Chap 31.Diễn Viên Chuyên Nghiệp

5.1K 269 15
                                    

Ngôi dinh thự cổ điển Pháp với một vẻ ngoài chau chuốt hết sức tỉ mỉ, thiết kế ở một diện tích khá lớn thể hiện sự nguy nga tráng lệ, mặt trước của các khung cửa sổ và mái điều được hoạ tiết rất đẹp cộng thêm những bức phù điêu làm thêm phần nổi bật, ngôi dinh thự với tông màu trắng, phần mái ngói với tông màu xám được sử dụng ở các góc cạnh để góp phần tạo ra một ngôi dinh thự xa hoa mang đậm phong cách Pháp.

Bên trong căn phòng ngủ xa hoa dưới ánh đèn pha lê ngà ngà phả xuống hai thân thể đang hoà quyện vào nhau trên chiếc giường lớn, từng tiếng thở hổn hển hoà cùng những âm thanh dâm mỹ phát ra từ nơi giao hợp giữa hai thân thể.

- Ưm...Chủ...chủ tịch...đừng...đừng thêm nữa...

- Tô...i...không chịu...nổi hức...hức
Chàng trai nhỏ nước mắt giàn giụa run rẩy cầu xin, cả cơ thể chằn chịt vết tích do người đàn ông tàn bạo kia tạo thành.

- Im lặng, tôi cho phép cậu lên tiếng sao?
Người đàn ông gằn giọng đe dọa, thân dưới vẫn ra vào nơi huyệt động của người bên dưới một cách tàn bạo.

- Ưm...hức...hức...
Gun cố mím chặt môi ngăn không để mình phát ra tiếng ồn làm người kia khó chịu, cơ thể bị sốc mạnh đến đau đớn.

- Hừm, dạng chân ra "
Mark mạnh bạo kéo mạnh chân Gun làm cậu một phen hoảng loạn, cả cơ thể bị hắn hành hạ đến thê thảm vẫn không chịu buông tha.

" Hức...đau quá...mình sẽ chết mất "
Gun vẫn không ngừng run rẩy, thần trí hổn loạn đôi mắt ướt đẫm vô hồn nhìn vào khoảng không vô định.

- Gun, cậu nói xem tại sao em ấy lại tránh né tôi?
Mark nhàn nhã lên tiếng, phần thân dưới vẫn không ngừng ra vào bên trong Gun một cách tàn bạo.

- Ưm...a...a...hức...hức.
Gun khóc đến thảm thương, cắn môi đến nổi bật máu.

Hoá ra cậu chỉ là món đồ để người đàn ông mà cậu đem lòng yêu thương đem ra trút giận.

- Tại sao em ấy vẫn một mực giữ lại giọt máu của tên khốn đó, tại sao chứ...

Mark nghiến răng ánh mắt đầy căm phẫn, trong đầu lại hiện lên những phần ký ức ở bệnh viện ngày hôm đóp.

*------
Mark nhớ lại...

- P'Mark anh để em xuống đây đi "
Nut ở trong ngực Mark lên tiếng

- Nut sao vậy gần đến chỗ đậu xe rồi "
Mark nhẹ cúi đầu nhìn người ở trong ngực mình.

- Không cần đâu, em tự mình đi được anh để em xuống đây đi "
Nut một mực từ chối.

- Ping "
Nut quay sang gọi Ping

Ping nhìn vào ánh mắt Nut liền hiểu ý cậu muốn nói gì, cô nhanh chóng chạy tới chỗ hai người.

- Mark thiếu, tôi sẽ dìu cậu Nut đi anh không cần lo lắng "

- Được "
Mark bất lực để Nut xuống.

- P'Mark cảm ơn anh đã giúp em giải vây, giờ em xin phép đi trước "
Nut chắp tay vái chào Mark rồi nhấc gót muốn rời đi.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ