Chapter 10

380 16 0
                                    

Kathryn's


Nagising ako ng nasa aking kwarto na at nakabihis. 

Sino ng bihis sakin?

Pero agad namula ng inisip kong baka sya ang nagbihis sakin. Nakita nya kaya?

Nakaramdam ako ng pagkauhaw kaya naisipan ko munang bumaba para uminom ng tubig.

Naabutan ko syang nakatalikod at umiinom din ng tubig. Ewan ko ba kung anong pumasok sa aking isipan at niyakap sya patalikod at nilagay ang aking ulo sa kanyang balikat. Muntik na nga niyang mabitawan ang baso dahil sa gulat.

she really smells good.

"I hate you"  I uttered. Naalala ko nanaman yung ginawa ng babae kanina sakanya.

"I hate you daw pero nakayakap?" agad naman akong napabitaw sakanya.

I'm already embarrassed.

"sino yung babaeng yumakap sayo kanina?" I asked habang nakatingin sa baba.

"I don't even know kung sino yun, bigla nlng nangyayakap at hahalikan pa talaga ako" hindi makapaniwalang saad nya.

I get it.

"hmm okay" I said at medyo nakahinga ng maluwag.

"teka kala ko tulog kana? at tsaka huy lasing ka ha magpahinga kana dun" habang tinuturo ang daan paakyat.

I know i'm drunk, pero alam ko kung ano ang aking ginagawa.

I'm just looking at her intently.

"h-huy ano ba? bat kaba nakatitig sakin ha? matulog kana dahil matutulog na rin ako" tsaka akma nya akong lalampasan pero agad kong hinuli ang kanyang kamay.

"ano nanama--" agad kong pinutol ang kanyang sinabi gamit ang aking labi.

yes I kissed her!!! 

I freaking kissed my fiance. gosh

Her lips felt so soft and it taste like strawberry. shet i'm already addicted to her lips.

I felt her body stiffened at bakas sa kanyang mukha ang pagkagulat. tchh

Unti-unti kong ginalaw ang aking labi, pero di parin sya nagrerespond. Pero ilang segundo ang nakalipas naramdam ko nlng na nagrerespond na sya sa aking mga halik.

shaks her lips is really addicting. 

Isinandal ko sya sa may sink at ipinagpatuloy ang aking ginagawa sa kanya.

I felt butterflies and voltage of emotion in my body right now.

Pero agad din syang bumalik sa ulirat at tinulak ako tsaka kumaripas ng takbo patungo sa kanyang kwarto.

Sumigaw pa sya ng "sorry!!" at narinig ko nlng ang pagsira ng pinto.

Agad akong napangiti at inisip ang nangyari.

ughhh I want to claim those lips again and again.

**********

Yrra's


Agad akong kumaripas ng takbo sa aking kwarto. Nakakahiya, baka isipin nun na tinitake advantage ko sya eh sya ngang nag first move eh. 

pero shuta bat ko pinatulan??

Napahawak nlng ako sa aking labi at inalala kung gaano kalambot ang kanyang mga labi. Nakaramdam ako ng parang may butterflies sa aking tyan at nag-init ang aking pakiramdam.

Anong pakiramdam toh?

pero first kiss ko yun eh. Napasimangot ako sa aking naisip.

'pero worth it naman ha' impakta ka talaga inner self.

pero oo aaminin kong nakakaadik ang kanyang mga labi. mabuti nlng talaga at bumalik ako sa aking ulirat kung di baka ako ng magawa ko sakanya. 

Agad sumilay ang isang ngiti sa aking labi. Ewan ko pero kinikilig ako ng todo. 

pero teka so kung nakita nya kami ng baliw na babaeng yun kanina, so ibig sabihin nanuod sya ng game ko? 

hala owemji!

mas lalo lng akong napangiti sa aking naisip.

Ano kaya ang mangyayari bukas?

Baka dumistance pa sya. Sana naman di nya maalala ang ginawa namin kanina, dahil lasing sya diba? 

huhu juicecolored

First kiss rin ba kaya nya yun?

wag mo ng isipin yun huy, ang importante na halikan mo sya.

anu daw?


Makalipas ang ilang minutong pag-iisip tungkol sa nangyari kanina ay naisipan ko naring magpahinga, pero natulog ako ng may ngiti sa labi.

hayss anong ginawa mo saking bruha ka.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




Euphoric FeelingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon