Ánh đèn vàng nhạt của những chùm đèn pha lê toả sáng khắp cả căn phòng xa hoa lộng lẫy.
" Bang "
Tiếng va chạm vang lên trong căn phòng tổng thống, thân hình thon thả nóng bỏng trong chiếc áo sơmi trắng xộc xệch không cài nút, chàng trai nhỏ khuôn mặt ửng hồng, hai hàng lông mày đen láy khẽ nhíu lại khi cố dùng sức ép vật cương to của người đàn ông nằm bên dưới vào nơi huyệt động chật hẹp của mình." Aaa "
Khi vật quá khổ kia đã nằm gọn bên trong, chàng trai nhỏ rên lên một tiếng toàn thân run rẩy phía bên dưới dồn lên một trận đau nhói, cậu vặn vẹo đầy khổ sở cố nâng mông mình lên chầm chậm lên xuống.
- Hừm, giỏi lắm bảo bối, chỉ mới có mấy tháng không gặp mà cái lỗ nhỏ bên dưới lại khít đến như vậy rồi "
Người đàn ông hai tay nắm lấy hông chàng trai nhỏ đang ngồi phía trên mình, cánh môi tuyệt đẹp khẽ nhếch lên tỏ vẻ hài lòng.- Câm miệng lại đi...tên khốn, đừng có nói mấy cái lời thô thiển như vậy...ưm...
- Arthit em lúc nào cũng tỏ ra chán ghét tôi đến như vậy sao "
KongPop trầm giọng, tỏ vẻ không vui- Phải
- Tôi ghét anh KongPop, vì sự xuất hiện của tên khốn như anh mà mọi thứ tôi vốn có điều tan biến, tôi ghét anh, ưm...hức...
Arthit ứa nước mắt, giọng nói run rẩy tức giận.- Haha tên khốn sao?
- Trong mắt em tôi là một tên khốn sao?
KongPop túm chặt lấy eo nhỏ của người phía trên dùng lực xoay người một cái lập tức hạ Arthit dưới thân mình
- Arthit em có biết bản thân mình đang vì tên khốn mà rên rỉ thoả mãn như vậy không "
- A...hức...đau, bỏ...bỏ ra đồ điên hức...
Arthit bật khóc thành tiếng hai tay cào mạnh lên vai hắn.- Hahaha đau sao?
- Nhìn vẻ mặt hiện rõ sự sung sướng này mà xem, đau à em lừa được ai chứ "
KongPop cười lớn tay bóp mạnh lấy cằm Arthit, thân dưới không ngừng thúc đẩy một cách mạnh bạo.- Aaa...hức...KongPop đồ ác quỷ...
- Arthit em nói xem, KongPop tôi có điểm nào thua kém tên đàn ông đó chứ, tại sao em vẫn nhất quyết chọn hắn mà không phải là tôi "
KongPop lạnh giọng, khuôn mặt biến sắc vô cùng đáng sợ.- A...ức...ha...
- Kong...KongPop...dừng lại, dừng lại đi mà cầu xin anh hức...hức...
Arthit run rẩy cầu xin, cả cơ thể bị người đàn ông phía trên sốc mạnh đến đau đớn.- Arthit hãy nhớ cho rõ, em là của tôi, cơ thể em cả hơi thở của em tất cả điều thuộc về một mình tôi, ngoan ngoãn mà ở bên cạnh tôi đừng mơ tưởng đến việc trở về bên cạnh tên đàn ông đó "
- Bằng không, hậu quả em tự mình biết "
KongPop khẽ thì thầm, hơi thở lạnh phả thẳng vào tai Arthit đầy sự đe dọa, vật bất trị to lớn bên dưới một lần nữa rấn sâu vào bên trong huyệt động nhỏ.- Ưm...hức...
Arthit mím môi chịu đựng từng trận đau đớn dồn dập, hai hàng nước mắt uất hận lăn dài trên đôi gò má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...