" Cốc Cốc Cốc "- Vào đi "
Một giọng nói trầm ấm bên trong căn phòng vọng ra." Cạch "
Nut đưa tay mở cửa bước vàoBên trong căn phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu kết hợp với hai màu trắng đen tạo nên một không gian vô cùng sang trọng, chủ nhân của căn phòng xa hoa này lại là một người đàn ông có một vẻ ngoài vô cùng ưu tú, Ohm Thitiwat chủ sở hữu câu lạc bộ The Firm Bangkok câu lạc bộ hộp đêm hàng đầu ThaiLand không dừng lại ở mức đó Ohm còn là một doanh nhân trẻ nắm trong tay khối tài sản mà nhiều doanh nhân cố cựu hằng mơ ước.
- Sếp cho gọi tôi ạ "
Nut bước tới cuối chào- Nut cậu lại ghế ngồi đi, tôi có vài việc cần bàn với cậu một chút "
Ohm đứng dậy hướng tay về phía bộ bàn ghế sang trọng dành để tiếp khách.- Vâng "
Nut gật đầu rồi bước theo OhmOhm ngồi xuống chiếc ghế bằng nhung sang trọng, tay với lấy chiếc ly thủy tinh rót một ly nước đẩy về phía Nut
- Nut tôi rất xem trọng cậu, cậu là một nhân viên rất ưu tú, nếu chỉ làm bartender ở khu thường thì rất là tiết, cho nên tôi muốn cậu chuyển đến phục vụ riêng cho khu vực vip ý cậu thế nào?
- Sếp" Nhưng mà kỹ năng pha chế của tôi chỉ thuộc dạng bình thường, tôi...tôi sợ mình sẽ...
- Không cần phải lo lắng, tôi tin cậu "
Ohm nhìn Nut mỉm cười.- Sếp à, nhưng mà...
Lời chưa kịp nói ra hết đã bị Ohm chặng lại
- Không nhưng nhị gì cả, tôi tin cậu sẽ làm được, cứ như vậy đi ngày mai tôi sẽ sắp xếp mọi thứ ổn thỏa rồi trực tiếp đưa cậu đến khu vực vip "
Ohm dứt khoát nói.- Vâng "
Cũng chính vì cuộc nói chuyện vừa rồi đã làm cho tâm trạng của Nut vô cùng lo lắng, chủ sở hữu thẻ vàng của những căn phòng tổng thống điều là những người thuộc tầng lớp thượng lưu, là những Alpha ưu tú những người đứng đầu và có tầm ảnh hưởng nhất trong xã hội, sử dụng mùi hương của Alpha có thể ẩn mình với các Alpha bình thường, nhưng liệu cái mùi hương này có thể đánh lừa được những kẻ đứng đầu kia hay không đây...
*
Đồng hồ điểm canh ba...Ánh trăng ngà ngà phảng phất xuống khung cửa kính khu trung cư bình dân, bên trong căn phòng ngủ có một chàng trai thuộc tính Omega đang chật vật với thời kỳ phát tình đầu tiên.
- Ha...ưm...
Kết hợp với đoạn video kích thích cảnh hai diễn viên đang giao hợp, bàn tay nhỏ nhắn không ngừng lên xuống nơi phân thân nhạy cảm đang tự an ủi bản thân mình.
- Ưm...ưm...
Khuôn mặt đỏ bừng hổn hển trong từng nhịp thở đứt quãng, nơi mi mắt lưng chừng một tầng sương mỏng, thần trí Nut giờ đây đã hoàn toàn bị nhấn chìm trong sự khát khao dục vọng mãnh liệt.
Những âm thanh dâm mĩ từ đoạn video phát ra càng làm cho sự hưng phấn trong Nut càng tăng lên gấp bội phần, cao trào của lần đầu tiên ập đến những cảm giác lạ lẫm đầu đời của một Omega mà Nut biết bản thân mình không thể tránh khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...