WARNING: R-18
Ilang linggo na din makalipas ang nangyri sa phtoshoot at ilang linggo na din akong hindi pumapasok sa trabaho ko.
Lagi din tumatawag si Chesley pero hindi ko sinasagot, wala akong balak pag-usapan ang nangyari.
Minsan lang umuwi dito si Nimbus na hindi ko nga alam kung na guilty ba sya sa gunawa nya saakin o wala lang iyon sakanya.
"Deiva, hija kumain ka na." nabalik ako sa reyalidad nang marinig ko ang boses ni manang.
She smiled at me.
Tumango lang ako at pumunta na sa hapag. Gusto ko man pumunta sa bahay ng magulang ko ay wala din sila sa bahay.
Pagkatapos kong kumain ay naisipan kong bumalik nalang sa kwarto, hindi ko na sinubukan pang pumasok sa trabaho kahit tumatawag sina Chelsey. Whether it is about work or not hindi ko pa din sinasagot ang tawag nya.
Nagising ako dahil sa ingay na nagmumula sa sala namin. Dahil sa curious ako ay pumunta ako sa sala and I saw Nimbus with his co-worker ang iba lang ngayon ay wala ang mga babae na pumunta dito kundi mga lalaki lang.
Napaharap sila saakin nang makababa ako ng hagdan maging si Nimbus ay napaharap din saakin. Nakaramdam ako ng takot sa paraan ng pagtitig ni Nimbus.
"Hi" bati ng isang lalaki, nakangiti ito saakin kaya ngumiti din ako pabalik.
"You're Nimbus' maid, right?" sabi ng isa sa kasamahan nila.
Bago pa ako makasagot ay may humila na sa braso ko pataas ng hagdan. Hila-hila ni Nimbus ang braso ko habang papunta kami ng kwarto nya. Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko pero isa ang takot sa nararamdaman ko ngayon.
"Now you're flirting infront of me." Madiing sabi nya saakin habang madiin ang pagkakahawak nito sa pisngi ko.
Hindi ko nanaman napigilan ang pangingilid ng luha ko. He pinned me against the wall, I groaned when I felt the hard wall against my back.
"I'm not flirting." Madiin kong sabi sakanya.
I don't deserve being hurt by my husband no one did, I only want him to love me back but I think this punishment is too much that I can't take it anymore.
"Don't you dare talk back." Sagot nya bago ako hilahin paunta sa kama at padarag akong tinulak doon.
Nang makita ko na hinuhubad nya ang damit nya ay agad akong tumayo pero naunahan nya ako. Bago pa ako makatakas ay umibabaw na sya saakin.
I cried because I will feel the pain again, pain in his hands. But even if he's hurting me I can't hate him. I love him so much that even if he's hurting me.
Napatili ako nang punitin nya ang damit ko. Sinuggaban nya ng halik ang panga ko pababa sa leeg hanggang collarbone. Pumikit lang ako nang mariin nang maramdaman ko ang kamay nito na nagiging malikot na sa katawan ko.
His travelled to my stomach down to my abdomen and now in my sensitivity. His lips crashed to mine and immeaditely responded.
His hands are now playing with my hot cave, he inserted a finger inside me, I moaned escape on my lips. Bumaba sya hanggang kapantay nan g mukha nya ang kasarian ko. I felt his hot breathe touching my flesh.
"Nimbus"
His tongue taste my p*ssy, he licked and sucked my wet cave and every flicked of his tongue there is a moan that escape on my lips.
"Nimbus" I moaned
Nararamdaman ko ang kakaibang init na nagmumula sa aming mga katawan. Kahit may aircon na ang kwarto nya ay pinagpapawisan pa din ako.
"I'm coming" ungol ko
"Come for me" bulong nya habang patuloy ito sa ginagawa nya sa ibaba ko. Napasabunot ako sa buhok nya nang maabot ko ang sukdulan.
Nanginging ang mga binti ko at naghihina din ang mga ito.
"Well done" puri nito saakin bago hubadin ang mga saplot nya sa katawan.
My eyes went down to his karge member. Hindi pa din ako makapaniwala na kumasya iyan saakin.
"You want to messure it?"mapang-akit na tanong nito
Namula naman ang mukha ko dahil sa tanong nya na iyon.
"N-next time" nauutal ko na sabi. Nakita ko ang pag ngisi nito bago umibabaw saakin.
Walang sabi-sabi nyang pinasok ang kahabaan nya sa loob ko. Napadaing ako dahil sa rahas ng pag galaw nya sa loob ko.
I can't help but to moan in pain because of his movements. Napaungol ako nang paluin nito ang pwet ko.
"Moan, Deiva" I didn't obey what he said.
Kinagat ko ang pang ibabang labi ko para hindi ako umungol, hgalos dumugo na ito dahil sa diin ng pagkakakagat ko.
I jeard his moan while moving on top of me, I felt my orgasm is coming. Mas diniin ko ang pagkakakagat ng labi ko hanggang sa maabot ko ang sukdulan.
Ilang bayo pa ang ginawa ni Nimbus hanggang sa naramdaman ko ang mainit na liquid na pumuno ang sinapupunan ko.
Tumingin sya saakin at marahas na hinawakan ang mukha ko, napadaing ako dahil doon.
"You will obey me, you fucking bitch" galit na sabi nito bago ako sampalin ng malakas.
Tumulo ang luha na kanina pa gustong tumulo. Tumayo na ito at pumunta sa cr. I covered my self with a blanket. Tulala akong nakatingin sa kisame.
I heard the door closed. He left me again after what happened to us. He treat me as his slut or bitch but not as his wife.
A/N: So bad Nimbus. Let me know your reaction about this chapter.
BINABASA MO ANG
Occupation Series #2: The Pilot
Ficción General"What happened to us?" -Deiva Book Cover by: Royce Alliah Dematera