Yrra's
Kasalukuyan akong nagdadrive habang kasama ko ang impakta kong kaibigan na prenteng nakaupo sa shotgun seat.
We're on our way sa restaurant kuno at ewan ko ba kung bakit ako sinama ni Stace doon. Abby and Jenn will catch up daw kasi susunduin ni Jenn si Abby.
how sweet
"ano bang gagawin natin dun?" I asked at medyo naiirita na dahil kanina pa sya walang matinong masagot sakin.
"malamang kakain kaya nga restaurant diba?"
"alam mo--"
"correction lng ha, sino ang pupuntahan natin, SINO" pinagdiin pa talaga.
"tss"
"whether your ready or not, we'll meet the person you're longing for your whole life" she said and smiled at me ng makahulugan.
Kinakabahan ako sa kanyang sinabi dahil feeling ko talaga yung taong yun ang ibig niyang sabihin. I'm not yet ready to face her again.
Di na ako nagsalita hanggang sa makarating kami sa isang restaurant na pagmamay-ari din nila Stace. Madalas kaming apat dito because the dishes are really amazing here.
Naghanap ako ng table dahil may kinausap pang staff si Stace.
Ilang minuto din akong naghintay ng dumating si Stace na hinalikan ako sa pisngi.
"mukhang ilang buwan tayong di nagkita ah" I sarcastically said kung makabeso parang di magkasama kanina eh.
"tch ang arte anyways papunta na sil--" naputol ang sasabihin niya ng may magsalita sa kanyang likuran and that voice makes my body stiffened.
"S-Stacey?" she ask while pointing at her at malamang di pa niya ako napansin.
"oh a-ahh Kath long time no see" Stacey na parang hindi mapakali at nagkatinginan pa sila ni Mark at tsaka nakig beso.
so ito pala ang sinasabi niya.
Di ko alam pero matagal silang nagkatitigan ng kaibigan ko kaya naisipan ko namang tumikhim.
"ehherm" malakas akong tumikhim at salamat nama't naagaw ko ang attention nila.
Nagtama ang aming mga mata. I can see longing and eagerness in those hazel eyes.
how I miss those eyes, particularly...her
"oh Kath long time no see, how are you?" nilahad ko ang aking kamay habang nakangiti sakanya. I gotta keep still at umaktong parang walang namagitan samin.
I did my best para ngumiti sakanya but I can barely hide my emotions through my eyes. Alam kong napapansin niya yun.
"a-ahhh fine yeah" naiilang niyang sagot pero di man tinanggap yung kamay ko.
I can feel her stares at me pero di ako nagpahalata at umaktong parang wala lng, baka dito pa ako mag burst out.
hays
"ahmm Kath mind if we take a seat?" Mark habang pina-upo niya sa kanyang tabi habang si Stacey naman ay katabi ko. Bali magkaharap sila ni Mark tsaka kami naman ni Suarez.
Suarez......
Nag-uusap lng kami about sa relationship nila Mark at Stace pero pansin ko lng palagi siyang nakatingin sakin or should I say nakatunganga. I admit it, sometimes I steal glances at her. Di ko maiwasang di siya tingnan, malaki ang kanyang pinagbago if she was gorgeous then, now she is even more gorgeous.
BINABASA MO ANG
Euphoric Feeling
FanfictionREMINDERS!!! This is a girlxgirl story kung ayaw mong magbasa ng ganitong kwento, edi wag. In this story kailangan mo maging open minded at kung homophobic man ikaw ay wag mo ng basahin pa dahil sigurado akong hindi ito ka aya-aya sa iyong utak at m...