Kathyrn's
My life is starting to get horrible.
After that b*tch came, ughhhh she freakin' stole Villanueva from me!
and that girl, I thought she's going to think about what she feels towards me, pero bakit naghanap sya ng iba?
just wow
I mentally rolled my eyes.
Nandito kami ngayon sa loob ng cafeteria at minamasdan si Villanueva and that b*itch over there.
"ughhhh" I am freakin' frustrated. Ang sweet kasi nilang tingnan may pa kutor-kurot sa pisngi pang nalalaman.
"ano na? kaya pa?" Hillary asked while smirking.
"alam mo, imbes na tulungan mo ako sa problema ko, mas pinapalala mo lng"
"may magagawa ba ako sa problema mo?" she asked.
"ughhhhh I hate you! alis!" taboy ko sakanya.
"luh grabe sya"
"pinsan ba talaga kita? wala kang kwentang gaga ka!" bulyaw ko dito.
Magsasalita pa sana sya ng may biglang sumingit, kaya napatayo kaagad si Mark na kanina pa nag p-phone na akmang susugurin si Matt kaya buti nlng napigilan namin.
"chill bro" Matt smirked at him.
"subukan mong hawakan si Kath, diba magkakamatayan tayo dito" matigas na sabi ni Mark.
gahdd patayan agad?
"Mark please relax" I said calmly kaya kumalma naman sya.
"owhh long time no see Matt" Iris said and smiled sweetly at him pero may halong inis.
"who cares?" at binaling nya ang kanyang tingin sakin.
"Kath, can we talk? this is the last time i'm going to ask you" he asked.
"NO!" sabay na sabi ng tatlo kong kaibigan.
"kayo ba tinatanong ko ha?"
Tinitigan ko lng ang mukha ni Matt, parang ang laki ng pinagbago ng ugali nya, di na sya yung childhood friend kong masayahin at lagi akong pinapatawa, iba na ang kanyang dating.
"Kath please, let's talk"
Magsasalita pa sana ako ng may malamig na boses ang nagsalita sa aking likuran.
"you can't" agad kaming napalingon sa pinanggalingan ng boses at ito nanaman, ang bilis ng tibok ng aking puso.
"arghhh lagi ka nlng sumisingit ano ba!" bulyaw sakanya ni Matt.
"bakit? bawal ba?" dahil sa tanong na yun ay biglang tumawa ng malakas si Hillary at nakagather na kami ng atensyon, kaya lahat ng tao dito sa loob ng cafeteria ay na sa amin ang attention.
"alam mo gusto na kitang suntukin?!" nanggigil na saad ni Matt kay Yrra.
"then go ahead" nag cross arms pa talaga.
ang yabang!
"anong bang pinaglalaban mo ha? wala ka namang karapatan kay Kath ha?" Matt.
"baka nakakalimutan mo..." she paused for a seconds.
"fiance ko ang babaeng toh" tumingin sya ng diritso sa aking mga mata.
Halos lahat ng tao dito sa cafeteria ay nagulat at may narinig pa kaming nagtitilian.
I am supposed to be mad right dahil sinabi nya yun at narinig pa talaga ng buong cafeteria, pero I can't, I am happy and overwhelm tho.
I'm absolutely in love with this girl.
"sa ngayon wala akong panlaban pero ito ang tatandaan nyo..." Matt at tumitig sa aming dalawa ng may galit.
"...makukuha din kita, kahit sa paspasang paraan man" tsaka nag walkout.
Hindi ko alam pero para akong kinabahan sa kanyang banta.
Feeling ko may mangyayaring hindi maganda.
gahddd i'm insane.
"ahh hihi sorry guys sa gulo, you can mind your own business na ulit" she said and walk towards their table.
"the eff wala man lng sasabihin sakin" reklamo ko pa.
"ang epic fail ng mukha mo" Hillary sabay tawa.
I rolled my eyes at her at tsaka umupo.
"Kath please be careful, feeling ko kasing may gagawing hindi maganda yung baliw mong friend" Mark said worriedly.
"yeah I will"
Tahimik ulit kaming kumain pero di ko mapigilang tanawin ang direksyon nila Villanueva.
Abby and Jenn has something, yes alam namin, ang obvious kaya nilang kumilos. While Yrra and that b*tch is giggling na parang na sa sarili nilang mga mundo.
ito nanaman ang kirot sa aking dibdib.
Pero mas lumala ito ng tumayo yung babaeng gusto kong balatan ng buhay at pinunasan ang gilid ng labi ni Yrra at nagkatitigan pa talaga.
Mayamaya ay ngumiti sila sa isa't isa. I can see how Yrra's eyes sparkled at that moment.
Naramdaman ko nlng na may tumulong luha sa aking mata.
Dali-dali akong lumabas ng cafeteria at umuwi ng bahay.
I don't know anymore.
Agad kong pinasok ang aking kwarto at rinig ko pa ang pag ring ng aking phone, di ko yun pinansin at pinagpatuloy lamang ang aking pag-iyak.
f*ck It hurts so bad!
I am jealous
very very jealous.
"I-I think i'm in l-love with h-her" I said sobbing.
Napangiti ako dahil sa aking napagtanto pero agad napalitan ng pagaalala at inisip kong--
huli na ba ang lahat?
may nararamdam ba sya sakin o sa babaeng yun?
o baka naman she doesn't feel anything at all for me...
By that thought bigla nlng bumuhos ang aking luha. Ilang minuto akong umiyak at di namalayang nakatulog na pala.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Euphoric Feeling
FanfictionREMINDERS!!! This is a girlxgirl story kung ayaw mong magbasa ng ganitong kwento, edi wag. In this story kailangan mo maging open minded at kung homophobic man ikaw ay wag mo ng basahin pa dahil sigurado akong hindi ito ka aya-aya sa iyong utak at m...