Guardian Angel: "Siya na 'yan! Siya na 'yan!"
Leah: "Huh? Anong sinasabi mo?"Guardian Angel: "Siya na yung hinahanap natin!"
Leah: "Tigilan mo ako, may hawak lang na Rosaryo 'siya' na agad?"Guardian Angel: "Hay naku, basta siya na yan."
Leah: "'Yan tayo eh, ayoko nang umasa, lalo na sa cute."Guardian Angel: "Humawak ka ng mabuti!"
Leah: "Huh? Ano? Bakit?"BLAAAGGG!
Boy: "Uy miss!"
Leah: "Aray....Ano nangyari?"
Guardian Angel: "UwU"Boy: "May nadaanan ata tayong lubak, muntik ka ng mahulog miss buti nasalo kita."
Leah: "ahh... ganun ba?"Boy: "Jerome pala miss."
Leah: "Ahm... Ako si Leah, salamat sa pagligtas sa akin."Jerome: "Wala 'yon Leah. Happy to help."
Guardian Angel: "Bababa na yan..."
Leah: "Huh? ano?"Jerome: "Ma! Para po! Uy, nice meeting you Leah. Ingat ka parati ha!"
Leah: "ah... sige... salamat ulit"
Guardian Angel: "Bye pogi!"Leah: "Nakakainis ka! Sabi na nga ba aasa na naman ako! May pa 'Siya na yan, siya na yan' ka pa! Tapos di ko man lang siya magiging boyfriend."
Guardian Angel: "Eh? Ano bang sinasabi mo? Siya naman talaga yung magliligtas sa'yo. Nakita mo nagdadasal siya ng rosaryo kanina. Ginagabayan tayo ni Mama Mary, kaya safe ka dahil sa kanya."Leah: "Haaaayyy nakuuuu... sige na, ako na mali. Akala ko... tsk. Umasa na naman ako."
Angel: "Nako ha, basta pasalamat tayo kay Mama Mary mamaya pagdating natin mamaya sa practice ng Choir sa simbahan ha!"Leah: "Oo na po."
Guardian Angel: "Lezgooo!"**********************
Choir Leader: "O, andito na ba lahat?"
Choir: "Yes sir!"Leah: "Sir, pwede po ba akong mag-paexcuse muna, ang sakit po kasi ng ulo ko."
Guardian Angel: "Dahil yan kay Jerome... Hahahaha!"Leah: "Tigilan mo ako ha. Kanina ka pa."
Guardian Angel: "Sungit naman neto!"
Choir Leader: "Ah sige Leah, pero bago ka umalis papakilala ko muna yung bagong member ng Choir natin."
Guardian Angel: "Surprise!!!"Leah: "Jerome?!"
Jerome: "Uy Leah! Member ka pala ng Choir?"Guardian Angel: "Thank you Mama Mary!"😁😁😁
BINABASA MO ANG
From Above
RomanceSynopsis: When 'extraordinary' choir girl Leah bumps (literally inside a Jeepney) into a very good-looking boy Jerome, her Guardian Angel helps them develop closeness. Despite the 'secrets' of Jerome, who now joined the parish choir where Leah sings...