Tầng 81 bệnh viện quốc tế BangKok tại văn phòng của viện trưởng Tommy đang bận rộn với đống tài liệu bệnh án của các bệnh nhân do cậu trực tiếp điều trị.
Khuôn mặt thanh thoát trong cặp kính trong suốt vô cùng xinh đẹp.
" Cốc Cốc Cốc "
Tiếng gõ cửa từ bên ngoài vọng vào.- Vào đi "
Tommy nhẹ lên tiếng, mắt vẫn chuyên chú dán vào màn hình máy tính.- Viện trưởng, có ngài Jimmy và ngài Mark SiWat đến tìm ạ "
Một nữ y tá lên tiếng báo cáo- Được rồi mau mời họ vào đi "
Tommy rời mắt khỏi màn hình máy tính vui vẻ mỉm cười với nữ y tá- Vâng thưa viện trưởng "
Nữ y tá cúi đầu chào rồi nhanh chóng rời khỏi phòng." Cạch "
Tiếng cửa một lần nữa bật mở, hai người đàn ông âu phục chỉnh tề từ bên ngoài sải bước đi vào.- Đã lâu không gặp Mark SiWat "
Tommy mỉm cười bước tới.- Tommy tại sao cậu...?
Mark có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy Tommy.- Chủ tịch tôi quên báo cáo với anh, người hôm nay chúng ta gặp, chính là Tommy "
Jimmy lên tiếng- Tại sao cậu lại biết Gun?
Mark nhíu mày thắc mắc nhìn Tommy- Này, Mark SiWat cậu đừng quên chúng ta là bạn thân đấy nhé, những người thân cận với cậu mình biết không xót lấy một người đấy "
Tommy nhếch môi cười.- Gun đang ở đâu?
Mark nóng nảy hỏi- Từ từ đã, đừng vội chúng ta ngồi xuống nói chuyện trước đã "
- Tôi hỏi Gun Napatn đang ở đâu!!
Mark gằn giọng- Rồi rồi tôi chỉ cho cậu là được chứ gì?
Tommy nhìn Mark lắc đầu, cậu bước tới bàn làm việc đưa tay ấn vào nút gọi của điện thoại bàn.
- Y tá trưởng vào phòng tôi một chút "
Không lâu sau đó một nữ y tá từ bên ngoài bước vào.
- Viện trưởng "
Nữ y tá cúi đầu chào Tommy- Đưa ngài Mark SiWat đến phòng của bệnh nhân Gun Napatn "
- Vâng thưa viện trưởng "
Nữ y tá trưởng cúi đầu nhận lệnh- Ngài Mark SiWat mời ngài theo tôi "
Mark nhanh chóng cùng nữ y tá trưởng rời khỏi văn phòng.
- Như vậy liệu có ổn không?
Tommy lo lắng nhìn theo bóng lưng Mark dần khuất ở phía cửa" Chụt "
Jimmy bước tới ôm lấy Tommy từ phía sau nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên gò má cậu.- Đừng lo bảo bối à, mọi chuyện sẽ ổn thôi "
- Mong là như lời em nói "
Tommy đưa tay ôm lấy cánh tay của người đàn ông đang ôm chặt mình nhẹ nhàng mỉm cười.Nữ y tá trưởng đưa Mark đến căn phòng bệnh vip nằm ở cuối hành lang của bệnh viện.
- Thưa ngài đây là phòng của cậu Gun Napatn "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...