Dinh thự NopppaNut.
- Nói, em cùng tên đó ra ngoài khuôn viên nhà hàng để làm gì "
Hắn ngồi trên chiếc ghế bằng nhung, mắt hướng về phía người đang đứng trước mặt gằn giọng tra hỏi.- CÒN KHÔNG MAU NÓI!!!
Hắn tức giận đập mạnh ly rượu xuống sàn, thần sắc chuyển sang màu tối, bàn tay mạnh bạo đưa lên nắm lấy cổ áo cậu tra hỏi.- Chúng tôi không làm gì cả...hức...
Nut nhíu mày, sự mạnh bạo của hắn làm cậu đau điếng.- Nhân lúc tôi vắng mặt em đã liền đi tìm tên đàn ông khác, Nut Warut em to gan lắm...
Kin nắm tóc Nut mạnh bạo kéo ngược ra sau buộc cậu phải ngẩn mặt lên nhìn hắn, tròng mắt quằn lên những tia lửa giận dữ như muốn thiêu rụi người trước mặt.
- Em thiếu thốn hơi đàn ông đến mức đó à?
- Loại lẳng lơ, dâm đãng rẻ tiền...
Hắn buông lời sỉ nhục Nut, bàn tay thô bạo đẩy mạnh một cái làm cậu ngã nhào ra đất.- Á...hức...
Nut bị sự thô bạo của hắn làm cho đau đến rơi nước mắt, người đàn ông này quả thực quá tàn nhẫn,hắn có thể hết mực cưng chiều, cũng có thể tàn bạo xuống tay một khi dám chống đối hắn.- Phải...tôi là loại lẳng lơ dâm đãng như thế đó...
Nut đau đớn mở cánh môi mềm yếu trả lời, đôi mắt ứa lệ vì ủy khuất mà tuôn trào nước mắt.
- Hôm nay còn dám trả treo với tôi, xem ra gan em cũng không nhỏ "
Hắn bước tới gần cậu, ánh mắt u ám lạnh lẽo xoáy thẳng vào người trước mặt.
- Anh muốn làm gì...đừng...đừng qua đây...
Nut hoảng sợ lùi lại.- Không phải vừa rất mạnh miệng à, giả vờ cái gì, mau lột quần áo ra thể hiện sự dâm đãng của mình đi chứ "
Hắn nhếch môi cười khinh bỉ.- Không, tránh ra đừng lại gần tôi...
- Qua đây...
Hắn mạnh bạo túm lấy cổ tay Nut kéo cậu dậy, tay kia luồn qua eo cậu siết chặt.
- Ưm...không bỏ ra...hức...
Nut nhăn nhó cảm nhận vùng eo bị hắn siết mạnh vô cùng đau đớn.- Cái tên Mark SiWat nghe cũng rất hay nhỉ "
- Thế nào cái của hắn to hơn của tôi à?
Hắn ngang tàng buông ra những lời thô tục, ánh mắt nhìn Nut đầy khinh bỉ.- Tên điên...anh ấy không phải là loại người phóng túng giống như anh, hức...
Nut tức giận đáp trả, giờ phút này mặc kệ bản thân có ra sao cậu nhất quyết cũng không để cho hắn sỉ nhục người mà cậu thương.- Em vừa nói gì, nói lại lần nữa thử xem!!
Hắn gằn giọng, lời nói của cậu cứ như đang châm ngòi cho quỷ dữ trong người hắn trổi dậy, giờ phút này hắn có thể bóp chết cậu bất cứ lúc nào.
- Tôi nói anh là tên phóng túng, cuồng dâm, thế nào hả...muốn giết chết tôi sao...
- Vậy thì anh cứ giết đi, dù gì thì bây giờ tôi sống cũng bằng chết...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...