Guardian Angel: "Ano ba yan! Away? Mga bata ba kayo?!"
Zach: "Tsk. Tsk. Sorry ako na ang maghahatid."
Jerome: "Anong gusto mong mangyari Zach?"
Leah: "Hey! Guys!"
Zach: "Bakit? Ikaw ano bang gusto mo?"
Jerome: "You four-eyed nerd!"
Zach: "Ano?! Four eye ano?! Huwag kang mag-english! Sapakan na lang!"
Jerome: "Bring it on!"
Guardian Angel: "Hala? Sapakan agad? Mga tao talaga! Away agad?"
Leah: "Guys! Tama na nga 'yan!"
Zach: "Siya kasi Leah, ang yabang! Pagkatapos ka niyang iwan, bigla ka niyang aagawin sa akin sa paghatid ko sa'yo! Ang angas!"
Jerome: "Shut up you..."
Leah: "Jerome! Kay Zach ako sasama okay?"
Jerome: "But Leah, I need to..."
Zach: "Silence! Silence! The person is the chosen of the girl... you no have right to.. speak now."
Guardian Angel: "Yung 'english' mo boy, ikaw ang aawayin ko..."
Leah: "Malapit kasi sa bahay namin yung bahay ni Zach, mapapalayo ka pa kasi Jerome. Delikado lang, baka sobrang late ka na makauwi."
Jerome: "But Leah..."
Zach: "Hep! Hep! You go that way, we go in this road. We opposite in moving in the travel of me near and you far..."
Guardian Angel: "Boy, magtagalog ka na lang please... dumadagdag ka sa headache ko ngayong araw..."
Jerome: "Okay Leah, dahil sinabi mo..."
Zach: "Sige na, sige na... sus! Mang-iiwan ng babae..."
Jerome: "See you tomorrow Leah..."
Zach: "Farewell! You shall return tomorrow, Jerome the leftist, who left-left Leah in the dark moment."
Leah: "Okay Jerome, bye!"
Guardian Angel : "Dati hopeless ka na sa pag-ibig Leah, ngayon dalawa-dalawa gustong maghatid sa'yo? Anong shampoo mo beh?"
......
Leah: "Ano ka ba Zach!"
Zach: " Aray! Hahahaha! Bakit ka namamalo? Hahaha!"
Leah: "Grabe ka kay Jerome! Hahaha!"
Zach: "Ang angas kasi! May pa-english-english pa, edi nakatikim siya ng malupit kong english. Hahaha!"
Leah: "Joke lang yung pag-e-english mo di ba?"
Zach: "Huh? ah...ah...O.. Oo Joke lang yun hehehe... I know how to make english conversations..."
Guardian Angel: "Ehhhh....."
Leah: "Parang kelan lang lagi mo kaming tinutuksong 'loveteam' ni Jerome, tapos biglang hindi ka na suporta sa amin."
Zach: "Dati 'yon, ngayon hindi na. Kita mo, mas inuna yung phone call? Biruin mo iniwan ka niyang mag-isa.. iniwan ka niya sa 'akin', kaya sa akin ka na... chareng!"
Leah: "Heh! Hahaha!"
Zach: "Aray! Makahampas! Nakakarami ka na! hahaha!"
Leah: "Grabe Zach! Nakakatawa ka talaga! Pero seryoso baka mamaya mag-away kayo ng tuluyan ni Jerome."
Zach: "Sus! Away-kapatid lang yun, kapag katapos magbugbugan, bati na agad. Hahaha! Ma-pride lang kami minsang mga lalaki, ayaw patalo. Lalo na kapag may babae."
Leah: "Basta, ayusin niyo 'yan. Hindi dapat masira ang Choir at ang pagkakaibigan natin."
Zach: "Of course golf-course, no fighting in the earth or in the afterlife, in heaven..."
Guardian Angel: "Baka kapag ikaw napunta doon Zach lagi tayo mag-aaway dahil sa english mo..."
Leah: "O nga pala..."
Zach: "Leah?"
Leah: "...Ang ganda ng bahay nila Kath 'no?"
Zach: "Mas maganda ka pa doon, chareng..."
Leah: "Umayos ka nga Zach."
Zach: " 'to nomon, kung makahampas...ansakit ng hampas mo ah."
Leah: "Hahaha! Pero nag enjoy ka kanina sa bahay nila Kath 'no?"
Zach: "Masarap lahat, lalo na yung orange juice!"
Leah: "Juice talaga?"
Zach: "Oo, favorite ko ang juices! Lalo na kapag fresh. Nakita mo skin ko very fresh!"
Leah: "Hahaha napansin ko nga, kutis babae ka na! mas maputi ka pa kesa sa akin. Hahahaha!"
Zach: "Alagaan ang skin! Ganern..."
Leah: "Hahaha! Answerte ng magiging GF mo Zach, lagi mong mapapatawa!"
Zach: "Answerte 'mo' pala!" Hahaha!"
Leah: "Baliiiiiwwww!"
Zach: "Thank you!"
Guardian Angel: "Hay... tuloy na tuloy na ba ang LeZa loveteam?"
Leah: "Si Kath, crush mo di ba?"
Zach: "Huh? Oo naman... 'ikaw' din crush ko."
Leah: "Huh? Ahh...."
Zach: "O? Bakit ka naman nagulat?"
Leah: "Wala lang..."
Zach: "Crush lang naman, bakit? Gusto mo si Jerome crush ko na din. Hahaha!"
Leah: "Huy! Seryoso... di ko alam kung kelan ka nagbibiro."
Zach: "Hala, hindi joke yun!"
Leah: "Ang alin doon?!!!"
Zach: "Secret! Hahahaha!"
Leah: "Kainis ka! Haha!"
Zach: "Okay ng nakakainis, basta hindi nang-iiwan...Boom! hahaha!"
............
KZZZZZZZTTTTTTTTTT......✨👼✨👼✨👼✨
KRAKKKKK!!!! KAAAZAAAAAAAAAPPPPPPPP!!!!
Guardian Angel: "Huh?!"
Zach's Guardian Angel: "Kuyaaaaa!"
Guardian Angel: "Oh?! Bunso! I can see you? May sasabihin ka?"
Leah: "Hey, sino na naman yang kausap mo?"
Guardian Angel: "Ah! Yung Guardian Angel ni Zach, bigla kong nakita, kakausapin ata ako. May mission siguro 'to."
Leah: "Huh? Guardian Angel din? Kala ko ba dahil sa 'mission' mo sa akin hindi ka pinayagan na makita sila? Bago 'yan ah.."
Guardian Angel: "On special occassions, pinapayagan ako..."
Leah: "Ano kayang meron?"
Guardian Angel: "Tanungin ko siya! Parang paiyak na eh..."
Zach' Guardian Angel: "Kuya! Kuya! Binigyan po ako ng mission ni Big G.! Tulungan mo ako kuyaaaaa!"
Guardian Angel: "Huh? Sandali, kailan ba 'yan? Pwede ko bang malaman kung ano yang mission na yan?"
Zach's Guardian Angel: "Kuya! Kaya kami andito ni Zach kasi mamaya mangyayari yung mission ko! Kuya help meeeee....."
Guardian Angel: "Oo naman, ano ba yun?"
Zach's Guardian Angel: "Kuya! Proprotektahan namin si Leah!"
Guardian Angel: "Huh?!!! Ayun ang mission mo?"
Zach's Guardian Angel: "Opo Kuya, tapos kailangan mabantayan ko din yung alaga ko."
Guardian Angel: "Hala! Kaya pala, mahirap 'tong gagawin mo ah..."
Zach's Guardian Angel: "Kuyaaaa, natatakot ako para kay Zach, kasi makulit po 'tong alaga ko tsaka padalos-dalos kumilos. Kuyaaaa...."
Guardian Angel: "Huwag kang umiyak bunso, hihingi tayo ng tulong..."
Zach's Guardian Angel: "Anong gagawin natin? Baka mapahamak yung alaga ko kuyaaaa...."
Guardian Angel: "Sige, wait..."
Leah: "Pssst! Huy! Anong mission ba 'yan?"
Guardian Angel: "Uhmm Leah, yung Stampita ni Kuya Mike ilabas mo na, bilis!"
Leah: "Huh? Sandali naglalakad pa kami ni Zach, malayo pa kami sa sakayan."
Guardian Angel: "Ngayon na Leah! Magdasal kayo ni Zach!"
Leah: "Ah, kinakabahan ako sa'yo ah... sige... sige.."
Zach: "O Leah? bakit ka huminto?"
Leah: "Ah.. Zach..dasal muna tayo..."
Zach: "Ah, oo nga. Di pa pala tayo nagdadasal bago umalis ng bahay ni Kath... Stampita ni St. Michael?"
Leah: "Yup, tara basahin nati..."
Guardian Angel: "Sandali, lalayo ako ng konti..."
Zach Guardian Angel: "Kuyaaa... sama ako sa tabi mo.... ahhhh!"
Leah: "Anong nangyayari...?"
Guardian Angel: "Sige basahin mo na, lumayo lang kami ng konti... lalabas kasi si Kuya Mike..."
Leah: "Lalabas lang si St. Michael lalayo na agad kayo?"
Guardian Angel: "Sige na, dito muna kami..."
Leah: "Ah.. tara Zach..."
Leah and Zach: "In the Name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit...
St. Michael the Archangel, defend us in battle, be our protection against the wickedness and snares of the devil. May God rebuke him we humbly pray; and do thou,
O Prince of the Heavenly host, by the power of God, cast into hell Satan and all the evil spirits who prowl about the world seeking the ruin of souls.
Amen."✨🛡✨🛡✨🗡✨🛡✨🛡
KRAAAAAAAKKKKKKK!!! ZAAAAAAAAPPPP!!!
⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️
St. Michael: "ARRGGGHHHHHHHHHHHH!!!! RAAAAARRRRRRRR! NASAAN ANG KALABAAAAAANNNNNN!!! ASAAAAAANNNNNN!!!!!"
⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️💥⚡️
Guardian Angel: "Aaaaahhhh!!!"
Zach's Guardian Angel: "Kuyaaaaa!"
BINABASA MO ANG
From Above
RomantikSynopsis: When 'extraordinary' choir girl Leah bumps (literally inside a Jeepney) into a very good-looking boy Jerome, her Guardian Angel helps them develop closeness. Despite the 'secrets' of Jerome, who now joined the parish choir where Leah sings...