- Nut!!!
Hình ảnh người đàn ông trên người chằn chịt vết chầy xước, quần áo xốc xếch lắm lem máu, đang cố gắng đuổi theo chàng trai nhỏ ở phía cổng lớn của dinh thự.- Nut em đừng tức giận nghe tôi giải thích đã "
Kin cuống cuồng giữ lấy tay Nut." Bốp "
Một cái tát dán thẳng vào mặt Kin- Tại sao lại đối xử với tôi như vậy, tại sao lại lừa gạt tôi, đem tôi ra làm trò hề vui lắm sao...
Nut lạnh giọng, đôi mắt hoe đỏ trong lòng đầy tức giận.- Nut không phải như vậy...
- Đừng kích động, như vậy sẽ ảnh hưởng đến bảo bối, xin em nghe tôi nói trước có được không?
Kin dịu giọng vỗ về, hai tay nắm chặt lấy tay Nut.- Nut làm ơn...
- Hức...hức đồ khốn, đồ đáng ghét...hức...tại sao tôi lại vây vào một tên khốn như anh chứa...hức...tại sao...
Nut oà khóc- Nut đừng khóc, là tôi sai, là tôi làm em đau lòng, làm em khổ tất cả điều là lỗi của tôi "
Kin vội ôm lấy Nut- Anh có biết lúc anh nằm bất động dưới đường tôi đã sợ thế nào không hả?
- Tại sao lại có thể đem mạng sống của mình ra đùa giỡn như vậy chứ...hức...đồ điên...
Nut nức nở hai tay đấm loạn trên ngực Kin.Kin bị những lời nói của Nut làm cho bất ngờ, thì ra lý do cậu tức giận như vậy là vì lo lắng cho hắn.
- Nut em là đang lo lắng cho tôi sao?
- Không...không có...ai thèm lo lắng cho anh chứ "
Nut đẩy Kin ra vội xoay mặt sang hướng khác như muốn lảng tránh cái nhìn của Kin, hai gò má đỏ bừng lên vì những lời Kin vừa hỏi.- Nut Warut, em có biết vẻ mặt khi nói dối của em rất tệ không?
Kin mỉm cười nhẹ đưa tay xoay mặt Nut lại buộc cậu nhìn thẳng vào mắt mình.- Tôi đã bảo là...
" Ưm "
Lời chưa kịp nói ra hết đã bị người đàn ông kia nuốt trọn, Kin nhanh chóng áp môi mình lên môi Nut.Kin đưa tay giữ chặt sau gáy ngăn không cho cậu có cơ hội phản kháng, hắn mút nhẹ môi dưới cậu thuần thục đẩy lưỡi vào bên trong miệng Nut tìm kiếm đầu lưỡi nhỏ ngọt ngào quấn lấy.
Không mạnh bạo, không cường quyền cũng không ép buộc, Kin hôn Nut một cách thật chậm rãi, đầy nâng niu, nụ hôn ngọt ngào mê hoặc khiến cho cậu bị cuốn theo mà quên mất đi việc phản kháng.
" ha...hộc...hộc..."
Rời môi hắn Nut như tìm lại được không khí, cậu tựa đầu vào lồng ngực hắn cảm nhận từng nhịp đập nơi trái tim của người đàn ông đang bao phủ lấy mình bằng một cái ôm thật chặt.- Nut "
- Hãy trở về bên tôi "
Kin phả giọng dịu dàng, nhìn Nut với ánh mắt trìu mến.- Tôi...tôi...
Nut cúi đầu ngập ngừngKin nhẹ nâng cằm Nut lên để cậu nhìn vào mắt mình
- Nut hãy để tôi được chăm sóc cho em và bảo bối trong bụng, làm tròn trách nhiệm của một người ba có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...