Căn phòng trắng xoá xung quanh bốn bức tường lạnh lẽo ảm đạm, Nut nằm trên chiếc giường bệnh lớn trên tay được gắn dây truyền nước, khuôn mặt nhợt nhạt không một chút sức sống.
- Ưm "
- Cậu Nut, cậu tỉnh lại rồi, may quá...
Ping vui mừng nắm lấy tay Nut- P...ing...con...con tôi...con tôi thế nào...
Nut gượng dậy, tay níu lấy tay Ping đau xót hỏi.- Cậu Nut, em bé...em bé không sao cả cậu đừng lo lắng "
- Thật tốt quá...
Nut thở phào, ánh mắt ánh lên vẻ vui mừng, những giọt nước mắt cũng trực trào nơi khoé mắt.- Cậu Nut mau ngồi dậy uống chút nước đi "
Ping nâng ly nước ấm lên nhẹ nhàng dỡ cậu dậy." Cạch "
Tiếng khoá cửa bật mở, một chàng trai mảnh mai trong chiếc áo Blouse trắng cùng một nữ y tá từ bên ngoài bước vào.- Xin chào tôi là Plan bác sĩ phụ trách của bệnh nhân Warut "
Chàng trai nở một nụ cười toả nắng nhìn Ping.- Vâng xin mời ạ "
Ping cúi đầu chàoPlan bước tới chỗ Nut, cậu ngồi xuống cạnh giường bệnh, nữ y tá chuẩn bị dụng cụ khám sức khỏe, đem đến cho Plan để cậu bắt đầu kiểm tra cho Nut.
- Thật may là đứa bé vẫn khỏe mạnh, có điều hiện tại cơ thể cậu vẫn còn đang rất yếu đừng để bị kích động sẽ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng hãy chú ý một chút nhé "
Plan nhìn Nut mỉm cười- Cảm ơn bác sĩ "
Nut phả giọng yếu ớt.- Được rồi bây giờ tôi sẽ đi làm thủ tục nhập viện cho cậu, cậu nghỉ ngơi đi nhé "
Plan đứng dậy chào Nut rồi cùng nữ y tá rời điChiếc siêu xe bóng loáng dừng lại trước cổng vào của bệnh viện, người đàn ông thân diện âu phục sang trọng trên tay cầm một bó hoa hướng dương vàng rực, từ trong xe bước ra trước sự trầm trồ của hàng chục nữ bác sĩ y tá.
- Gun có chắc chắn là em ấy ở đây không?
Mark SiWat tháo chiếc kính mát ra nhẹ xoay lại hỏi chàng trai nhỏ đứng ở phía sau mình.- Vâng, theo thông tin thì đúng là như vậy thưa chủ tịch "
Gun cúi đầu báo cáo.- Được, vậy chúng ta đi thôi "
Mark gật đầu rồi sải bước đi vào bên trong đại sảnh của bệnh viện- Vâng "
Gun cúi đầu rồi cũng nhấc bước theo sau MarkÁnh nắng nhè nhẹ của buổi chiều tà nhẹ buông xuống nơi khuôn viên của bệnh viện, những bông hoa mimosa vàng ươm thắm rực dọc hai bên khuôn viên, Nut ngồi trên chiếc xe lăn cùng Ping đi dạo.
- Ping tôi muốn uống nước "
Nut quay nhìn Ping nói- Cậu ở đây đợi em một chút, em đi mua nước cho cậu "
Ping đẩy Nut đi đến cạnh một hồ cá để Nut ở đó hóng gió rồi nhanh chóng chạy đi đến khu căn tin của bệnh viện tìm mua nước cho cậu." Em xem con bé đang cười với anh kìa "
Nut hướng mắt nhìn về phía đôi vợ chồng ngồi ở băng ghế đối diện, đang khúc khích cười nhìn thiên thần nhỏ đang bế trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
Roman d'amourVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...