Trở về ThaiLand sau một thời gian dài ở Anh Quốc, Kin lại bắt đầu vùi mình vào công việc ở tập đoàn, mặt trời vừa ló dạng anh đã phải rời khỏi nhà khi trở về thì đã đến nữa đêm trên người thì nồng nặc mùi rượu, cứ thế mỗi ngày điều như vậy.
" Ping ping "
Tiếng còi xe vang từ phía bên ngoài dinh thự- Cậu chủ hình như là thiếu gia đã trở về rồi thì phải "
Ping bước vào phòng khách thông báo.- Ping em mang sữa lên phòng cho Chonlathorn uống giúp anh nhé "
Nut mỉm cười nhìn Ping- Vâng cậu chủ cứ để em "
Ping mỉm cười nhận lấy bình sữa từ tay NutNut đưa bình sữa cho Ping rồi nhanh chóng đi ra ngoài đón Kin.
- Lại uống say...
Nhìn người đàn ông đang được hai vệ sĩ kè vào trong đại sảnh, Nut bất lực thở dài.
- Cút ra hết đi...
- Vợ...vợ tôi đâu rồi,...hừ các người...mau tìm vợ ra cho tôi nhanh lên...
- Còn không mau đi...muốn bị đuổi việc không hả!!!
Kin đẩy hai người vệ sĩ ra khỏi người mình loạng choạng bước đi về phía Nut đang đứng.
- Cậu...cậu là ai...dám cản đường tôi muốn bị đuổi việc không "
- Kin NoppaNut anh vừa mới nói cái gì hả "
Nut nhíu mày khó chịu nhìn người đàn ông say mèm trước mặt.- Hừ...tai cậu có vấn đề à, tôi bảo cậu tránh ra...tôi muốn gặp vợ tôi...không muốn bị đuổi việc thì mau tránh ra...
- Hừ...Kin NoppaNut, tên khốn nhà anh được lắm tôi mặc kệ anh đấy "
Nut tức giận đá mạnh vào khủy chân Kin mặc kệ anh té ngã mà quay người bỏ đi." A "
- Này!!!
- Tên nhóc thối, dám đá tôi à...quản gia Min,...quản gia Min đâu!!!
Kin hét ầm lên ôm lấy khủy chân mình.- Thiếu gia, thiếu gia cậu đứng dậy đi chúng ta mau vào trong nhà thôi "
Quản gia Min chạy tới đỡ lấy Kin- Tôi bảo ông đuổi tên nhóc hóng hách đó ngay...có nghe thấy không hả...hừ
- Mau đưa thiếu gia vào trong đi "
Quản gia Min thở dài bất lực, hạ lệnh cho hai vệ sĩ nhanh chóng đưa Kin vào trong nhà.Ánh nắng len lỏi chiếu vào khung cửa kính đánh thức người đàn ông đang say ngủ trên giường lớn.
Kin nhíu mày mở mắt bật ngồi dậy, dùng tay dây nhẹ thái dương vài cái, từ phía sau đầu của anh dồn lên một cơn đau dữ dội, chắc tại do hôm qua đã uống quá nhiều.
- Thiếu gia cậu dậy rồi à "
Quản gia Min, cùng hai cô hầu gái người cầm khay thuốc giải rượu, người cầm khăn lau bước vào.- Cậu mau uống chút thuốc giải rượu đi, sẽ cảm thấy đỡ hơn đó "
Quản gia Min đưa ly thuốc giải rượu cho KinKin nhận lấy ly thuốc giải rượu từ tay quản gia Min uống cạn hết một hơi.
- À quản gia Min, có thấy vợ tôi đâu không?
Kin nhíu mày nhìn xung quanh tìm kiếm cậu, lạ thật mỗi sáng anh điều nhìn thấy Nut đầu tiên nhưng hôm nay thì lại không thấy đâu cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...