Ánh nắng len qua những chiếc rèm cửa làm nổi bật các đường hoa văn sang trọng.
" Cạch "
Tiếng khoá cửa bật mở Ping từ ngoài bước vào.- Cậu Nut cậu đã dậy chưa?
Ping lên tiếng hỏi, mắt hướng nhìn người đang cuộn mình trong chăn.- Hưm...Ping mấy giờ rồi "
Nut bật dậy nhẹ đưa tay lên dụi mắt mình vài lần.- Đã 7 giờ rồi, cậu mau đi rửa mặt, thiếu gia đang chờ cậu xuống ăn sáng đấy "
- Ừm tôi biết rồi "
Nut tốc chăn ra khỏi người mình, đôi chân thon dài nhẹ nhàng đặt xuống sàn nhà.- Vậy em vào chuẩn bị nước ấm cho cậu "
- Được "
Nut gật đầu rồi bước theo phía sau Ping đi vào phòng tắm.Nut mỉm cười vui vẻ ngắm nhìn mình trong gương, cậu nhẹ nhàng đặt bàn tay lên bụng mình, bụng cậu hôm nay có vẻ như lại nhô lên thêm một chút thì phải.
" Thần kỳ thật, ở trong đây có em bé thật sao? "
Nut ngây thơ ngẫm nghĩ, ngón tay khẽ di chuyển một vòng trên bụng mình.- Cậu Nut chúng ta mau xuống dưới thôi "
Ping đứng bên ngoài phòng thay đồ lên tiếng.- Tôi ra ngay "
Nut quay nhìn gương thêm một lần nữa rồi mới cất bước rời khỏi phòng thay đồ.Bên dưới phòng ăn...
- Kin anh ăn món súp này đi, người ta đã thức từ rất sớm để chuẩn bị cho anh đó "
Arthit ngồi sát bên cạnh Kin tay nhẹ vòng qua tay Kin nũng nịu.- Được rồi anh sẽ ăn, em cũng mau ăn đi "
Kin trầm giọng nhìn Arthit" Cộp cộp cộp "
Tiếng bước chân vang lên, Nut cùng Ping từ tầng hai bước xuống.- Em dậy rồi à, mau đến đây ăn sáng đi " Kin ngẫn đầu lên nhìn Nut nói
- Vâng "
Ping nhanh chóng chạy đến kéo ghế để cho cậu, Nut đi tới ngồi xuống đối diện hai người kia.
- P'Nut, anh có muốn dùng thử súp em nấu không để em lấy cho anh nhé "
Arthit niềm nở lấy súp cho Nut, nhưng chén súp chưa kịp đến tay Nut thì đã bị Ping nhanh chóng gạt sang một bên.
- Cậu Nut đây là súp em đã nấu riêng cho cậu tẩm bổ, cậu mau ăn cho nóng"
- Cảm ơn "
Nut điềm tĩnh nói.- Em mau ăn đi, phải chú ý sức khỏe "
Kin nhìn Nut dịu giọng nói.- Ăn nhiều vào một chút "
Kin lấy đĩa bít tết mình vừa cắt xong đẩy sang cho Nut.- A...P'Kin hôm nay em có thể đến tập đoàn chơi với anh có được không "
Arthit nhanh chóng ngắt ngang cuộc trò chuyện của Kin và cậu bàn tay để dưới lòng bàn từ bao giờ đã siết chặt lại thành hình nắm đấm.- Công việc gần đây rất bận rộn sẽ không có thời gian để chơi cùng em được, để anh gọi Zen đưa em đi chơi có được không "
Kin trầm giọng nói- Hưm...không thích đâu người ta muốn được ở cùng anh mà, P'Kin cho em đến tập đoàn cùng anh đi "
Arthit nũng nịu ôm lấy cổ Kin
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...