KABANATA 41

7.8K 115 3
                                    

Warning: Mature content
Read at your own risk

He's now on top of me kissing my neck. Napahawak ako sa braso nito nang kagatin nito ang leeg ko.

"Nimbus" mahinang ungol ko sa pangalan nya.

He kissed my lips again and I responded to his deep kisses. Tumigil ito sa paghalik saakin at inalis ang damit ko. I am naked in front of him.

I saw burning desire and listen his eyes. Mas uminit ang pakiramdam ko dahil sa paraan ng pagtitig nito sa katawan ko.

He removed his shirt and throw it away. He start kissing my lips again. His kisses went down to my breast.

His tongue flicked through my breast. Napasabunot ako sa buhok nya nang maramdaman ko ang tutok ng dibdib ko na nasa loob  ng bibig nya.

"Ahhh Nimbus" ungol ko. Pinasalitan naman nitong subuin ang dibdib ko na nagbigay saakin ng kakaibang sensyon.

I felt his hand on my lower part. He is rubbing it while my underwear is still on.

Nasa bibig pa din nito ang tuktok ng dibdib ko habang patuloy pa din sya sa pag haplos sa pagkababae ko.

I felt his lips getting down on my stomach down to my feminity. Dahan-dahan nitong tinanggal ang underwear ko.

Nagtama ang mga mata namin. I saw desire on his eyes.  His finger are now playing with my sensitivity.

"Nimbus Ahh" I moaned when he inserted a fingers on my went part.

Sinubsob nito ang mukha nya sa pagkababae ko. Napasabunot ako sa buhok nya.

"Nimbus" patuloy ang paggalaw ng mga daliri nya at ang dila nya sa loob ko.

"Nimbus stop... I'm coming " I arched my back.

Hindi ito tumigil kahit pinapahinto ko na ito na ginagawa nya sa ibaba ko.

"Nimbus" malakas kong ungol nang maramdaman ko ang mainit na likido mula sa loob ko.

He looked at me. Nanginginig ang mga binti ko dahil sa kanina lang na pagsabog.

Tumayo ito at tinanggal ang mga natitirang saplot sa katawan nya. I saw his shaft sprang free.

Malaki na ito noon huli kong nakita pero mas lumaki ngayon.

"You're big" Hindi nawala ang tingin ko sa kahabaan nya habang sinasabi ko iyon.

"Matagal na" nakangising sabi nito habang nakatingin saakin.

Pumaibabaw ulit ito saakin at naramdaman ko ang paglapat ng kahabaan nito sa pagkababae ko.

He kisses my lips again. Our tongue is now fighting inside my mouth.

"Ahhh" napaungol ako nang kagatin nya ang pang ibabang labi ko.

"I can't wait to make love to you" bulong nito habang hinahaplos ng ilong nya ang leeg ko.

"Let me please you " diretsong sabi ko sakanya. Naphinto naman ito dahil sa sinabi ko.

"No,  I'm the it one who can please you. " sagot nito.

Occupation Series #2: The PilotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon