- Thời gian này nhờ cả vào ba người "
Kin nâng ly rượu lên nhìn Zee Ohm và Kao mỉm cười.- Chú cứ yên tâm mà chăm sóc cho em dâu và cháu anh đi, mọi chuyện ở công ty cứ để Zee cùng anh và Ohm giải quyết "
Kao mỉm cười nâng ly rượu lên nhấm nháp loại rượu thượng hạng.- Đúng đó, chủ tịch anh cứ yên tâm tôi đã chuẩn bị các thứ cần thiết ngày mai tôi sẽ trao đổi với P'Kao và P'Ohm để bắt đầu cho kế hoạch "
Zee mỉm cười- Chúc mừng cậu sắp lên chức bố nhé"
Ohm ngồi bên cạnh vỗ vai Kin cười.- Cậu đó, cũng làm bố rồi còn gì "
Kin bá vai Ohm" Reng reng reng "
Điện thoại Kin bất ngờ vang lên.- Alo "
" Huhu...hức thiếu...thiếu gia "
Ping nức nở, giọng nói ngắt quãng ở đầu dây bên kia.Kin đứng phắt dậy, trong lòng liền đoán ngay là có chuyện không lành.
- Ping có chuyện gì mau nói "
" Cậu Nut...cậu Nut đột nhiên bị xuất huyết hiện...đã...đã được đưa vào phòng cấp cứu huhu..."
- Được tôi lập tức đến ngay "
Kin nhanh chóng dập máy.- Zee đưa chìa khoá xe cho tôi "
- Chủ tịch để tôi đi cùng anh "
Zee đi phắt dậy.- Không cần, cậu cứ ở lại đây trao đổi kế hoạch của tập đoàn, tôi sẽ tự lái xe đến bệnh viện "
- P'Kao Ohm mình đi trước "
- Được mau đi đi "
Kin nhận lấy chìa khoá xe từ Zee rồi nhanh chóng rời khỏi.
Trên con đường quốc lộ rộng lớn chiếc siêu xe lao đi với tốc độ rất nhanh, trên xe Kin hiện tại như đang ngồi trên đống lửa nơi lồng ngực phập phồng lo sợ.
" Warut, em và con nhất định phải bình an vô sự "
Kin thầm cầu nguyệnTrước cửa phòng cấp cứu.
- Huhu...hức...hức
- Quản gia...cậu Nut...sẽ không sao có phải không...
Ping vùi mặt vào lòng quản gia Min khóc nức nở.- Ping con bình tĩnh, ta tin là cậu Nut và tiểu thiếu gia nhất định sẽ bình an vô sự "
Quan gia Min vỗ vỗ vào lưng Ping trấn an" Cộp cộp cộp "
Tiếng bước chân gấp gáp vang dội từ phía xa, hình ảnh người đàn ông trên gương mặt đầy rẫy những lo sợ đang lao thẳng về phía phòng cấp cứu.- Thiếu gia "
Quản gia Min cùng Ping cúi đầu chào.Kin tiến thẳng về phía phòng cấp cứu ánh mắt lo sợ nhìn vào khung kính trên cánh cửa phòng cấp cứu hình ảnh người con trai nhỏ nằm mê mang trên bàn mổ bên trong, làm cho trái tim anh như vỡ vụn, bao nhiêu nỗi sợ hãi như đang giết dần giết mòn tâm trí.
Một tiếng rồi lại hai tiếng trôi qua cuối cùng thì đèn phòng cấp cứu cũng đã tắt.
" Cạch "
Tiếng cửa phòng bật mở, Mean cùng Plan từ trong bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...