" Cạch "
Tiếng khoá cửa bật mở, Nut với tay bật cong tắt đèn lên.Kim đồng hồ chỉ điểm ở con số 3 quen thuộc, Nut mệt mỏi ngã lưng xuống nệm tay lần vào trong túi quần lấy ra chiếc thẻ đen, thẻ thành viên của các phục vụ cao cấp của những căn phòng vip trong câu lạc bộ, trong đầu vẫn in đậm hình ảnh của người đàn ông cao ngạo trong căn phòng Tổng Thống mà từ nay cậu sẽ phải phục vụ .
" Những người dẫn đầu điều máu lạnh và khinh thường người khác như hắn sao "
Nut đăm chiêu suy nghĩ" Cộp "
Chiếc thẻ đen bị quăng vào một xó, Nut bật ngồi dậy rời khỏi giường hướng đi về phía phòng tắm.*
" Xào xạc "
Tiếng xả nước phát ra từ trong phòng tắm, một thân thể nóng bừng đang vật lộn với cơn phát tình." Hộc hộc "
Tiếng hổn hển phát ra ngày một nhiều, tay Nut nắm chặt lấy cự vật liên tục sốc mạnh, đôi mắt mơ màng phủ một tầng hơi nước mỏng.- Ưm...a...
" Chết tiệt tại sao cứ nghĩ đến người đàn ông đó chứ "
Nut tự chửi chính mình, cơ thể cậu đột nhiên lại hưng phấn mỗi khi nghĩ đến gương mặt của người đàn ông kia- Ha...ưm...
- Aaa...
Tay Nut tỳ mạnh lên quy đầu của cự vật để tạo ra khoái cảm, sự khao khát tình dục đã hoàn toàn nhấn chìm cậu trong cơn hoan lạc.
- Aa...ư...
- Aaaa "
Tiếng gầm nhẹ phát ra từ cổ họng, bạch dịch tuôn ra nhớp nháp chảy xuống hai bên bắp đùi, Nut vật vả cả người mềm nhũn đổ gập xuống sàn.
"Không đủ, bao nhiêu cũng không đủ"
Sự trống rỗng bên dưới làm cậu khó chịu rấm rức đến bật khóc." Hức...hức...chết tiệt "
Nut oà khóc, tay nắm chặt thành hình nắm đấm.*
Cầm chiếc thẻ thành viên trên tay, Nut chỉnh chu trong bộ đồng phục dành cho các phục vụ vip, đứng trước cánh cửa của căn phòng Tổng Thống Nut có chút lo lắng, liệu hôm nay cậu có phải sẽ bị người đàn ông kia đuổi cổ ra ngoài như ngày hôm qua không đây..." Không được, không được sợ mày làm được mà Nut "
Nut hít một hơi thật sâu tự trấn an mình, cậu giơ chiếc thẻ hội viên ra cho vệ sĩ xác nhận rồi đẩy cửa bước vào trong.- Ai cho phép cậu ta vào đây, Zee đâu vệ sĩ đâu hết rồi mau vào đây...
Kin lớn tiếng gọi, ánh mắt chán ghét nhìn người đang đứng trước mặt, trong suy nghĩ chỉ muốn đuổi cổ người kia ra khỏi phòng ngay lập tức.Nut mặc dù sợ nhưng vẫn cố giữ cho mình một trạng thái bình tĩnh nhất, cậu hít vào một hơi đầu móng tay bấm chặt tự sốc lại tinh thần của mình.
- Thưa ngài, về chuyện hôm qua tôi thực sự xin lỗi, mong ngài hãy cho tôi một cơ hội tôi nhất định sẽ không làm ngài thất vọng "
Nut cố giữ bình tĩnh nóiKin có chút bất ngờ trước thái độ của người trước mặt, suốt những năm đứng trong xã hội chưa một ai dám dùng thái độ này nói chuyện với hắn cả, hôm nay người làm điều đó lại là một tên phục vụ thấp kém, Kin chợt cảm thấy người trước mặt có chút thú vị, cánh môi cao ngạo khẽ nhếch lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomansaVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...