Chap 34.Yêu

5.2K 263 15
                                    

" Cộp "
Mẫu giấy kết quả bị quăng mạnh xuống bàn.

- Bỏ nó đi "
Một giọng nói trầm thấp vang lên, nam nhân tuấn mỹ thở dài một hơi mệt mỏi ngã người trên thân ghế.

Chàng trai nhỏ trên khuôn mặt hiện rõ sự thất vọng cùng cực, nơi lồng ngực trái nhói đau như có hàng ngàn mũi kim ghim vào, Gun lặng lẽ cầm mẫu giấy kết quả trên bàn lại, đối với người đàn ông này cậu chỉ đơn giản là nơi để cho hắn phát tiết, tình cảm của hắn cậu mãi mãi sẽ chẳng bao giờ chạm tới được, vốn đã đoán trước được điều này nhưng trái tim cậu vẫn cố chấp.

Gun hít một hơi thật sâu môi mím chặt ngăn không cho bản thân mình khóc trước mặt hắn, cậu nhấc bước xoay người muốn thật nhanh rời khỏi.

- Định đi đâu?
Mark phả giọng lạnh lùng.

- Tôi sẽ từ chức "
Gun nhàn nhạt lên tiếng

- Từ chức?

- Không phải đến bệnh viện bỏ nó là xong sao, cậu lại muốn làm loạn cái gì nữa đây?
Mark nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng.

- Không, tôi sẽ sinh đứa bé, nó cũng là con của tôi không ai được quyền cướp đi mạng sống của nó cả, vậy nên...

- Tôi sẽ từ chức và rời khỏi đây "
Gun phả giọng chắc nịch, lòng bàn tay siết chặt.

- Gun Napatn cậu là đang muốn chống đối tôi sao?
Mark đập mạnh tay xuống bàn đầy tức giận.

- Tôi sẽ không thay đổi quyết định "

- Ai động vào con tôi, tôi nhất định sẽ liều mạng với người đó "

- Kể cả người đó có là anh đi chăng nữa...

Gun lạnh nhạt lên tiếng, nhìn hắn bằng ánh mắt đầy kiên định.

- Nếu đã không còn gì để nói, tôi xin phép đi trước, chủ tịch sau này hãy tự chăm sóc bản thân mình nhé, tạm biệt "
Gun nói rồi nhanh chóng nhấc bước rời khỏi.

Mark nhìn sự cương quyết của người kia mà thoáng sửng sốt, từ khi nào mà cậu lại trở nên quật cường đến như vậy kia chứ...

Nhìn bóng lưng nhỏ nhắn gầy yếu dần khuất sau phía cửa Mark bất chợt thở dài, trong lòng thoáng một chút nhói, ruốt cuộc loại cảm giác mất mác đang dần hình thành bên trong hắn như thế này là gì kia chứ...

Không gian tĩnh mịch, Gun lê bước trên con đường rộng lớn mọi thứ xung quanh như ngừng lại như trái tim cậu hiện giờ, cơn mưa bất chợt đỗ ập xuống, đến cả ông trời cũng muốn trêu đùa cậu, Gun nhấc từng bước chân nặng nề dưới cơn mưa lớn, đôi mắt vô hồn đờ đẫn nhìn vào khoảng không vô định, cái rét lạnh bủa vây lên đôi vai nhỏ, nơi cõi lòng quặn thắt những nỗi đau như muốn xé toạc trái tim cậu, một bước hai bước rồi ba bước Gun cảm giác như tai mình sắp ù đi mọi thứ trước mắt dần dần trở nên mờ mịt mọi thứ xung quanh cứ mờ dần mờ dần rồi từ từ ngã khụy xuống đường.

Trong cơn mơ màng Gun cố gượng ôm chặt lấy bụng mình

" Bảo Bối nhất định sẽ bảo vệ con "

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ