Chap 25.Rung Động

4.8K 273 22
                                    

Chuyên cơ riêng của Kin hạ cánh về lại ThaiLand sau một chuyến công tác dài hạn ở chi nhánh tại Pháp, ngồi trong siêu xe sang trọng Kin ngã người trên ghế đôi mắt khép nhẹ lại đầy mệt mỏi.

- Zee em ấy dạo này thế nào rồi, Ping có báo cáo tình hình của em ấy không?

- Hôm trước...Ping có bảo là dạo này cậu... Cậu Nut bị thai nghén rất cực khổ, cứ nôn mửa không thể ăn uống gì được cả "
Zee ngập ngừng nói.

- Hừm...trở về dinh thự ngay "
Kin nhíu mày

- Nhưng còn cuộc họp cổ đông...

- Hủy "
Kin trả lời dứt khoát.

Dinh Thự NoppaNut

" Cộp cộp cộp "
Tiếng bước chân gấp gáp từ phía bên ngoài tiến vào trong đại sảnh, Kin trong bộ âu phục xám trang trọng bước vào.

- Mừng thiếu gia trở về "
Hai hàng người hầu nhanh chóng xếp thành hàng ngay ngắn cúi đầu chào.

- Nut đâu? 
Kin trầm giọng

- Cậu Nut đang nghỉ ngơi ở trên phòng thưa thiếu gia "
Một cô hầu gái vội cúi đầu bẩm báo

Kin nhanh chóng lướt qua cô hầu gái kia sải bước gấp gáp tiến về phía cầu thang lên tầng hai của dinh thự.

" cạch "
Tiếng cửa phòng bật mở Kin từ bên ngoài bước vào.

- Thiếu...thiếu gia...
Ping vừa nhìn thấy hắn liền vội đứng bật dậy cúi đầu chào

- Em ấy thế nào rồi "
Kin bước tới, ngồi xuống ánh mắt dán chặt vào thân hình nhỏ nhắn tiều tụy đang nằm trên giường

- Dạ...đã ba ngày rồi cậu...cậu Nut không ăn uống gì được cả cứ nôn mửa  rồi ngất đi...
Ping ngập ngừng nói

- Ưm...nước...khát nước...
Nut mơ màng thều thào.

- Mau mang nước tới đây "
Hắn cuống cuồng ra lệnh hai tay gấp gáp đỡ Nut dậy

- Thiếu gia nước đây "
Ping vội vã mang nước tới đưa cho hắn.

Kin một tay ôm lấy cả thân người của Nut để cậu ngồi vào lòng mình, tay còn lại cầm lấy ly nước từ từ nâng lên đưa vào miệng cậu.

" Xoảng "
Tiếng mảnh vỡ vang dội, Nut dùng tay hất mạnh chiếc ly rơi xuống vỡ tan.

Ping lấy tay bịt chặt miệng mình lại cô đoán chắc chắn với tính cách của hắn thì nhất định sẽ không bỏ qua cho Nut mà nổi giận, từ trước đến nay chưa một ai dám làm như vậy với hắn cả.

- Ra ngoài "
Hắn gằn giọng ra lệnh

- Dạ...dạ...
Ping mặc dù lo lắng cho Nut nhưng cũng không dám làm trái lời hắn đành phải rời khỏi phòng.

- Hức...đồ xấu xa, tất cả điều tại anh hức...đáng ghét đồ ác quỷ...tôi đánh anh, đánh chết anh...mệt...mệt chết tôi rồi...huhu "
Đôi mắt Nut đỏ ngầu giọng nói run run, uất ức đánh loạn trên ngực hắn.

- Được được, là tại tôi không tốt, tôi xấu xa "

Hắn dịu giọng không nổi giận với Nut mà mặc kệ cho cậu đánh loạn trên người mình, ôn nhu từ tốn không thể hiện sự u ám trên gương mặt, bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ trên lưng cậu dỗ dành.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ