KABANATA 24

7.1K 118 1
                                    

Pag kagising ko ay agad akong bumaba para kumain, may photo shoot ako ngayon kaya kailangan kong mag ayos agad.

Pagdating ko sa kusina ay nakita ko si Nimbus na nagluluto. Naka topless lang ito habang naka apron.

He looked hot by the way!  He turned around to see me. I half smiled at him.

"Breakfast is ready" sabi nito.

Ilang segundo akong nakatingin sakanya. Mukhang wala naman itong naalala tungkol sa nangyari kagabi.

Huminga muna ako ng malalim bago umupo sa harap nya.

He sipped his coffee while I eat my pancake. He looked super hot and attractive.

"May pupuntahan ka? " tanong nito saakin kaya napatingin ako sakanya.

"Y-yeah, I have photoshoot today. " sabi ko dito bago ibalik ang tingin ko sa pagkain ko.

I feel awkward kapag naiisip ko kung ano ang pinaggagawa ko kagabi.

But,  kagaya nga ng sinabi ko kakalimutan ko na ang nangyari kagabi. I will think of it as a wet dream, like teenagers.

"I'll come with you" agad akong napatingin sakanya ng sabihin nya iyon.

I don't want to be with him in one place, lalo na kapag nasa kotse na kami.

"No! " agad kong sagot kaya napatingin sya saakin. Kumunot ang noo nito na parang tinatantiya ang tingin ko.

I gulped and smiled at him. " I-i mean no need. " bawi ko.

He clears his throat. " I can handle myself,  baka may flight ka pa. " kinabahan ako dahil sa mga kasinungalingan na pinagsasabi ko sakanya.

"Well then, ok" sagot nito.

Para naman akong nakahinga ng maluwang ng sabihin nya iyon. Pagkatapos naming kumain ay bumalik ako sa kwarto ko para mag ayos na ng sarili.

I am wearing a high waist jeans and a black crop top na may quote na bullshit.

I don't know why I bought this shirt, because of the style or the quotation.

Pagkatapos kong magbihis ay agad akong bumaba para makaalis na.

It's already 6:30 in the morning and my call time is 8:00 and I have an hours to go.

Pagkababa ko ay nakita ko si Nimbus na nakaupo sa coach. He's not wearing his pilot uniform but a casual outfit.

He's wearing a basic black shirt and a black jeans. Even if he's outfit is so simple he always slay it.

Why so gwapo, Nimbus!?

"I'll drive you" sabi nito bago ako lumabas ng bahay.

Agad naman akong sumunod sakanya. Habang nasa byahe ay nakatingin lang ako sa labas.

"Why are you always looking outside? " bakas sa boses nito ang inis.

I looked at him with a questioning look. I raised my left eyebrow.

I softy chuckled. " Why?  I'm just appreciating the view. " mang-maangan ko.

Bumalik ang tingin ko sa labas ng bintana. Napatingin ako sakanya nang ihinto nya ang sasakyan as gilid ng kalsada.

"Bakit tayo huminto? " takang tanong ko sakanya.

Napatingin ako sa phone ko para tingnan ang oras. It's 7:30 and I have few more minutes.

"Answer me seriously, Deiva " seryosong sabi nito.

"What? " tanong ko.

"Bakit ayaw mo akong pasamahain sa photoshoot mo? " tanong nito.

Halos matawa ako dahil sa tanong nya. Hindi ako makapaniwala na iyon ang tatanungin nya.

I laughed at him, he glared at me. " I just don't want you to. " simpleng sagot ko.

I saw his jaw clenched and start the engine of his car.

Hanggang sa makarating kami sa byahe ay wala na kaming imikan.

Nang makarating kami ay humarap ako sakanya. He don't look at me but he only looked at the front while his hands or on the steering wheel.

Hinawakan ko ang braso nya. "Nimbus" I softly called his name.

He don't looked at me. "Nimbus" tawag ko ulit pero hindi pa din ito tumitingin saakin.

I sighed. " Are you mad at me? " malambing na tanong ko.

I don't recieve any answer to him.

"I have important thing to do so that you can't come with me. " pag e-explain ko dito.

"Sorry na kasi. Sa susunod isasama ulit kita" malambing na sabi ko dito habang hinahaplos ang braso nito.

He finally looked at me so I smiled at him.

"Ok.. Susunduin kita" I smiled at him  and hugged him tightly.

"Thanks, baby" malanding bulong ko bago halikan ang labi nya na agad naman nitong tinugon.

"Be a good girl " hindi ako makapaniwala na sasabayan nito ang kabaliwan ko.

He hold my jaw and tilt my head to kissed my lips. He responded immediately. He's hands are now on my thighs.

I pushed his chest. " I should go " sabi ko dito bago bumaba.
Bumabalik pa din saakin ang nangyari kagabi, he moaned another girls name while his climax is approaching and it hurt my feelings.

Occupation Series #2: The PilotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon