KABANATA 23

7.1K 123 2
                                    

WARNING!  MATURE CONTENT!
Read at your own risk!

He continue kissing my neck. Every time his lips touched my neck a small moan escape from my lips.

"Nimbus " mahinang ungol ko sa pangalan nya.

Nasa hagdan pa din kami. He unbuttoned my short and throw it away with my underwear.

Kahit gaano kalamig ang hagdan ay parang wala lang ito dahil sa init na nararamdaman ko.

His finger are playing with the lips of my flesh.

"Ahh... Nimbus" ungol ko sa pangalan nito.

He played with my cunt and every movement of his finger there is a moan escape form my lips.

He inserted his finger inside me and he began to move.

"Nimbus... Ahhh" ungol ko habang mahigpit ang kapit sa hawakan ng hagdan.

He added another finger that gives more pleasure to me.

"Faster... Ahhh... Nimbus" halos mabaliw ako dahil sa galing ng mga daliri nito na nasa loob ko ngayon.

"I'm coming" ungol ko habang sya ay dumukwang hanggang sa magpantay sila ng "ano" ko.
I felt his tongue touched my feminity. He licked it like there is no tomorrow.

Nakahawak na ako ng mahigpit sa buhok nya habang patuloy ito sa pagkain ng nasa ibaba ko ay paglabas-masok ng mga daliri nito sa loob ko.

"Nimbus! " malakas kong ungol nang makamit ko ang langit.

Naramdaman ko ang mainit na likidong lumabas saakin.

"We're not done yet! " nakangising sabi nito.

Nasa hagdan pa din kami. Umibabaw ito saakin, naramdaman ko na ang kahabaan nito na nakatutok na sa ibaba ko.

He rubbed his friend on my entrance.

"Ahh"

Ilang kiskis pa ng ari nito nang ipasok na nito ang ari nya sa loob ko.

Napaungol ako dahil sa biglang papasok nito sa loob ko.

Like the first time parang punong-puno ako dahil sa laki nya.

He started moving on top of me. Mahigpit ang pagkakahawak ko sa hawakan ng hagdan.

His movements become more faster.

"You're so tight " ungol nito habang patuloy sa pag galaw sa loob ko.

Tumatama na ang likod ko sa apakan ng hagdan pero hindi ko ito pinansin dahil mas nangingibabaw ang sensasyong pinaparanas saakin ni Nimbus.

Pinagpalit nito ang posisyon namin. Nakakandong na ako sakanya.

Nakahawak ako sa balikat nito habang sya ay sa bewang ko naman.

I start moving my hips. Inaalalayan naman nito ang bewang ko sa pag galaw.

"Ahh.. Faster " ungol ko habang pabilis ng pabilis ang mga galaw namin.

"Fuck.. You're  so tight "

Naririnig ko ang mga ungol nito na nakakadagdag ng mainit na sensasyon.

"Nimbus.. I'm near"

Mas binilisan nito ang pag galaw. He cupped my breast I moan!

"Come for me, baby" sabi nito.
Ilang bayo pa ang ginawa nito nang marandaman ko na ang paglabas ng mainit na likido na galing sa loob ko.

I bury my face on his neck. I smelled his natural scent. Kahit pawisan na ito ay hindi pa din ito amoy pawis.

Patuloy pa din ito sa pag galaw hanggang sa marinig ko ang ungol nito at ang likidong pumuno sa sinapupunan ko.

I looked at him and smiled. Naramdaman ko ang pagtigas ulit ng kahabaan nya kahit nasa loob ko pa din ito.

"I want you again" sabi nito bago ako buhatin papunta sa kwarto nya.

He laid me on his bed and started kissing my lips again.

His kisses went down to my neck down to my breast.

He licked and sucked my breast. I keep on moaning because of the sensation that I'm feeling right now.

"I want to fuck you again" sabi nito bago ipasok ang kahabaan nya sa loob ko.

I moan because of his sudden entry.

He started moving again, sinasalubong ko ang bawat baon nito sa loob ko.

He is playing with my nipple while moving inside me.

Nakabaon na din ang kuko ko sa likod nya, hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa nalalapit kong pag abot sa sukdulan.

"Ahhh!  Faster!" ungol ko.

His movement become more faster, nakakita ko na ang paglabas ng ugat nito sa leeg.

"Faster... Nimbus " malakas kong ungol.

His hands are now on my neck while he keeps on moving inside me.

It gives more pleasure while he is choking me!

"I'm coming Nimbus" sabi ko dito pero parang wala itong narinig dahil patuloy pa din ito sa paglabas masok sa loob ko.

Hanggang sa narandaman ko ang pag abot ko ng langit.

Nanginginig ang buong legs ko dahil sa nangyaring pagsabog.
After few more thrust he come inside me again.

"Lucy! " ungol nito nang maabot ang sukdulan.

He lay down beside me and hugged me from behind. I feel warm again because of his arms.

Nakaramdam ako ng sakit dahil ibang pangalan ang binanggit nya habang inaabot nya ang langit.

Is he thinking about Lucy or he is just too drunk na akala nya ako si Lucy but I think both hindi mo naman masasabi ang pangalan ng iba kung hindi ito ang nasa isip mo.

Tumalikod ako sakanya habang tumutulo ang luha mula sa aking mata, pinipigilan ko ang mga hikbi ko.

Kahit lasing ito at si Lucy pa din ang gusto nya.

I gave myself to him wholeheartedly, kaya wala akong ibang masisisi kung hindi ang sarili ko.

I just hope hindi nya nalang ito maalala.

Nang marinig ko na ang mabibigat nitong hininga ay agad akong bumangon at nagbihis.

I shouldn't sleep with him when his drunk! Noted!

Alam ko naman na wala itong maaalala kaya mas mabuti nalang na kalimutan ko na din ang nangyari ngayon.

Kanina habang ginagawa namin iyon ako si Lucy na ka sex nya kanina, kahit sa pag papanggap bilang Lucy ay gagawin ko maramdaman ko lang na importante ako sakanya.

Pagkatapos kong magbihis ay tumingin ako sakanya bago lumabas ng pinto.

I will forget about what happened tonight.

Occupation Series #2: The PilotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon