Chap 42.Nguyện Vọng Của Em

3K 184 6
                                    

" Hưm "
Nut khó nhọc trở mình thức giấc, không biết cậu đã ngủ trong bao lâu nhưng khi tỉnh lại thì mặt trời cũng đã dần khuất sau những toà nhà cao tầng.

Nut gượng ngồi dậy đập vào mắt cậu là hình ảnh người đàn ông đang ngủ thiếp đi trên chiếc ghế sofa cạnh giường bệnh, Nut rời giường đi đến bên cạnh, cậu đảo mắt nhìn một lượt người đàn ông trước mặt Nut nhận ra có vẻ như Kin lại gầy đi một chút, nhìn khuôn mặt mệt mỏi kia khiến cho lòng cậu có chút xót xa.

Nut nhẹ áp tay mình lên gò má Kin, gọi khẽ.

- P'Kin...

Cảm nhận được mùi hương quen thuộc, Kin khẽ nheo mày rồi nhanh chóng mở mắt tìm kiếm mùi hương quen thuộc ấy.

- Warut "

- Sao không ở yên trên giường mà lại xuống đây như vậy "
Kin vội vàng ôm lấy Nut, để cậu ngồi vào lòng mình.

- P'Kin sao anh lại gầy như vậy, anh lại vùi mình vào công việc mà bỏ bữa nữa có phải không?
Nut áp tay mình lên gò má Kin nheo mày tỏ vẻ không hài lòng.

Kin búng nhẹ vào mũi cậu mỉm cười

- Ngốc, anh không sao cả em đừng lo lắng "

- Nào yên, để anh ôm em một chút nào "

Kin nhẹ nhàng vòng tay qua phần bụng to tròn của Nut đầu tựa vào lồng ngực cậu dịu dàng ôm lấy.

Nut mỉm cười vòng tay ôm lấy Kin, tay vỗ nhè nhẹ vào lưng anh, cả hai người cứ ngồi như vậy rất lâu mãi cho đến khi Nut cảm nhận được có điều gì đó kì lạ ở Kin.

Cả người Kin bỗng dưng trở nên run rẩy, tay càng siết chặt cái ôm khiến cho Nut tự dưng cảm thấy có một dự cảm chẳng lành
"Chẳng lẽ ở tập đoàn có chuyện gì sao"

Suy nghĩ lóe lên khiến Nut có chút bất an cậu vội vã dẩy Kin ra muốn hỏi chuyện.

- P'Kin...

"Ha...hức...
Hình ảnh người đàn ông nước mắt giàn giụa trước mặt ngay lúc này lại càng khiến cho Nut vô cùng hốt hoảng.

- P'Kin...tại...tại sao anh lại khóc?

- P'Kin, làm ơn mau nói cho em biết đi mà "

Nut run rẩy áp hai tay mình lên gò má Kin, đôi mắt rưng rưng như sắp khóc vì lo lắng cho người đàn ông trước mặt.

- Warut...

- Chúng ta...

- Chúng ta...không cần Chonlathorn nữa có được không...

Lời nói thốt ra từ người kia khiến cho Nut vô cùng bàng hoàng, cậu đứng phắt dậy đôi mắt khó hiểu nhìn anh.

- Anh...anh vừa nói cái gì vậy!!!
Nut trừng mắt nhìn Kin, giọng nói run rẩy, ánh mắt kinh ngạc nhìn Kin như không tin vào những điều mà cậu vừa nghe thấy.

- Nut, nghe anh...

- Chúng ta bỏ đứa bé đi có được không?

" Chát "
Một cái tát dán thẳng vào mặt Kin, Nut lùi dần lmlại phía sau khoé mắt cũng trực trào những giọt lệ.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ