*SPG ALERT*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kathryn's
Nauna na syang magshower at puro buntong-hininga ang aking nagawa dito sa loob ng kwarto, yung master's bedroom. First time naming pumasok dito dahil yung dalawang guest room ang ginagamit namin.
I didn't expect Matt to do such thing to me.
I am very thankful na dumating si Yrra there. Nahihiya na ako sakanya because I feel that I am just a burden to her.
Naramdaman ko nlng ang pagtulo ng aking luha.
I can still feel his touches through my body.
Hindi na ako nagdalawang-isip at pinasok ang ang restroom kung saan tumambad sa akin ang hubo't hubad na katawan ni Yrra na naka talikod sa aking direction.
gulped.
Likod palang ang aking nakikita pero gahdd she's freakin' hot as hell.
ewan ko pero nakaramdam ako ng init sa katawan.
Naghubad na rin ako at dahang-dahang yumakap sa kanya patalikod.
Her body stiffened.
Nagugustuhan ko ang pakiramdam na may epekto pala ako sakanya.
Kahit na hindi nya ako gusto at malamang hindi magugustuhan.
By that thought I hug her tight.
Maybe I should do something para hindi sya maipit sa sitwasyon naming toh. It's time na rin siguro para masuklian yung mabuting nagawa niya sa akin.
For a while, we remained in that position, feeling each other's body until she faced me at inangat ang aking baba para magkapantay ang aming tingin.
we stared at each other.
oh hindi ako magsasawang titigan ang babaeng toh araw-araw if given a chance.
Hindi ko namalayan na may dumamping malambot na bagay sa aking labi.
s-shes k-kissing me.
Her kisses are different, and it feels like she's longing for them.
Unti-unti kong pinikit ang aking mata, relishing this moment na baka sakaling hindi ko na maranasan tong pakiramdam na toh.
sinipsip nya ang aking ibabang labi and that caused me to moan at naibuka ang aking bibig na agad din niyang pinasok ang kanyang dila.
Her tongue is exploring my mouth. Kinakagat at dinidilaan nya ang aking dila at labi.
she is such a good kisser and it's making me crazy.
"hmmm" I moaned between our kisses.
"ughhh fuck" she said at agad akong binuhat palabas ng restroom at inihiga sa kama kahit basa at hubo't hubad kaming pareho.
"I can still control myself right now Kath, so you better stop me" she said panting. Pero di agad ako nakasagot dahil nakatingin lng ako sakanyang kabuuan.
"ughhhhh ok i'll just continue to take a bath" she said at akmang aalis ng hinila ko ang kanyang braso at inihiga sa kama at dinaganan.
"uh-uh not now, Villanueva" I smirked at sinimulang halikan ang kanyang leeg.
Itinulak ko sya sa bed at dinaganan.
Pababa sa kanyang malulusog na dibdib. Sinisipsip ko ang kanyang nipple habang nilalaro ng isa kong kamay ang kabilang dibdib nya.
BINABASA MO ANG
Euphoric Feeling
FanfictionREMINDERS!!! This is a girlxgirl story kung ayaw mong magbasa ng ganitong kwento, edi wag. In this story kailangan mo maging open minded at kung homophobic man ikaw ay wag mo ng basahin pa dahil sigurado akong hindi ito ka aya-aya sa iyong utak at m...