Warning: R-18
Mature Content
Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko dahil sa ginagawa nya. I love Nimbus...truly but I know that this is just a one side love.
Marahas ang paghalik nito saakin, pilit nitong pinapasok ang dila sa loob ng labi ko pero mariing nakatikom ang aking labi. Naramdaman ko ang pagpasok ng kamay nito sa loob ng damit ko hanggang sa maramdaman ko ang kamay nito na nasa loob nan g aking brassiere
Napasinghap ako nang maramdaman ko ang mainit nitong kamay, kinuha nya ang oputunidad na ipasok ang dila sa loob ng bibig ko.
He kissed me with full of anger, I almost taste the blood coming from my lips. I tried to punch his chest but he only pinned my hands above my head.
Naramdaman ko ang pag init ng sulok ng mata ko, why is he doing this to me?
Tumigil sya sa paghalik saakin at biglang lumbas ang mga hikbi saaking bibig.
"I don't care if you cry." Mariing bulong nito saakin sabay tulak saakin papahiga sa kama nya.
"S-stop..N-nimbus" humikhibing sabi ko but he didin't heard me because he continue what he is doing.
Napatili ako nang punitin nito ang damit ko, patuloy ang patulo ng luha mula saaking mga mata, habang si nimbus ay patuloy pa din sa ginagawa nya saakin
Naramdaman ko ang kamay sa dibdib ko. He sucked and licked my breast like a hungry child. Tumaas ang halik nito papunta sa leeg ko, pumikit ako ng mariin.
Hanggang sa mapunta ang halik nito sa labi ko, he kissed me with full of anger. Halos malagutan ako ng hininga dahil sa paraan ng paghalik nya.
Hanggang sa tuluyan na akong matupok ng init ng katawan naming dalawa, hindi ko alam kung ano ang ginawa ni Nimbus para magustuhan koi to, kanina lang ay umiiyak ako ngayon ay nagugustuhan ko na ang mga halik nito saakin.
He lowered his kisses, I felt his lips on my stomach down to my abdomen. I felt him pulling my pants down hanggang sa tanging panty ko nalang ang sut ko.
"I can't wait to fuck you." Bulong nya.
I am slowly liking what he is doing to me. He kissed me again on my lips but this time, it is passionate at more gentle.
"I will lick you down there." Bulong nya sa tenga.
Naramdaman ko ang pagtaas ng balahibo ko dahil doon. He pulled my underwear and throw it away. I felt his hot breathe in the center of my feminity. His hands are drawing imaginary circle.
"Ahhh" I moaned.
Naramdaman ko ang kamay nito na nilalaro ang kasarian ko, I can't help but to moan becaseu of the unfamiliar sensation. Habang ang isang kamay nito ay patuloy sa pagpisil ng isang dibdib ko.
He inserted a finger inside my hot cave, I felt a pain when he did that pero agad din namang nawala nang maramdaman ko ang paggalaw ng daliri nya sa loob ko.
I felt him inserted another finger and moan gets louder. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko, mariin ang pagkakahawak ko sa bedsheat ng kama.
"You're thight, Deiva" mahinang sabi nito saakin
Napapikit ako ng patuloy ang paggalaw ng daliri nya sa loob ko.
I felt his hot toungue in the center of my feminity, he lickedmy p*ssy and sucked my wetness.
"Nimbus...Ahh"
Patuloy pa din ito sa ginagawa nya sa iababa ko habang ako ay patuloy sa pag ungol ng pangalan nya.
I felt something is going to explode insdei me. BUmibigat na din ang paghinga ko.
"I'm coming Nimbus" ungol ko
"Then come" he huskily said.
I felt a hot liquid gushing outside my feminity.
Nakita ko ang pagtayo ni Nimbus at paghubad ng damit nito hanggang sa tanmging boxer short nalang ang suot nito pero agad naman nito itong tinanggal.
Halos malagutan ako ng hininga nang makita ko ang kahabaan nya. It's huge, thick and long and it's throbbing.
He's now on top fo me.
"Y-you're big" bulong ko.
"I know"
He kissed my lips and I responed immeadiatly. We're married and I should give myself to him.
"I'll go inside." Bulong nya. I just nodded.
I felt the tip of his manhood on my feminity. He slowly push inside, I winced because of the pain.
Kalahati palang nga ang pinapasok masakit na paano pa kaya kapag buo na.
"Hush, it will go away." Sabi nito
I felt him push inside his d*ck and now it's now inside me. I can't help but to cry because of the pain. Naramdaman ko ang paghaplos nito sa buhok ko.
"Just relax"
Ilang Segundo ang nakalipas nang maramdaman ko na naka adjust na ako sa laki nya. I tried moving.
"Stop" mariing sabi nya kaya napahinto ako.
"Move" sabi ko
He looked at me in the eyes at I felt him moving.
"Ahh...Nimbus"
He thrust his manhood, it's slow but it's getting fast.
"Nimbus...faster.." ungol ko
I heard his low growl.
"You're thight as hell" bulong nya
"Shit...Harder" ungol ko
He thrust faster and more deeper. Napakapit ako sa likod nya na sa tingin ko ay nakakalmot ko na din ang likod nya.
Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.
"I'm coming...Nimbus"
He thrust again and I moaned louder.
"Come now." Bulong nya habang patuloy pa din sa pagbayo.
I felt a hot liquid coming out inside me and Nimbus is still moving and after a few seconds he pulled out his manhood and I felt a hot liquid on my stomach.
Why did he pulled out? He doesn't want a child? Or he isn't ready to have one?
Naramdaman ko ang pagtayo nito, pumunta sya sa banyo at ilang minute ang nakaipas ng lumbas sya na nakadamit na, he didn't look at me, he just walk away and leave me in his bed.
Am I his bitch to leave me like this after giving myself to him?
Naramdaman ko ang pagtulo ng luha mula sa aking mga mata. I gave myself to him because I know that he is my husband but I think he only see me as his bitch.
I looked at the ceiling, habang tanging kumot lang ang nakatakip sa katawan ko habang patuloy sa pagtulo ang aking mga luha.
BINABASA MO ANG
Occupation Series #2: The Pilot
Fiction générale"What happened to us?" -Deiva Book Cover by: Royce Alliah Dematera