Trung Tâm Mua Sắm Siam Paragon
- Chào cậu Nut "
Hai hàng nhân viên cúi đầu chào Nut- Chào mọi người "
Nut niềm nở, mỉm cười với các nhân viên ở khu mua sắm.- Cậu Nut hôm nay đến đây, muốn xem mặt hàng nào ạ "
Người quản lý mỉm cười tiếp đón Nut- Tôi định mua nhẫn kỷ niệm ngày cưới, Lina chị có thể lấy cho tôi xem vài mẫu được không "
Nut mỉm cười- Tất nhiên là được rồi, mời cậu ngồi tôi sẽ cho nhân viên mang đến vài mẫu đặc biệt cho cậu chọn nhé "
- Được cảm ơn chị "
Nut mỉm cười, dắt tay Chonlathon đến ghế ngồi.- Mommy, chúng ta đi mua quà cho Papa ạ "
Bé con tròn mắt nhìn Nut- Phải, chúng ta đi mua quà cho PaPa"
Nut trìu mến nhìn con trai mình- Chonlathon cũng muốn được Mommy tặng quà à "
Bé con níu lấy áo Nut nũng nịu- Được, sẽ mua quà cho con chịu
chưa "
Nut mỉm cười bẹo má con trai- Vâng ạ "
Bé con vui vẻ gật đầuChonlathon ngoan ngoãn cùng Nut đi đến ghế ngồi, cùng lúc người quản lý cũng đã cho các nhân viên mang nhẫn đến cho Nut xem.
Nut cẩn thận chọn lựa ra những mẫu thiết kế đặc biệt nhất, rồi bắt đầu chọn mẫu mình thích, sau một hồi chọn lựa cuối cùng cậu cũng đã tìm được mẫu mình ưng ý và đưa nhân viên đi thanh toán.
" Reng reng reng "
Chuông điện thoại bất ngờ vang lên, Nut cầm lấy điện thoại ấn nút trả lời cuộc gọi." Vợ ơi..."
Một giọng nói trầm ấm ở đầu dây bên kia vang lên- Vâng, em đây "
Nut nhẹ nhàng mỉm cười" Em đang làm gì đấy "
Kin vừa lật hợp đồng xem vừa hỏi- Em đang đưa con trai ra ngoài mua chút đồ "
" Em có mang theo áo khoác không đấy thời tiết dạo gần đây rất lạnh "
Giọng Kin trầm xuống đầy lo lắng- Em có, đã mang theo rồi anh đừng
lo "- À...
- Hôm nay anh có thể về sớm một chút được không?
Nut ngập ngừng nói" Xin lỗi vợ, hôm nay lịch trình rất nhiều, chắc là không thể về sớm với em được "
- À vâng không sao...Anh nhớ ăn uống vào nhé "
Vẻ mặt Nut xìu xuống, trong giọng nói có chút buồn bã.- Thôi anh làm việc đi nhé, bây giờ em chuẩn bị về nhà "
Nut nói rồi liền cúp máy.- Chonlathon chúng ta về thôi con "
Nut mỉm cười, nắm lấy tay con trai bước ra xe.Không khí trong xe chùng xuống hẳn Nut mang nét mặt buồn bã hướng mắt nhìn ra bên ngoài kính xe.
" Chắc Anh ấy quên mất hôm nay là kỷ niệm ngày cưới rồi "
Nut nghĩ thâm, rồi buông một tiếng thở dài.Sau khi cho Chonlathon ăn uống, đưa Chonlathon đi ngủ xong xuôi cũng dã gần chín giờ tối, Nut lại đi xuống bếp bắt đầu chuẩn bị chút đồ ăn cho Kin để Anh đi làm về dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...