Chapter 28

312 12 0
                                    

Yrra's


Nagising ako ng may marinig sa may kitchen. 

'what the heck? ako lng mag-isa dito at impossible namang mga kaibigan ko yun, eh magpapaalam yun pagpupunta sila dito' I stated to myself.

Kinakabahan akong lumabas ng silid at maingat na naglakad patungong kusina.

Pansin ko ang isang pigurang nakatalikod sa aking direksyon.

Likod palang niya, kilalang kilala ko na p-pero anong ginagawa niya dito?

Mukhang di niya ako napansin dahil patuloy lng siya sa kanyang ginagawa kaya I grab the chance pra pagpantasyahan ang kanyang likuran.

ang sexy wahhhhh jusko awatin mo ako Lord!

umayos ka Yrra

Ilang minuto ako sa ganong posisyon ng lumingon siya.

shet di ko alam kong anong gagawin o sasabihin ko. Kita ko ang pagkagulat sa kanyang mukha ng magtagpo ang aming mga mata.

"what are you doing here?"

"bat ka n-nandito?" sabay naming tanong.

"y-you first" I said ng hindi nakatingin sakanya. Feeling ko kasi natutunaw ako whenever she stares at me.

"a-ahh I'm just paying a v-visit here, namiss ko rin k-kasi d-dito" she said stuttering.

"ah ganun ba?"

"how about y-you?"

"hmmm I actually live here" she seems shock sa sinabi ko.

"and....I didn't thought of leaving this house" I said but this time nakatingin na sakanya.


**********

Kathryn's


I was totally shocked ng makita ko siya sa likuran ko nakasandal habang ako'y tinititigan.

At mas lalong nagulat sa kanyang sinabi. 

"hmmm I totally live here" I was surprised dahil sa nalaman kong nakatira pala siya dito.

"and....I didn't thought of leaving this house" she said habang nakatingin sakin.

what the eff? 

"a-are you kidding?" I asked in disbelief.

"no" she smiled tsaka ako nilampasan at tiningnan yung ginagawa ko kanina.

"wow nagluluto ka pala? is this sinigang?" she asked me at mukhang natatakam.

"ah y-yeah" I replied at napakamot sa aking sentido.

"woooow favorite ko toh"

"I know"

"h-huh? bat mo alam?" 

"I have my ways Villanueva"

ohh gahdd I miss calling her by her surname.

"hmmm ang sarap naman, kelan ka pa natutong magluto?" she asked habang busy sa pagkain.

"when I was in states pa, infact ako lng mag-isa dun so I really need to stand on my own feet" I stated.

Pansin kong natahimik siya at mukhang nawalan ng gana.

Euphoric FeelingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon