" Cốc Cốc Cốc "
- Vào đi "
- Chủ Tịch "
Người vừa bước vào kín cẩn cúi đầu chào người dàn ông đang ung dung ngồi thưởng thức ly rượu vang thượng hạng.- Thế nào rồi, đã có tin tức gì chưa "
Mark nhàn nhã lên tiếng, tay lắc nhẹ chất lỏng màu đỏ sóng sánh bên trong chiếc ly thủy tinh sang trọng.- Theo thông tin mà tôi có được thì thì hiện tại cậu Nut đang ở cùng một chỗ với hắn còn có...
Người kia ngập ngừng- Còn có gì sao không nói hết "
Mark nhíu mày nhìn GunGun Napatn thư ký thân cận nhất của Mark, thuộc tính Omega có một vẻ ngoài mảnh mai xinh đẹp, là một người đa mưu túc trí giỏi giang thông minh hơn người.
- Cậu ấy đã mang thai con của hắn "
" Xoảng "
Tiếng mảnh vỡ vang dội khắp căn phòng, chiếc ly thủy tinh bị một lực ném mạnh xuống sàn vỡ tan.- Cậu vừa nói cái gì!!
- Mang thai sao??
Mark trừng mắt, trong giọng nói cũng chẳng còn giữ được bình tĩnh.- Dạ...dạ phải, thông tin không thể nào nhầm lẫn được "
Giọng nói Gun có chút run rẩy, theo Mark đã nhiều năm cậu vốn rất am hiểu tính cách của Anh, một khi đã tức giận là cứ như cuồng phong muốn sang bằng hết tất cả mọi thứ." NoppaNut "
" Cứ chờ đó nhất định tao sẽ giành lại em ấy "
Tay Mark nắm chặt thành hình nắm đấp, ánh mắt căm phẫn nhìn vào khoảng không vô định.
*
Cái nắng vàng nhạt của chiều tà nhè nhẹ phả xuống nơi khuôn viên của dinh thự, Nut ngồi trên chiếc xích đu nằm cạnh gốc cây cổ thụ ánh mắt ưu tư nhìn về phía chân trời xa xăm.
- Cậu Nut chúng ta vào trong thôi, trời bắt đầu trở lạnh rồi cơ thể cậu đang yếu ở ngoài này rất dễ bị nhiễm lạnh "
Ping đứng bên cạnh lo lắng khoác áo choàng lên cho Nut.- Tôi không sao, tôi muốn hóng gió một chút "
Nut nhàn nhạt trả lời.- Vậy để tôi vào trong mang chút nước ấm ra cho cậu nhé "
- Được cô cứ đi đi "
- Dạ "
Ping nhanh chóng chạy vội đi vào trong để lấy nước ấm cho Nut." Cộp cộp "
Nut nghe thấy tiếng bước chân liền tưởng là Ping.- Ping à đã mấy giờ rồi "
- Tổng tài bao giờ mới trở về "
- Nhớ tôi rồi à...
Nut giật mình xoay người về phía giọng nói vừa phát ra người đàn ông trong bộ vest màu xám sang trọng Kin trên tay cầm ly nước ấm mỉm cười bước lại gần cậu.
- Nước của em "
Kin đưa cốc nước ấm sang tay Nut, rồi vội vã cởi áo khoác của mình ra khoác lên người cho cậu.
- Bên ngoài trời rất lạnh, sao em lại mặc ít áo như vậy "
- Cơ thể em đang rất yếu, không chịu ngoan ngoãn ở trong phòng nghỉ ngơi mà lại chạy ra ngoài này "
Kin khụy xuống trước mặt Nut, tay áp lên gò má Nut nhíu mày nhìn cậu trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...