Chap 46.Hiểu Lầm Sáng Tỏa

2.5K 148 11
                                    

" Reng reng reng "
Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên.

Kin một tay giữ tay lái một tay ấn nút kết nối cuộc gọi đến qua bluetooth.

" Chào NoppaNut "

" Suppasit?? "
Kin siết chặt tay lái cố nén cơn giận dữ xuống điềm tĩnh phả giọng nói

- Chuyện này là do mày làm đúng chứ?

" Ây ây, bình tĩnh nào, ý Kin tổng bây giờ là gì tôi đây vẫn chưa hiểu cho lắm "

- Đừng giả vờ nữa, thứ mày cần là gì mau nói đi "
Kin trầm giọng

" Quéo queo quèo, quả thực là không qua được mắt của NoppaNut mày mà hahaha..."
Giọng cười giễu cợt vang lên ở đầu dây bên kia

" Thứ tao muốn là gì mày đoán thử xem "

- Nếu là dự án của tập đoàn Off Jumpol, tao sẽ đưa lại toàn bộ nó cho mày, thả Nut và con tai tao ra "

" Mày nghĩ với tình hình hiện giờ, mày có thể đặt điều kiện với tao sao?

- Mày muốn gì...

" Đến khu biệt thự trắng ở đường ××× gặp tao "

- Được "

Kin đồng ý với lời đề nghị của Mew rồi nhanh chóng quay đầu xe đi đến điểm hẹn.

Kin một tay giữ tay lái một tay ấn số gọi cho Ohm.

" Kin "
Giọng Ohm vang lên ở đầu dây bên kia

- Ohm mình đã gửi mật mã két sắt của tập đoàn cho cậu, mau mang toàn bộ dự án của tập đoàn Off Jumpol và tất cả cổ phần của tập đoàn NoppaNut đến con đường ×××, Nut và con trai mình đang ở chỗ của Mew mình phải đi đến chỗ của cậu ta"
Kin gấp gáp nói

" Kin cậu định một mình đến chỗ của cậu ta sao?
Giọng Ohm khẩn trương ở đầu dây bên kia.

- Phải "

" Không được Kin, mình không thể để cậu đi một mình đến đó được, Mew Suppasit là người như thế nào cậu biết mà "

" Tại sao cậu không chịu nói ra sự thật của năm đó cho cậu ta biết, cậu định sẽ giữ bí đó đến bao giờ đây?

- Vô ích thôi, chuyện sảy ra năm đó mình hoàn toàn không có bằng chứng cậu nghĩ cậu ta sẽ tin lời mình nói sao?

" Kin nhưng mà...

Ohm chưa kịp dứt lời đã bị Kin ngăn lại.

- Ohm không còn nhiều thời gian nữa cậu mau chóng làm giúp mình đi, cầu xin cậu "

Kin giọng đầy khẩn trương.

" Được mình sẽ đem đến cho cậu "
Ohm miễn cưỡng đồng ý rồi gác máy.

Giờ phút này anh không thể nghĩ đến chuyện gì khác ngoài việc đưa Nut và con trai mình về, chuyện giữa anh và Mew Suppasit từ rất lâu anh đã không còn muốn để tâm đến nữa rồi.

Gạt bỏ những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu Kin ấn mạnh ga lao thật nhanh đến điểm hẹn.

Sau khi nhận đồ từ Ohm Kin lập tức đi đến khu biệt thự trắng ở đường ××× để gặp Mew.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ