" Cộp "Đặt cốc cà phê xuống chiếc bàn gỗ sang trọng, Kin sải bước đi đến phía bang công hít thở bầu không khí trong lành của buổi sáng, bình minh vươn lên len lỏi sau tán lá xanh um lan tỏa xuống gương mặt tuấn mỹ, anh trong chiếc áo sơmi trắng phối với quần tây càng làm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo kia.
Đôi bàn tay nhỏ từ phía sau vòng tới ôm lấy thắt lưng Kin, hơi thở mềm mại cùng gương mặt nhỏ nhắn khẽ cọ cọ vào tấm lưng vững chãi.
- Chào buổi sáng P'Kin "
Một giọng nói mềm mại vang lên phía sau anhKin khẽ mỉm cười, từ từ xoay người lại đối diện với người nhỏ nhắn phía sau, Anh nhẹ cúi xuống đặt một nụ hôn lên trán Nut.
- Chào buổi sáng Warut "
Kin vuốt tóc Nut, ánh mắt yêu chiều nhìn người trước mặt.- P'Kin...
- Em muốn xin anh một chuyện...
Nut ngước nhìn anh, trong giọng nói có chút ngập ngừng.- Là chuyện gì?
- Hôm nay em có thể đưa con trai ra ngoài chơi không?
- Không được!!
Kin không nghĩ ngợi nhiều mà lập tức từ chối.- Em chỉ đi một chút thôi cũng không được sao?
Nut nhỏ giọng.- Không được, Ping không có ở đây, một mình em và con ở bên ngoài anh không yên tâm, khi khác anh sẽ đưa em và con ra ngoài chơi hôm nay phải ở nhà "
- Nhưng em có thể tự chăm sóc con được mà, anh không phải lo em chỉ đi một chút rồi về, P'Kin cho em đi một chút thôi mà anh..."
Nut ôm lấy anh làm nũng.Kin nhíu mày nhìn Nut, không phải anh không yên tâm việc Nut không thể chăm sóc cho con trai, mà là vì anh không thể lường trước được bên ngoài kia sẽ có bao nhiêu mối nguy hiểm đang rình rập, chỉ sợ sẽ có điều bất chắc sảy ra với hai người quan trọng nhất của anh mà thôi.
- P'Kin...thật sự không thể đi sao?
Nut xị mặt nhìn Kin" Haizzz "
Kin thở dài, cứ mỗi lần Nut bày ra cái vẻ mặt đáng yêu này thì anh thật sự không thể thắng nổi.- Thôi được rồi, nhưng phải hứa với anh chú ý an toàn, có chuyện gì nhất định phải gọi ngay cho anh có biết chưa "
Kin bẹo má Nut, cẩn thận dặn dò.
- Em nhớ rồi mà, anh cứ yên tâm "
- Vậy em đi chuẩn bị đây, P'Kin tạm biệt "
Nut vui vẻ mỉm cười, cậu nhẹ nhón chân hôn lên môi Kin một cái tạm biệt rồi xoay người chạy thật nhanh vào phòng để chuẩn bịKin lấy điện thoại từ trong túi ra bấm vào một dãy số rồi ấn gọi.
" Alo Chủ Tịch "
Đầu dây bên kia giọng Zee vang lên- Nut và con trai tôi sẽ ra ngoài vào hôm nay, cử một số vệ sĩ theo bảo vệ em ấy đi "
Kin trầm giọng ra lệnh" Vâng, tôi lập tức đi điều động ngay thưa chủ tịch "
- Được "
Kin nói rồi gác máy.Bên trong phòng thay đồ.
" A...pu..pu..
Khuôn miệng nhỏ nhắn chúm chím ọ ẹ vài tiếng, tiểu thiên thần nhỏ có đôi mắt to tròn đôi gò má lúm đồng tiền trong bộ yếm đỏ phối với áo thun trắng trông vô cùng đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomantizmVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...