8 Giờ sáng tại sân bay riêng gia tộc NoppaNut.
- Nào Chonlathorn ngoan qua đây bà nội bế nào "
Mẹ Kin dang tay đón lấy tiểu thiên thần nhỏ từ tay Kin- Chonlathorn nhờ Ba Mẹ chăm sóc thay chúng con vài ngày nhé "
Kin mỉm cười- Được được, hai đứa cứ yên tâm mà đi hưởng tuần trăng mật đi, cháu nội cứ để ta và Mẹ các con chăm sóc không cần phải lo lắng "
Ba Kin vỗ vai con trai mình mỉm cười- Lão gia, phu nhân con cảm ơn hai người ạ "
Nut lễ phép chắp tay vái hai người trưởng bối trước mặt.- Cái đứa trẻ ngốc này, sao đến bây giờ vẫn còn gọi lão gia phu nhân vậy hả "
Mẹ Kin nhíu mày nhìn Nut vẻ không hài lòng.- Con...con xin lỗi ạ...
- Ba...ba...Mẹ...
Nut ngập ngừng nói nhỏ.- Tốt tốt haha, được rồi hai đứa nhanh chóng lên máy bay đi "
Ba Kin bật cười xua tay- Chonlathorn mẹ đi rồi sẽ về nhanh với con nhé "
Nut bước tới hôn chụt lên má con trai mình." A pa pu pu "
Nhóc con ở trong lòng bà nội bật cười khúc khích- Con trai ngoan, ba sẽ mua quà về cho Chonlathorn của chúng ta nhé "
Kin cúi xuống hôn lên má con trai mình.Anh nhẹ đan từng ngón tay vào tay Nut mỉm cười dịu dàng
- Nào, chúng ta mau đi thôi em "
- Vâng "
Nut ngước nhìn Kin mỉn cười, cả hai nhanh chóng chào tạm biệt người lớn rồi bước lên khoang máy bay riêng.Máy bay cất cánh...
Bên trong khoang máy bay sang trọng hình ảnh người đàn ông cao lớn dùng vòng tay rắn chắc của mình ôm chọn chàng trai nhỏ nhắn ở trong lòng, Kin đặt cằm lên vai Nut, cánh mũi cao thẳng tắp khẽ cọ cọ vào hõm cổ cậu đùa nghịch.
" Hưm "
- P'Kin đừng nghịch nữa, để yên cho em ngủ một chút đi mà "
Nut khẽ nheo mày nhẹ đẩy cằm Kin ra, cái người đàn ông bá đạo này cứ giở trò làm cho cậu không thể nào chợp mắt được.
- Vợ à, chúng ta là đi hưởng tuần trăng mật đó, em định sẽ ngủ đến bao giờ đây hả "
Kin buồn bực cắn vào vành tai Nut, giọng nói như đang trách móc người ở trong lòng chỉ ham ngủ mà bỏ rơi mình.Nut vội vàng mở mắt cậu ngước nhìn người đàn ông to xác đang hờn dỗi kia mà phì cười, người đàn ông ngạo mạn này không ngờ lại có lúc đáng yêu đến như thế.
- Không phải, không phải mà...là do hôm qua tiếp đãi khách đến tối muộn sáng nay lại dậy sớm nên em có hơi mệt một chút, không phải bỏ rơi anh đâu mà...
Nut mỉm cười áp hai tay lên gò má của Anh.
- Chồng à...
- Đừng dỗi nữa nhé "
- Hử...
- Warut, em vừa gọi anh là gì hả?
Kin kéo Nut xát vào lòng mình ánh mắt nhìn Nut loé lên tia sáng mong chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...