- Hức...Tôi không muốn...
Nut cựa quậy muốn thoát khỏi người đàn ông đang ngự trị trên cơ thể mình.- Em ngoan ngoãn chút đi...
Giọng Kin khàn đặc, đôi mắt si mê dán chặt vào hai đầu nhũ hoa ửng hồng đang lấp ló bên trong chiếc áo sơmi bệnh nhân đã bị hắn giật bung gần hết cúc áo.- Không muốn hức...hức...
Nut nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu- Warut ngoan nghe lời một chút, tôi hứa sẽ không mạnh bạo...
Dứt lời hắn lập tức cúi người ngậm lấy một bên đầu nhũ hoa, một tay đưa lên mơn trớn vuốt ve làn da mềm mại của cậu.- Ưm...đừng...
Nut cong người run rẩy, hai tay bám trụ vào người hắn để giữ thăng bằng.- Ưm...ha...tổng tài dừng...dừng lại...
- Không dừng được
Kin phả giọng khàn đặc, đầu lưỡi tì mạnh xuống đầu nhũ hoa của Nut ra sức chiều chuộng.- Nut Warut em nghe cho rõ đây, là người của tôi, không cho phép em đến gần tên đàn ông khác, không cho phép em nhìn ai khác ngoài tôi "
Hắn cắn lấy đầu nhũ hoa của cậu, say mê hôn lên dỉnh đậu ửng đỏ mềm mại, ngang nhiên để lại một dấu cắn khẳng định sự chiếm hữu.- Á...không...
Nut giật nảy mình toàn thân run rẩy- Em là của tôi, chỉ mình tôi mới có thể toàn quyền trên cơ thể em "
Hắn thâm thúy đen tối nhìn Nut, ánh mắt ánh lên sự chiếm đoạt mạnh mẽ, cậu đối với hắn hiện tại không còn đơn giản là sự thoả mãn mà là sự chiếm hữu, hắn muốn chiếm hữu từ thể xác đến cả trái tim của cậu.- Ấu trĩ...hức...
Nut khóc lóc lảm nhảm trong miệng- Cởi áo cho tôi "
Hắn cắn nhẹ lên vành tai cậu, giọng điệu ngọt ngào dụ dỗ.- Không...huhu...không muốn...
- Miệng thì nói không, nhưng cơ thể em thì lại rất thành thật đó "
Hắn nhếch môi cười, hai đầu ngón tay thon dài mạnh mẽ xâm nhập vào huyệt động chật hẹp bên dưới của cậu- Á...hức "
- Đã ướt đến như vậy rồi còn muốn chống đối "
Hắn phả giọng trêu chọc, trong lòng phấn khích cúi xuống hôn lên cổ cậu.- Ưm...hức...
Nut ôm lấy Kin, chịu đựng dày vò từ hắn, sự kích thích quá lớn khiến cho cả cơ thể Nut run rẩy mà ưỡn người về phía trước làm cho hắn càng thêm hưng phấn chỉ muốn thật nhanh chóng đi vào bên trong cậu.- Cởi nó ra...
Hắn say mê hôn lên cánh môi Nut, tay nắm lấy bàn tay cậu đặt xuống khoá quần tây của mình buộc cậu cởi nó hfra.- Ưm...a...
Cơ thể trần trụi cọ sát vào thân người đang hừng hực lửa của hắn, mùi pheromone từ cơ thể hắn tiết ra sộc thẳng vào mũi khiến cho Nut bị nhấn chìm trong lửa dục, Nut ôm chặt Kin ngoan ngoãn làm theo lời hắn, cánh môi mềm mại vô thức hé mở đón nhận sự cuồng nhiệt của hắn.
Hắn mỉm cười hài lòng với những hành động từ chàng trai nhỏ ở trong lòng.
Hắn đẩy cậu nằm xuống, đôi mắt say mê nhìn ngắm cơ thể mềm mại, trong cái sự lạnh lùng tàn bạo vẫn không giấu được sự nồng nàn pha lẫn, hắn cởi áo sơmi của mình ra, động tác vô cùng quyến rũ, thân hình hoàn hảo dần hiện ra bao phủ lấy cơ thể trần trụi của Nut.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
Storie d'amoreVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...