Chap 40.Ngọt Ngào

4.1K 212 14
                                    

- Thiếu gia "
Hai hàng người hầu đứng ngay ngắn bên trong đại sảnh cung kín cúi đầu chào người đàn ông đang bước vào từ cửa lớn.

Một thân âu phục sang trọng Mark sải bước đi vào, khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lùng không bao giờ bộc lộ cảm xúc dù chỉ là một chút.

- Gun đâu rồi "

- Cậu Gun đang ở trên phòng thưa thiếu gia "
Một cô hầu gái cúi đầu bẩm báo

- Được rồi đi làm việc đi "
Mark phất tay, rồi nhanh chóng sải bước lên tầng trên.

Ánh nắng chiều tà nhè nhẹ phả vào khung cửa kính nơi tầng hai của dinh thự in lên hình ảnh chàng trai nhỏ ngồi trên chiếc ghế mây đang hướng mắt nhìn về phía bầu trời xanh thẳm.

- Gun "
Một giọng nói bất ngờ vang lên làm Gun thoáng giật mình.

- Làm em giật mình à "

- Chủ...chủ tịch, anh...

- Được rồi, cứ ngồi yên đó không cần phải đứng lên "
Mark mỉm cười nhấc chân tiến lại gần Gun dùng chiếc khăn len choàng lên cho cậu.

- Em cảm thấy trong người thế nào, có thấy mệt chỗ nào không "

- Không có, tôi...tôi không sao cả "
Gun lắc đầu

Mark áp tay lên gò má Gun, ánh mắt dịu dàng nhìn chằm chằm người ở trước mặt.

- Bác sĩ có nói giai đoạn đầu mang thai sẽ rất mệt, vậy nên hãy cho tôi biết nếu như em cảm thấy không khỏe được chứ "

- Vâng "
Gun nhỏ giọng gật đầu.

- Gun "
Mark gọi Gun đầy trìu mến

Anh cầm lấy tay Gun đem từ trong túi ra một chiếc lắc tay, đeo vào cho cậu.

- Chủ tịch cái này là...

- Tặng cho em đó "

Gun nhìn Mark với vẻ mặt bất ngờ, cậu cúi xuống nhìn, nhẹ đưa tay vuốt ve chiếc lắc lấp lánh trên cổ tay mình.

- Thế nào, em thích nó chứ?
Mark mỉm cười.

Gun vội gật đầu, trên khoé môi không giấu được nụ cười vui sướng.

- Ngốc "

- Từ giờ về sau, nhất định sẽ không để em bị thiệt thòi, tôi hứa "

Mark nắm lấy tay Gun nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mu bàn tay của cậu.

" Thình thịch thình thịch "
Gun hoàn toàn có thể cảm nhận được tiếng tim mình đang đập mạnh, khuôn mặt hiện rõ nét bối rối, những lời ngọt ngào thốt ra từ người đàn ông này là dành cho cậu thật sao...

Dinh thự Noppanut

Biết Nut thích ngắm hoa, Kin đã đặc biệt cho người xây hẳn cả một vườn hoa bên trong khuôn viên của dinh thự để Nut có thể thoả thích dạo chơi.

Cận kề với ngày sinh bụng cậu lại to hơn, nên việc đi lại càng khó khăn hơn trước, tuy vậy Nut vẫn không chịu ở yên một chỗ mà lại rất thích đến khuôn viên để trồng hoa.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ