Chap 12.Gặp Nguy Hiểm

5.5K 314 7
                                    

" Reng reng reng "
Tiếng chuông điện thoại vang lên, Fluke vươn tay cầm lấy điện thoại của mình rồi rời khỏi quầy pha chế tìm chỗ yên ắng để nghe điện thoại.

- Alo ai vậy "

" Fluke...là mình đây "
Giọng nói quen thuộc từ đầu dây bên kia vang lên.

- Nut có phải là cậu không "
Fluke mừng rỡ

" Ừ mình đây, cậu đang ở đâu vậy "
Nut hỏi

- Mình đang ở câu lạc bộ "

" Mình sẽ đến đó gặp cậu "

- Được mình chờ cậu "
Fluke vui mừng vội cúp máy.

Vài giờ sau đó Nut đã đến câu lạc bộ tìm Fluke cả hai đã rất mừng vì đã được gặp lại nhau, Nut cùng Fluke đi đến căn phòng nghỉ dành cho các phục vụ nghỉ ngơi để nói chuyện, Nut đem hết toàn bộ mọi chuyện đã sảy ra kể hết cho Fluke nghe.

- Chuyện...chuyện sảy ra là như vậy...
Nut nghẹn ngào nói.

- Vậy cậu...làm sao cậu có thể đến đây"
Fluke hỏi

- Mình đã nói dối với hắn ta hôm nay là sinh nhật của bạn để được ra ngoài"

- Bạn tôi, mình phải làm gì cho cậu đây " Fluke rưng rưng nước mắt ôm chầm lấy bạn mình.

- Fluke đừng khóc...mình ổn mình không sao cả "
Nut ôm chầm lấy Fluke

Sau một lúc nói chuyện cùng nhau, Fluke vì phải trở lại làm việc nên cả hai phải luyến tiếc tạm biệt nhau, nói chuyện cùng Fluke xong trời cũng đã dần tối Nut cũng nhanh chóng rời đi để kịp lúc về dinh thự.

Rời khỏi căn phòng nghỉ, Nut phải băng qua phòng thay đồ để đi đến cánh cổng nằm bên ngoài sàn nhảy.

Lúc đi ngang qua phòng wc Nut vô tình va chạm với vài người ở trước cửa ra vào.

- Xin lỗi...xin lỗi "
Nut nhanh chóng cúi đầu xin lỗi mấy người mình vừa va phải rồi định cất bước rời đi, nhưng lại bị một trong những tên đàn ông mình va trúng giữ lại

- Cậu em đi đâu mà vội vậy "

" Chết tiệt là mùi Pheromone "
Nut giật mình khi phát hiện ra mùi Pheromone đang mạnh mẽ toả ra từ mấy tên đàn ông đang giữ mình lại.

- Này cậu em, em bị làm sao vậy "
Một tên Alpha nhìn vẻ mặt dần ửng đỏ lên của Nut.

" Khó chịu quá...mình không mang theo thuốc, chết tiệt mình nhất định phải rời khỏi đây trước khi cơn phát tình bộc phát mới được...hức...hức "
Nut cắn chặt môi đến nỗi muốn bật máu, ngăn không cho sự ham muốn đang dần trổi dậy trong người mình.

- Hahaha!!! Thì ra cậu em đây là một Omega à "
Tên Alpha cười lớn khi phát hiện ra những biểu hiện trong thời kỳ phát tình và mùi hương gợi dục hấp dẫn của một Omega

- Buông tôi ra...buông ra!!
Nut vùng vẫy muốn rời khỏi mấy tên đàn ông đáng sợ này.

- Ế...em vội cái gì chứ, chúng ta cùng nhau vui vẻ đi, bọn anh sẽ giúp em thỏa mãn hahah "
Hắn giữ chặt lấy Nut bật cười man rợ

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ