?" 

"yes love" I started kissing her earlobe na ikinasinghap niya.

I kissed her lips hanggang sa naging mapusok at parang uhaw na uhaw, I travel my hands at her back and unhook her bra.

Tinaas ko ang damit niya at inalis ang kanyang bra habang kagat-kagat ko ito at mapang akit na tumitig sa kanya. Tuluyan ko ng hinubad ang kanyang damit, i'm literally enjoying the view that I am seeing right now.

Kahit na nagdadala siyang tao, her body screams sexiness. I suck her nipples that makes her body arched. I am massaging her mounds while sucking and licking the other one.

Euphoric FeelingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon