Chap 37.Người Em Bị Thất Lạc

4.6K 239 10
                                    

Không khí trong xe vô cùng nặng nề, người đàn ông với khuôn mặt lạnh tanh không một chút cảm xúc, chẳng bù cho chàng trai nhỏ ngồi bên cạnh đến ngước mặt lên một lần cũng không dám.

Chiếc siêu xe sang trọng dừng lại trước cổng ngôi dinh thự cổ điển xa hoa Kao không đợi người mở cửa mà tự mình đẩy cửa bước ra sải bước đi liền một mạch vào dinh thự.

Earth bước ra khỏi xe hướng mắt nhìn theo bóng lưng người đàn ông kia mà trong lòng thoáng chốc tủi thân.

" Không, mình phải làm cái gì đó mới được "
Earth hạ quyết tâm, cậu nhấc bước nhanh chóng đi vào dinh thự.

- Boss chúng ta nói chuyện một chút đi "
Earth níu lấy tay Kao

- Hiện tại tôi rất mệt, không muốn nói chuyện em về đi "
Kao lạnh giọng, mặt xoay đi hướng khác chẳng thèm nhìn Earth lấy một lần.

- Boss nhưng mà...

- Tôi đã bảo là không muốn nói chuyện, bộ em nghe không hiểu à "

Kao gằn giọng vung tay muốn đóng cửa thư phòng lại

- Boss...

" AAA "
Earth dùng tay mình chặng cửa lại, nên bị lực đóng mạnh làm tay cậu kẹt vào cánh cửa.

- Earth "

Kao giật bắn người vội xoay lại nhìn vì nghe thấy tiếng la của Earth

- Earth em có sao không "
Kao vội nắm lấy bàn tay cậu

- Boss...boss...có...có thể nói chuyện với tôi một chút có được không?
Earth run giọng, đôi mắt đỏ lự ngước nhìn Kao.

- Vào trong để tôi xem vết thương trước đã "
Kao kéo Earth vào phòng rồi đóng cửa lại.

Anh để cậu ngồi xuống ghế, vội vã đi tìm hộp cứu thương đem đến sử lý vết thương cho Earth.

- Hừ, em có phải là ngốc hết thuốc chữa rồi không, tại sao lại dùng tay đỡ như vậy chứ?

- Đúng là khiến người khác bực mình mà "
Kao vừa sử lý viết thương cho Earth, miệng thì vẫn không ngừng mắng cậu.

- Đau lắm có phải không "
Kao xót xa nhìn vào những vết bầm tím trên mu bàn tay cậu.

- Boss chúng ta hẹn hò đi "

Câu nói của Earth làm Kao có chút khựng người.

- Earth em vừa nói cái gì??

- Chúng...chúng ta...

- Hẹn hò đi "
Earth cúi đầu ngập ngừng, hai gò má đỏ bừng xấu hổ.

- Earth nhìn tôi "
Kao đưa tay nâng cằm Earth lên

- Nói lại một lần nữa xem "

- Boss, em thích anh, chúng ta hẹn hò có được không "
Earth nắm lấy tay Kao.

- Boss chúng ta ưm...

Lời chưa kịp nói ra đã bị người nào đó dùng môi mình chặn lại, Kao áp môi mình lên môi Earth đem những lời cậu muốn nói nuốt trọn, Earth không phản kháng mà vòng hai tay ôm lấy cổ Kao, đầu lưỡi mềm mại nhẹ cong lên đám trả lại sự ngọt ngào của người đàn ông kia.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ