Chap 3.Phục Vụ Riêng Cho Tổng Tài

6.6K 365 7
                                    

Khác hẳn với không khí nhộn nhịp bên ngoài khu vực thường, khu vip lại vô cùng yên tĩnh không khí xa hoa đến mức khiến Nut cảm thấy vô cùng choáng ngợp, những cánh cửa của các căn phòng vip được mạ một màu bạch kim sang trọng, từng nét điêu khắc tinh xảo xung quanh khung cửa vô cùng hoàn hảo.

Nut bước theo sau Ohm băng qua những căn phòng vip sang trọng, đi qua một hành lang dài nơi những vệ sĩ cao to đứng thành hàng ngay ngắn dọc hai bên, Ohm dừng chân tại căn phòng nằm ở cuối hành lang một căn phòng tổng thống lớn nhất trong khu vực vip.

- Kể từ hôm nay cậu sẽ là phục vụ riêng cho căn phòng này "
Ohm quay sang nhìn Nut mỉm cười.

" Bang " Nut nghe như có tiếng nổ mạnh bên tai

" Gì đây chứ, không phải sếp chỉ nói là chuyển đến khu vip để pha chế thôi sao bây giờ lại trở thành phục vụ riêng rồi "

Nut có phần hơi căng thẳng, hai chân chôn chặt mặt hơi cuối xuống một chút, ở khu thường không phải Nut chưa từng phục vụ qua các Alpha nhưng những Alpha mà cậu từng gặp điều là những người thuộc dạng bình thường, nhưng đối với những người bên trong những căn phòng này, Nut thật sự không có tự tin rằng mình có thể đánh lừa họ bằng cách dùng bình xịt mùi Alpha này được, những người đàn ông bên trong những căn phòng vip này điều là những người dẫn đầu và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, loại bình xịt tầm thường này liệu có đánh lừa được họ hay không.

- Đang lo lắng à "
Ohm cuối nhìn người con trai thấp hơn

- Nut "
Ohm đưa tay nâng cằm Nut lên để cậu nhìn vào mắt mình, hai tay Ohm đưa lên đặt lên bả vai Nut

- Đừng lo lắng, tôi tin cậu làm được mà, tự tin lên "
Ohm ôn nhu mỉm cười

Nut hít một hơi thật sâu, cố trấn tĩnh lại tinh thần của chính mình nhìn Ohm gật đầu một cái.

- Được rồi vào thôi "
Ohm nhìn Nut

Ohm nhìn hai vệ sĩ cao to đứng trước cửa gật đầu một cái, hai vệ sĩ nhận được lệnh liền bước tới mở cửa để Ohm và Nut đi vào.

Cánh cửa bật mở Nut bước theo Ohm đi vào bên trong, mùi hương bạc hà dễ chịu toả ra khắp căn phòng, hàng đèn pha lê trang trọng thắp sáng cả căn phòng xa hoa, tiếng đàn violin
du dương nghe rất êm tai, Ohm cùng Nut đi qua một gian rượu vang hướng đi về phía người đàn ông đang đứng với phong thái như đang nghênh đón Ohm và cậu.

- Chào Ohm thiếu, tổng tài của chúng tôi đang chờ ngài "
Người đàn ông trong bộ âu phục xám nhẹ cuối đầu chào Ohm

- Được "
Ohm gật đầu

- Chờ một chút, tổng tài chỉ gặp mỗi Ohm thiếu còn vị này cảm phiền xin đứng chờ ở đây "

- Cậu ấy là phục vụ riêng do tôi chính tay tuyển chọn cho ông chủ cậu, cứ để cậu ấy đi vào cùng tôi "

- Vâng, vậy xin mời "
Người đàn ông nhẹ cuối đầu, rồi xoay người bước lên phía trước dẫn đường

*

- Thưa tổng tài, Ohm thiếu đã đến "

Nut nhìn thấy người đàn ông diện âu phục sang trọng vừa dẫn đường cho ông chủ đang cuối đầu báo cáo với người đang ung dung ngồi tựa người trên thân ghế bằng nhung sang trọng.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ