- Cởi nó ra!!!
Kin ra lệnh, hắn nắm lấy cổ tay Nut đặt xuống phía dưới chỗ khoá kéo của chiếc quần tây buộc cậu cởi nó ra cho hắn." Hức...đồ điên "
Nut mím môi khóc ngất vì sự điên cuồng của hắn.- Cởi ra, hay đợi tôi bắn chết "
Kin hung hăng kéo mạnh tay Nut đặt hẳn lên khoá quần của mình, cậu cứ khóc suốt khiến cho tâm trạng hắn vô cùng khó chịu." Roẹt "
Nut kéo khoá quần tây của hắn xuống, bàn tay vụng về vô tình chạm chúng vật cứng ngắc đang đội lên sau lớp quần lót của hắn.- Thế nào, rất kích thích đúng không?
Hắn nhìn Nut, nhếch môi cợt nhả" Kinh tởm, tên bệnh hoạn "
Nut lảm nhảm trong miệng ghê tởm muốn rút bàn tay đang bị hẳn giữ chặt đặt phía trên vật thô cứng đáng sợ kia.- Chạm vào nó đi "
Hắn nhàn nhã tựa lưng vào ghế ra lệnh.- Huhu...
Nut khóc ngất lên, mấy ngón tay thon dài miễn cưỡng luồn vào trong lớp quần lót kéo vật thô cứng đáng sợ kia ra.- Hừ...Chết tiệt "
Kin gầm gừ tức giận, bởi tay Nut vừa chạm vào bảo bối của hắn đã khiến hắn như muốn nổ tung, cậu còn hơn cả những loại xuân dược chỉ một cái chạm nhẹ đã làm cho bảo bối của hắn vươn cao ngạo nghễ.
Hắn mạnh bạo hất tay Nut ra gấp rút đứng bật dậy bế cậu tiến về phía giường lớn.
- Không bỏ ra...
Nut nhíu mày cựa quậy" Bịch "
Cơ thể mỏng manh của cậu bị hắn thô bạo quăng mạnh xuống giường lớn, hàng loạt động tác nhanh chóng diễn ra, hắn gấp rút cởi bỏ những thứ trên người mình quăng đi, ánh mắt di chuyển một lượt trên cơ thể mềm mại của cậu rồi dừng lại ở hai đỉnh đậu nổi bật ở trước ngực.- Không đừng mà...xin ngài "
Nut nước mắt lả chả cầu xin hắn, hai tay xấu hổ ôm lấy thân thể trần trụi của mình.- Chết tiệt, muốn chống đối tôi có phải không, bỏ tay ra "
Kin thô bạo hất tay Nut ra, cuối người ngậm lấy một bên đỉnh đậu mềm mại mà thưởng thức, sự mềm mại xen lẫn cả mùi hương trên cơ thể cậu làm cho hắn cảm thấy vô cùng thoải mái.
- Không...ưm...a
Nut hoảng loạn, cậu nhỏm người dậy hai tay chống đỡ trên khuôn ngực hoàn hảo của hắn muốn đẩy ra, hắn quá mạnh mẽ những động tác yếu đuối của cậu căn bản không thể chống cự lại với độ khoẻ khoắn của hắn.- Thứ tôi muốn, cậu cản được sao "
Hắn chế ngự cổ tay Nut, ánh mắt chết chóc nhìn cậu.Hắn cuối người hôn lên cổ cậu, cùng một lúc nhấp người đẩy cự vật tiến quân vào bên trong cậu
" Á...hức "
- Không...
Tay Nut quờ quạng đẩy cái vật bất trị cứng ngắc đang cố rấn vào bên trong mình ra, hai chân gồng sức kẹt chặt lại ngăn không cho vật thô cứng kia đi sâu thêm nữa.
- Thích chống đối lắm có phải không, được lắm..."
Hành động cự tuyệt của Nut làm cho Kin vô cùng tức giận, hắn hung hãn đẩy hai chân cậu lên cao mạnh bạo nhấp người một cái đem toàn bộ bảo bối của mình rấn sâu vào bên trong cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...