Yrra's
Agad akong napabalikwas sa aking higaan ng may marinig akong malakas na tugtog galing sa kabilang kwarto. Sinuot ko ang specs ko and wwent to her room.
At malamang sa malamang kwarto yun ni bruha.
Ghaddd ano bang trip ng babaeng toh at nagpa tugtog na parang walang natutulog?!
Hindi na ako nag-abalang kumatok sa kanyang pintuan at agad na binuksan.
Naabutan ko syang prenteng nakaupo tsaka nagbabasa ng libro.The eff anong trip nya????
"arghhhhhh huy pakihinaan mo nga yang tugtog mo" malakas kung sigaw sakanya dahil napalakas talaga ng tunog.
Lumingon sya sa aking direksyon.
Gahdd bat di ko napansin na nakasalamin pala sya.
s-shes freaking hot.
'syempre mas hot ako' bawi ko sa aking sarili.
Napalunok ako ng tinanggal nya ang kanyang salamin at muli akong tinitigan.
Sobrang naiingayan na ako kaya ako na ang nag off ng tugtog nya. Bahala syang magreklamo.
"did I say na i-off mo?" wow sya pa ang nagsungit sya na nga nakadisturbo eh.
"di na kailangan dahil nabibingi na ako sa lakas" I said.
"at did I say na pumasok ka sa kwarto ko ng walang permission from me?" tinaasan pa ako ng kilay.
"h-hindi?" ay tanga mo talaga Yrra.
Inirapan nya lang ako tsaka in-on uli yung music.
Arghhh sabunutan ko kaya sya, nakakainis na ha
"sabi ng i-off mo eh, oh kaya pakihinaan mo nlng"
"pano pag ayaw ko?" naghahamon nyang saad.
Hayss
"edi wag" at akmang aalis sa silid ng magsalita uli sya na ikinairita ko. Sinira ko uli yung pinto baka magalit nanaman si madam.
"ganun lang ba yun? susuko ka na?" she shook her head.
"oo, kesa naman sabihan pa kita ng ilang beses na i-off mo yan, makikinig ka ba?" I uttered with irritation.
"good that you know" kumindat pa ang bruha. Nang-aasar ba sya?
"yes, kaya aalis na ho ako ha kamahalan?" I smiled at her pero halatang pilit.
Ngunit bago ko pa mabuksan ang pinto ay agad na nya akong pinigilan at isinandal habang yung magkabilang kamay nya nasa pagitan ng ulo ko.
Shett ano nanaman toh?
Pero takte talagang kinakabahan ako sa puede nyang gawin.
Ilang segundo na rin ang lumipas pero nagtitinginan lang kami sa isa't isa.
Para nyang inii-scan yung buong mukha ko kaya nailang ako sa paraan ng kanyang pagtitig.
Ngayon ko lang narealized na hazel ang kulay ng kanyang mga mata.
wow
Matangos ang ilong, walang ka pimple-pimples yung mukha at yung pinkish yet kissable lips.
Owemji stop me!
Baka hindi ko macontrol sarili ko, kaya mahina ko syang tinulak at yumuko.
BINABASA MO ANG
Euphoric Feeling
FanfictionREMINDERS!!! This is a girlxgirl story kung ayaw mong magbasa ng ganitong kwento, edi wag. In this story kailangan mo maging open minded at kung homophobic man ikaw ay wag mo ng basahin pa dahil sigurado akong hindi ito ka aya-aya sa iyong utak at m...